Những cặp mẹ con nhìn như chị em trong showbiz Việt

Dù cách nhau khá nhiều về tuổi tác nhưng những cặp mẹ con sau luôn bị nhầm lẫn như hai chị em. Bởi độ trẻ trung cũng như phong cách ăn mặc của những bà mẹ luôn khiến nhiều chị em thầm ghen tị.

1.  Ca sĩ Hiền Thục và con gái Gia Bảo:
Vẻ đẹp không tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1981 luôn khiến người hâm mộ thầm trầm trồ, khen ngợi. Dù đã gần 40 tuổi nhưng nữ ca sĩ luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh cùng làn da căng mịn khiến cho tuổi tác cũng chỉ là con số với bà mẹ đơn thân.

Cô thường xuyên chụp hình và khoe ảnh cùng con gái Gia Bảo trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ “Nhật kí của mẹ” vẫn giữ phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động, Hiền Thục và Gia Bảo trông trẻ trung như hai chị em vậy.

Gia Bảo năm nay đã 17 tuổi và đã trở thành một cô thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen nhánh cùng vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn, sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ của mình.

2. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh:

Trong hầu hết các show diễn của Hoàng Thùy Linh, luôn thấy sự xuất hiện mẹ của cô. Với phong cách ăn mặc, kiểu tóc trẻ trung dù đã có tuổi nhưng mẹ của nữ ca sĩ “Bánh Trôi Nước” trông vẫn rất cuốn hút, hiện đại không kém gì so với con gái của mình.

Mẹ Hoàng Thùy Linh luôn bên cạnh con gái trong nhiều sự kiện. Gu thời trang thông minh đã giúp cho mẹ của nữ ca sĩ như trẻ ra cả chục tuổi.

Không tiếc lời khen cho vẻ tươi tắn của Hoàng Thùy Linh và mẹ

3. Á hậu Tú Anh:

Chị Tú, mẹ của Á hậu Tú Anh khiến rất nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và ưa thích gu thời trang trẻ trung, nhẹ nhàng. Cũng giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, chị luôn luôn đồng hành cùng con mình trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Á hậu Tú Anh hay gọi mẹ mình là “chị bạn thân”

Với những bức hình chụp chung cùng con gái, mẹ của Á Hậu luôn che giấu được độ tuổi thực sự của mình.

4. Ca, nhạc sĩ Tiên Tiên:

Với những ca khúc hit đình đám như: My everything, Vì tôi còn sống hay Say you do cái tên Tiên Tiên đã không còn quá xa lạ với những người hâm mộ nhạc Việt. Cuộc sống đời tư của cô nàng cũng được chú ý và quan tâm hơn rất nhiều. Mới đây, cư dân mạng còn rất bất ngờ trước sự giống nhau cũng như vẻ trẻ trung của nữ ca nhạc sĩ và mẹ. Nhiều người nhầm tưởng cô và mẹ là hai chị em nếu như cô không đính chính lại.

Mái tóc xù ấn tượng của Tiên Tiên và mẹ, nụ cười rạng rỡ không lạc đi đâu được

5. Hoa hậu Giáng My :

Thật không có gì sai khi nói “Giáng My là một người đẹp không tuổi” bởi vẻ đẹp của cô hoa hậu u50 này vẫn thu hút và khiến rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cô đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện là mẹ đơn thân. Con gái của cô tên là Anh Sa sinh năm 1995 cũng rất tài giỏi và sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ của mình.

Những hình ảnh của hai mẹ con cũng thường xuyên được cập nhật trên mạng xã hội. Hoa Hậu Giáng My vẫn vô cùng xinh đẹp và duyên dáng như thuở đôi mươi với nước da căng mịn cùng vóc dáng thon gọn. Trông không có nhiều khác biệt tuổi tác giữa cô và chính con gái Anh Sa của mình.

Thật khó để tin đây là hai mẹ con

Hoa Hậu Giáng My được khen là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Anh Sa được hưởng vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng từ mẹ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang