Không tập thể dục, không ăn kiêng, mẹ bỉm sữa 9X vẫn giảm đều 14kg trong 2 tháng

Đó là hành trình giảm cân của Diễm Xuân, 20 tuổi, hiện đang sinh sống ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Cách giảm cân sau sinh an toàn, không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục của bà mẹ 9X này đã khiến nhiều mẹ không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Giảm 14kg trong 2 tháng mà không cần ăn kiêng, không cần tập luyện

Xuân chia sẻ, khi thời con gái, cô chỉ nặng 45kg thôi. Ngày đó đi mua đồ gì cũng vừa, kể cả váy body jump các kiểu. Sau có bầu cô tăng lên 20kg là 65kg, số đo vòng eo tận 80cm liền. Xuân cũng mua nịt bụng dùng thử nhưng ngủ 1 đêm là nó cuộn hết rất khó chịu nên cô đành bỏ.

Phụ nữ sau sinh hay phải ăn uống bồi bổ để có sữa cho con ti. Xuân cũng thế, tối nào cô cũng phải uống sữa ông thọ với ăn trứng gà nên dần dần vóc dáng phát phì lên. Sinh xong 4 tháng cân nặng của Xuân đạt mức 57-58kg. Bụng sồ xề, mỡ bụng chảy xuống dưới luôn. Cô có thử đo vòng eo mình lúc đó, tới 100cm liền như bầu 6 tháng vậy.


Xuân trước khi giảm cân

“Lúc đó nghĩ thôi kệ, để con lớn rồi làm đẹp sau. Khi con em được 6 tháng thì về bà nội chăm, nhà chỉ còn 2 vợ chồng. Chồng em đi ra đi vào cứ gặp em là chê, nhất là cái bụng ông địa của em. Cộng thêm việc đi mua đồ đòi thử thì người ta không cho vì sợ làm rách đồ. Bà bán hàng còn phán một câu: “Nhìn cái bụng cái mông em là chị biết không vừa rồi”. Thời điểm đó em cảm thấy rất buồn, mặc cảm và tự ti về vóc dáng của mình”, Xuân chia sẻ.

Các cụ có câu, đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Cho dù không nói ra nhưng trong mắt đàn ông, phụ nữ và cả vợ mình cứ phải xinh đẹp, gọn gàng trước đã. Lúc đó Xuân mới tỉnh ngộ và quyết tâm giảm cân bằng mọi cách.

Bí quyết của bà mẹ trẻ 9X này là gì?

Chia sẻ về hành trình giảm cân của mình trong 2 tháng qua, cô nói: “Đầu tiên, em lên mạng tìm hiểu mấy loại nịt bụng và kem tan mỡ sau sinh. Lần đầu đeo đai nịt bụng em phải dùng size L. Em đeo gần như 24/24 luôn. Mấy lần đầu còn bị mẩn ngứa do chưa quen nhưng chịu khó một 1 2 ngày thì ổn. Cứ quấn eo nịt bụng 2 ngày thì em giặt 1 lần. Các chị nhớ phải chọn đúng size với vòng bụng của mình chứ đừng cho size chật quá gây đau lưng. Lúc em đeo là sau sinh 7 tháng, size L. Bây giờ đã 10 tháng giảm xuống nấc size M rồi dần dần xuống size S. Thời gian đó, em cũng dùng kết hợp cả kem tan mỡ thoa ngày 2 lần kết hợp với các động tác matxa vùng bụng nữa.”

Không chỉ dừng lại ở đó, Xuân còn phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Từ ngày quyết tâm giảm cân, cô không ăn vặt linh tinh nữa, sau 7 giờ tối là không ăn no. Vì còn nuôi con nhỏ nên ngày Xuân vẫn ăn đủ 3 bữa nhưng ăn ít tinh bột và cố gắng uống nhiều nước. Thỉnh thoảng có thể kết hợp với gập bụng hoặc đi bộ nhẹ nhàng để lấy lại dáng nhanh hơn.


Thân hình của Xuân hiện tại sau 2 tháng thực hiện chế độ giảm cân của mình

Hiện tại, áp dụng theo những phương pháp trên mà cân nặng của Xuân đã về 51kg, nhưng cô vẫn muốn cố gắng giảm thêm 1-2 kg nữa.

Qua đây, Xuân cũng có lời khuyên nho nhỏ gửi đến các chị em rằng: Nếu chị em cảm thấy tự ti về cân nặng, vóc dáng của mình thì nên hành động càng sớm càng tốt. Đừng để đến khi mỡ bụng tích lũy nhiều rồi mới giảm thì mình cũng phải chịu đựng mấy tháng trời xấu xí không dám đi đâu hết. Chúc các mẹ thành công.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang