Subeo đi du lịch nước ngoài cùng Kim Lý, quý tử nhà tài phiệt gây chú ý bởi chi tiết này?

(lamchame.vn) - Hà Hồ từng chia sẻ Kim Lý là người luôn chăm sóc và tâm sự với Subeo.

Subeo là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng từ ngày còn bé. Hiện tại, nhóc tỳ luân phiên sinh sống cùng Cường Đô La - Đàm Thu Trang và Kim Lý - Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, Subeo rất thân thiết với cả mẹ kế Đàm Thu Trang lẫn bố dượng Kim Lý.

Mới đây, quý tử nhà hào môn còn có chuyến du lịch Nhật Bản cùng Kim Lý. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc con trai và Kim Lý kèm dòng trạng thái: "2 tình yêu của tôi tại Nhật". Đặc biệt, trong lần lộ diện này, Subeo gây chú ý vì vẻ ngoài phổng phao, nụ cười thân thiện. Đúng như lời Hồ Ngọc Hà chia sẻ, "cậu cả" hào môn chỉ thích phong cách ăn diện đơn giản, không đua đòi đồ hiệu mỗi khi ra ngoài. Thậm chí, khi đi du lịch thì Subeo cũng không "lên đồ" sang chảnh mà chỉ chọn trang phục rất bình thường.

Subeo đi du lịch nước ngoài cùng Kim Lý, quý tử nhà tài phiệt gây chú ý bởi chi tiết này?- Ảnh 1.

Subeo và Kim Lý cùng du lịch Nhật Bản, quý tử hào môn nay đã lớn và có phong cách giản dị

Cường Đô La từng chia sẻ Subeo sẽ tự quyết định phong cách ăn mặc, bé chủ động chọn lựa quần áo cũng như kiểu tóc. Còn Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai không quan trọng hay yêu cầu bố mẹ phải mua đồ hiệu như những nhóc tỳ hào môn khác. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng. Tôi và anh Kim Lý trân trọng con, anh ấy nói tôi nên để ý cho con xuất hiện riêng hoặc như thế nào đấy để bé thoải mái hơn".

Subeo được Kim Lý yêu thương, quan tâm từ nhỏ đến hiện tại

Hồ Ngọc Hà còn cho biết Kim Lý sẽ là người thường xuyên tâm sự, dạy bảo con trai thay phần cô. Mẹ bỉm nói: "Tôi may mắn khi anh Kim Lý là người sẽ nói chuyện với Henry về sự phát triển, nên và không nên làm gì. Tôi là một người mẹ, tôi tâm sự với Henry chuyện tình cảm, cảm xúc và những gì tôi nghĩ về con để cậu bé dù có gặp sóng gió nào trong cuộc sống hoặc có những giây phút không biết mình có bị bỏ rơi không thì cũng nhớ con luôn được yêu thương. Tôi luôn nói với Henry rằng đối với tôi thì bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên bé luôn luôn có gia đình, có mẹ ở bên cạnh".

Subeo sẽ luân phiên sống cùng bố và mẹ, nhóc tỳ được cả mẹ kế và bố dượng cưng chiều

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang