Khán giả sốc với nhan sắc "không thể tin được" của Tân hoa hậu Trái đất 2017

Trái với sự mong đợi của nhiều người, nhan sắc đại diện đăng quang Miss Earth không được lòng công chúng bởi nhan sắc “gây sốc” của cô.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 (Hoa hậu Trái đất) diễn ra tại Philippines khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà - Karen Ibasco. Tân Hoa hậu Trái đất 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 84-61-91 cm. Cô là một nhà vật lý học và làm giáo sư tại Đại học Santo Tomas, ở Manila (Philippines).


Vẻ già nua của Tân hoa hậu, trái ngược hoàn toàn với sự kỳ vọng của công chúng 

Nhưng trái với sự mong đợi của nhiều người, nhan sắc của Tân Hoa hậu Trái đất gây thất vọng vì vẻ già nua, đường nét gương mặt không hài hòa, làn da không mịn màng. Cư dân mạng không tiếc lời chê bai, thậm chí là ném đá bởi người đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi Hoa hậu lại có nhan sắc kém đến như vậy.

Một số hình ảnh khác của Miss Earth 2017: 


Tân hoa hậu trong thử thách mặt mộc 


Ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng


Còn đây mới là sự thật!


Và cả đây nữa...

Đại diện Việt Nam, Á hậu Đại dương Hà Thu dù bất ngờ lọt khỏi top 10, cô ở vị trí thứ 16 trong đêm chung kết khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù vậy, người đẹp đã khiến người hâm mộ hài lòng và ngưỡng mộ với những thành tích đáng nể với 5 huy chương, trong đó có huy chương vàng với danh hiệu "Hoa hậu Ảnh" nhờ hơn 40.000 lượt thích (like) và số lượt share kỷ lục - hơn một triệu trên Facebook - và giải "Best Earth Warrior" (Chiến binh Trái đất) cho dự án bảo vệ môi trường. Hôm qua, Hà Thu đã lên đường về nước trông vòng tay yêu mến của người hâm mộ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang