Lắp camera được 1 ngày, mẹ hết hồn khi thấy bảo mẫu ném con gái 9 tháng tuổi

Hiện tại, người bảo mẫu đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với cáo buộc giết người có chủ đích.

Ngay ngày đầu tiên lắp đặt camera trông nhà, bà mẹ Annemarie Theron (31 tuổi, sống tại Namibia) đã chết lặng khi thấy bảo mẫu của gia đình có hành vi thô bạo với con gái của mình.

Trong đoạn clip do camera quay lại, có thể thấy, bảo mẫu đã xách em bé 9 tháng tuổi bằng một tay, rồi ném mạnh vào cũi như ném đồ chơi. Sau đó, cô ta cũng ném gối, đồ dùng... vào cũi bằng cách thô bạo như thế. Chẳng thấy chút gì là yêu thương với đứa bé mà mình đang có trách nhiệm phải trông coi.

 
Bảo mẫu xách em bé bằng 1 tay 


Rồi ném mạnh vào cũi 

Hành vi thô bạo của bảo mẫu đã khiến em bé khóc ngặt ngẽo, và cơ thể của bé cũng đầy vết bầm tím, Vì những vết bầm này mà gia đình mới tiến hành lắp camera để theo dõi. Nếu không, có lẽ sự việc này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần nữa

Khi người mẹ xem lại đoạn clip, cô đã khóc hết nước mắt và lâm vào trạng thái hỗn độn ''Tôi xem chúng cùng chồng. Chúng tôi mới lắp nó vào sáng hôm đó thôi. Khi nhìn những gì mà cô ta làm với Laila con tôi, tôi khóc rất nhiều. Tôi phải ôm con tôi thật chặt để nói lời xin lỗi. Cảm giác trong tôi là bị phản bội và bất lực. Tôi hy vọng không người mẹ nào khác sẽ phải trải qua điều này như mình''

Hiện tại, người bảo mẫu đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với cáo buộc giết người có chủ đích. Vì không được bảo lãnh nên cô ta sẽ phải ngồi tù chờ ngày ra xét xử vào tháng 10 sắp tới. 

(Nguồn: Mailonline)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang