Phụ nữ thích thủ dâm hơn quan hệ tình dục - có khó hiểu không?

Thủ dâm là hành vi bản năng bình thường của con người. Kết quả một khảo sát mới đây chỉ ra những điểm thú vị về xu hướng, phương tiện thủ dâm của hai giới. Theo đó, hơn một nửa số phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ đạt cực khoái khi thủ dâm tốt hơn so với quan hệ tình dục.

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về hành vi thủ dâm của nam giới và nữ giới. Nhiều người tin rằng, phụ nữ thủ dâm nhiều hơn nam giới và thường “kén chọn” cách thức thực hiện hơn.

Mới đây, một khảo sát được tiến hành cho website chăm sóc sức khỏe online Superdrug Online Doctor (thuộc Cơ quan Quản lý Chăm sóc Sức khoẻ và Chăm sóc Xã hội Anh) khảo sát 979 người châu Âu và châu Mỹ về những lời thú nhận thủ dâm của họ. Kết quả khảo sát có nhiều điểm thú vị liên quan tới hành vi “tự sướng” của cả hai giới:

  • 88% nữ giới (so với 96% nam giới) thừa nhận thói quen thủ dâm
  • 60% nữ giới dùng tay thủ dâm, so với 90% nam giới
  • 67% nam giới thích xem phim khiêu dâm khi thủ dâm so với 38% nữ giới
  • 15% người thừa nhận đã từng thủ dâm trong giờ làm việc

Nữ giới thích thủ dâm bằng đồ chơi tình dục hơn nam giới. Ảnh: Superdrug Online Doctor

Nam giới có xu hướng thủ dâm nhiều hơn so với nữ giới. Ảnh: Superdrug Online Doctor

Phần lớn những người tham gia khảo sát cho biết họ thủ dâm một mình mà không có bạn tình ở bên. Nữ giới thường thủ dâm 2 lần 1 tuần, mỗi lần trong 13 phút. Trong khi đó, nam giới thủ dâm 4 lần 1 tuần, mỗi lần trong 14 phút. Thông tin này có thể sẽ hữu ích cho các nghiên cứu về hành vi khám phá tình dục của nữ giới so với nam giới.

Mặc dù thủ dâm là hành vi riêng tư (hay được gọi là “tự sướng”), nhưng lại cần các cảm hứng kích thích hay phụ kiện thủ dâm. 60% nữ giới dùng tay khi thủ dâm, 40% còn lại sử dụng sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục (sextoys), trong khi đó 90% nam giới sử dụng đồ chơi tình dục khi thủ dâm. Những người này đều cho rằng sử dụng “phụ kiện” sẽ giúp đạt khoái cảm nhiều hơn.

38% nữ giới nói rằng phim khiêu dâm là nguồn kích thích của họ khi thủ dâm, con số này là 67% so với nam giới. Số phụ nữ còn lại thừa nhận họ tưởng tượng tới các tài liệu khiêu dâm, bạn bè, người xa lạ (người mẫu, diễn viên,…) khi thủ dâm.

Nữ giới đạt cực khoái tốt hơn khi thủ dâm so với khi quan hệ tình dục. Ảnh: Superdrug Online Doctor

Khi khảo sát về mức độ ưa thích thủ dâm so với quan hệ tình dục, 24% nữ giới và 16% nam giới ưa thích thủ dâm hơn. Ngoài ra gần 70% số nữ giới tham gia khảo sát cho biết họ đạt cực khoái khi thủ dâm tốt hơn so với khi quan hệ tình dục.

Kết quả khảo sát này sẽ giúp các nhà khoa học nghiên cứu tìm ra những lợi ích của thủ dâm trong cách thỏa mãn nhu cầu tình dục. Ngoài ra, đối với các cặp đôi, kết quả khảo sát cũng giúp họ có lựa chọn tối ưu hơn về cách thức giúp bạn tình thăng hoa trong đời sống chăn gối của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang