“Phú bà” sở hữu gương mặt chuẩn tiểu thư tài phiệt: Sốc trước tài sản với con số khủng, đặc biệt vẫn còn độc thân

(lamchame.vn) - Cuộc sống hàng ngày của “phú bà” này cũng diễn ra khá đặc biệt, khiến công chúng bất ngờ.

5 thói quen giúp Kim Ji Won

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn tiểu thư tài phiệt và thường xuyên gắn liền với dạng vai này, Kim Ji Won còn được gọi là "phú bà ngầm" mới của showbiz Hàn.

Danh xưng này được gắn với Kim Ji Won khi truyền thông đưa tin, mỹ nhân "Nữ hoàng nước mắt" đã tậu một tòa nhà ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu với giá 6.3 tỷ Won (tương đương 116 tỷ đồng) vào tháng 6/2021. Đó là chưa kể khối tài sản ròng được ước tính lên tới con số hàng trăm tỷ đồng.

“Phú bà” sở hữu gương mặt chuẩn tiểu thư tài phiệt: Sốc trước tài sản với con số khủng, đặc biệt vẫn còn độc thân- Ảnh 1.

Kim Ji Won là "phú bà" mới nổi của showiz xứ Hàn

Gương mặt mới nổi trong ngành bất động sản

Dĩ nhiên so với nghệ sĩ gạo cội và tiền bối trong ngành giải trí nổi tiếng về độ mát tay với đầu tư bất động sản, Kim Ji Won vẫn còn là một gương mặt mới nổi ở lĩnh vực này.

Tuy nhiên, với việc tậu tòa nhà ở Gangnam-gu - một trong những khu vực đắt đỏ của giới nhà giàu tại Hàn Quốc, có thể thấy, độ chịu chi của Kim Ji Won trong lĩnh vực này cũng không phải dạng vừa.

Kim Ji Won đã ký hợp động mua tòa nhà này dưới danh nghĩa công ty Jiwon Entertainment - do nữ diễn viên giữ chức giám đốc điều hành và đại diện.

“Phú bà” sở hữu gương mặt chuẩn tiểu thư tài phiệt: Sốc trước tài sản với con số khủng, đặc biệt vẫn còn độc thân- Ảnh 2.

Kim Ji Won đang gây bão với vai tiểu thư tài phiệt trong "Nữ hoàng nước mắt"

“Phú bà” sở hữu gương mặt chuẩn tiểu thư tài phiệt: Sốc trước tài sản với con số khủng, đặc biệt vẫn còn độc thân- Ảnh 3.

Người đẹp được nhận xét là sở hữu gương mặt cùng khí chất chuẩn tiểu thư tài phiệt

Tòa nhà này có 1 tầng hầm và 5 tầng nổi với diện tích đất khoảng 198m2, tổng diện tích sàn là 495m2. Tòa nhà này được xây dựng vào năm 1991 và nằm cách ga văn phòng Gangnam-gu, trạm trung chuyển của Tuyến 7 và Tuyến Suin Bundang khoảng 7 phút đi bộ.

Kể từ khi mua tòa nhà này tới nay, Kim Ji Won chưa thực hiện bất kỳ công việc xây dựng đặc biệt nào. Hoạt động kinh doanh cho thuê gần như vẫn được giữ nguyên. Chỉ có tầng 4 và 5 đã được chuyển đổi thành cơ sở sinh hoạt. Hiện tại đang được sử dụng trực tiếp làm văn phòng cho công ty.

Một chuyên gia trong ngành bất động sản Hàn Quốc cho biết, sau này khi tuyến tàu điện ngầm Giao lộ Hakdong được mở, có khả năng giá trị bất động sản này của Kim Ji Won sẽ tăng lên. Đây được đánh giá là có giá trị đầu tư cao xét về lâu dài.

Truyền thông Hàn tiết lộ, Kim Ji Won đã tậu một tòa nhà giá 116 tỷ đồng

Thu nhập của Kim Ji Won chủ yếu đến từ việc đóng phim cũng như các hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu cao cấp. Theo Kdramastars, mỹ nhân "Nữ hoàng nước mắt" hiện đang sở hữu khối tài sản ròng khoảng 5 triệu USD (khoảng 126 tỷ đồng). Một nguồn tin cũng tiết lộ rằng, vai nữ chính trong "Nữ hoàng nước mắt" giúp Kim Ji Won có thêm khoảng 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng) cùng nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị khác.

Độc thân với lối sống đặc biệt

Tiểu thư “Queen Of Tears” Kim Ji Won: 100% hướng nội và chọn lối sống ôn  hòa - Tạp chí Đẹp

Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh chuẩn tiểu thư tài phiệt là vậy, nhưng Kim Ji Won lại là người sống rất hướng nội. Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí tới nay, Kim Ji Won không để xảy ra tin đồn tình ái với bất cứ nam nghệ sĩ nào. Dù được "đẩy thuyền" với nhiều nam tài tử điển trai, nhưng tới nay Kim Ji Won vẫn sống độc thân.

Cụ thể, khi tham gia phỏng vấn trong đợt tuyên truyền cho "Nữ hoàng nước mắt", Kim Ji Won đã khiến cả MC và các bạn diễn cạn lời vì tính cách "siêu" hướng nội của mình. Theo Kim Ji Won, ngày bé cô nàng có sở thích ngồi im trên sofa nhìn lên trần nhà. Hiện tại, khi đã trưởng thành, thay vì ngồi trên sofa ở nhà, Kim Ji Won lại lựa chọn một mình tới phòng karaoke.

Kim Ji Won tự nhận bản thân rất hướng nội

Đáng chú ý, người bình thường tới phòng karaoke để hát, còn Kim Ji Won đến đây chỉ mở nhạc thật to và ngồi đó nghe rồi nhìn lên trần nhà. Chia sẻ về sở thích kỳ lạ này, Kim Ji Won cho biết, cô muốn nghe nhạc với âm thanh lớn, nhưng bật ở nhà thì sợ làm ảnh hưởng tới hàng xóm. Do vậy quyết định chọn phòng karaoke cho tiện.

Trong bài phỏng vấn gần đây trên tạp chí Cosmopolitan Korea, Kim Ji Won còn nói rằng, cuộc sống hiện tại của cô không khác gì người thất nghiệp. "Bây giờ tôi đã quay xong bộ phim, do vậy bản thân chỉ nghỉ ngơi ở nhà và tận hưởng kỳ nghỉ, sống cuộc sống của một người hoàn toàn thất nghiệp", Kim Ji Won chia sẻ.

“Phú bà” sở hữu gương mặt chuẩn tiểu thư tài phiệt: Sốc trước tài sản với con số khủng, đặc biệt vẫn còn độc thân- Ảnh 8.

Là người có tính cách hướng nội nên mọi việc Kim Ji Won đều làm một mình. Kim Ji Won tiết lộ, ngay cả khi có lịch trình công việc, cô cũng đi làm một mình: "Nếu đường đi không quá xa, tôi sẽ đeo tai nghe và đi, khi trời chưa tối, tôi đi bộ về nhà một mình. Khi đi bộ, tôi có thể sắp xếp lại suy nghĩ về ngày hôm đó thế nào và những lo lắng dường như biến mất. Tôi vừa tan làm vừa nghe nhạc".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang