Bãi biển thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ chim hồng hạc

Quả là một khung cảnh thiên đường!

Từ lâu, bãi biển Flamigo (thuộc đảo tư nhân Renaissance do khu nghỉ dưỡng Renaissance Aruba Resort và Casio sở hữu) đã trở nên rất nổi tiếng với khách du lịch. Nó nổi tiếng không phải vì biển xanh cát trắng nắng vàng, hoặc những dịch vụ du lịch cao cấp. Mà tại ở đây, du khách được chứng kiến khung cảnh như thiên đường với rất nhiều con chim hồng hạc!

Vâng, loài chim có màu sắc bắt mắt ấy đang sống ở đây, chơi đùa cùng du khách và tạo nên một cảnh tượng vô cùng thú vị. Bãi biển Flamigo rộng 16 héc ta này từ lâu đã là nơi cư ngụ của rất nhiều con chim hồng hạc.

Khác với loài hồng hạc Bắc Mỹ, thường di cư từ tháng 7 đến tháng 3 năm sau, thì  chim hồng hạc ở vùng biển này chỉ sống quanh quẩn ở bãi biển mà không di cư.  

Chính vì bản tính hiền lành và đôi cánh không thể bay ( người ta vẫn chưa hiểu vì sao chim hồng hạc ở đây ít bay được), mà chúng đã trở thành những người  bạn đặc biệt của du khách. Du khách có thể cho chúng ăn, chơi đùa và chụp ảnh cùng. Và tất nhiên, những bức ảnh được chụp ở đây nhận được rất nhiều lượt thích trên mạng xã hội bởi quá đẹp, quá ảo diệu.

Nào, hãy cùng xem loạt ảnh tuyệt đẹp của những chú chim hồng hạc ở thiên đường này nhé

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang