Không thể tin được: Nước vo gạo, bơ, cát biển lại là nguyên liệu làm đẹp của hội chị em ở các quốc gia "nhan sắc"

Đừng bất ngờ nếu biết rằng phụ nữ Brazil vốn làm đẹp bằng cát biển!

Brazil

Phụ nữ Brazil cho rằng cát có thể giúp massage khiến máu lưu thông dễ hơn, từ đó làn da cũng được mịn màng, giàu sức sống hơn. Vì thế, hầu hết phụ nữ Brazil đều chuộng việc lấy một ít cát chà xát lên khu vực da xấu.

Ai Cập

Cleopatra được coi là người phụ nữ đầu tiên khám phá ra sự kỳ diệu của việc tắm bằng sữa. Chỉ cần thêm 1-2 lít sữa nguyên chất ấm và 100 gram mật ong vào bồn tắm của bạn. Sau 15-20 phút, da của bạn sẽ trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.

Colombia

Phụ nữ Colombia hiểu rõ tầm quan trọng của bơ - một trong những thành phần không thể thiếu để làm đẹp tóc, da và toàn cơ thể. Ngoài việc làm mặt nạ chăm sóc da, bạn có thể nghiền bơ và chuối, thêm một muỗng canh dầu oliu và bôi lên tóc ủ trong 30 phút. Mặt nạ này sẽ làm cho tóc bóng mượt và mềm mại.

Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc đã dùng nguyên liệu rất phổ biến và rẻ tiền là nước gạo để ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa. Cách làm lại vô cùng đơn giản, hãy ngâm gạo trong 20 phút và dùng nước của nó để rửa mặt hàng ngày. Bạn dẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nhật Bản

Luôn mang theo một chiếc ô và mặc áo dài tay chính là cách mà phụ nữ Nhật Bản bảo vệ làn da trắng sứ của mình. Tác dụng chính của nó là giúp các quý cô Nhật Bản được che chắn bởi anh nắng mặt  trời. Ngoài ra, bí quyết dưỡng da của phụ nữ đất nước mặt trời mọc bổ sung những thực phẩm giàu iot vào chế độ ăn hàng ngày.

Ấn Độ

Mỗi buổi sáng mai thức dậy, điều đầu tiên phụ nữ nước Ấn làm là những bài tập thể dục để tăng cường trao đổi chất và năng lượng cho ngày mới. Không phải những bài tập quá nặng sức, chỉ nhạ nhàng và thư thái nhưng nó có hiệu quả rõ rệt.

Costa Rica

Để se lỗ chân lông và làm cho da dẻ mịn màng, phụ nữ nước này thường dùng nước cam trộn cùng nước với tỉ lệ 1:1 và dùng bông vải thoa lên mặt. Để khô trong vòng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này đặc biệt cung cấp vitamin làm cho da dẻ hồng hào trắng sáng.

Fiji

Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Fiji luôn là nước được nhắc đến với những phụ nữ da trắng mịn màng. Bí quyết của họ là công thức làm trắng da với mật ong, nước cam và một chút đường. Họ dùng hỗn hợp này để thoa lên da và dùng nửa quả chanh chà xát lên chỗ vừa đắp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang