Thực đơn cơm hàng ngày chỉ 50K của 3 cô gái độc thân: Ngon, rẻ, mãn nhãn

Bữa cơm 50 ngàn của 3 cô gái độc thân được bạn Thu Thảo chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chắc chắn sau khi xem xong, các chị em sẽ suýt xoa khen ngợi, người còn độc thân sẽ có thêm cảm hứng nấu ăn còn các chàng trai sẽ ước gì lấy được cô vợ như thế này.

Bức ảnh về những mâm cơm 50 ngàn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thu Thảo: “NHỮNG BỮA CƠM 50 NGHÌN ĐỒNG DÀNH CHO 3 NGƯỜI ĂN!
Chào cả nhà ạ. Em cũng xin phép khoe với gia đình mình thành quả của em ạ. Em cũng có sở thích nấu nấu, nướng nướng giống các chị em. Các chị em xem và cho em xin ý kiến với ạ, chị em mình cùng chia sẻ cùng nhau để đỡ phải nghĩ món nhé. Em chân thành cảm ơn ạ.”

Trò chuyện với cô gái độc thân, Thảo bày tỏ rằng, mình là người rất thích nấu nướng nên thường xuyên xung phong nấu ăn cho cả phòng. Khi nấu xong, bạn phải trang trí đẹp mắt nữa mới thấy ngon. Đầu tiên bạn cũng nấu ăn vụng về, chưa biết trang trí như bây giờ. Nhưng sau tự mày mò, tự học thêm rồi tập dần là quen. Cũng bởi vì nhà hay có khách nên Thảo thường xuyên được tập luyện “tay nghề” của mình.


Tác giả của những bữa ăn này là một cô gái rất xinh đẹp và đảm đang.

Sau khi trình làng mâm cơm của mình, đương nhiên là hội chị em Eva, các mẹ bỉm sữa sẽ khen ngợi không hết sự đảm đang, khéo léo của cô nàng độc thân.

Bạn T.N nhanh chân comment: “Em không biết thế nào chứ những bữa cơm này ở Sài Gòn chắc không có giá 50 ngàn. Chị khéo quá.”

“Ôi, mọi người share kinh nghiệm đi chợ đi. Kiểu này phải mua mấy ngày rồi chia nhỏ ra các bữa chế biến thì mới rẻ được”, bạn H.N kêu gọi.

Bạn P.H.A bình luận: “Ôi, bạn này trang trí hấp dẫn quá. Mình thì nấu xong để trong nồi bưng ra ăn luôn. Hiii.”

“Nhiều chất xơ và vitamin ngon quá”, N.L thích thú.

“Đảm và khéo đấy cô gái”, bạn N.T.L comment.

Thảo cũng chia sẻ kinh nghiệm nội chợ của mình. Trước đây, Thảo chưa biết chi tiêu, tiết kiệm như bây giờ. Vì tiêu phung phí quá nhiều nên bạn chịu ghi chép lại hàng ngày chi tiêu, xem lại ra 1 đống thứ tiêu phung phí. Dần dần Thảo tiết chế lại và bây giờ thì cô gái độc thân đã biết cách chi tiêu hơn.

Bên cạnh lời khen, nhiều mẹ cũng thắc mắc về giá cả bữa ăn. Bởi trong thời buổi đắt đỏ, việc chi 50 ngàn mà có một bữa cơm đầy đặn, đủ chất như vậy thì hơi khó hiểu. Một số mẹ thì bình luận bữa ăn hơi “thiếu chất” và sợ ít món cho 3 người ăn.

Bạn V.H C: “Bày biện đẹp quá. Nhưng 3 người ăn như này thì mình thấy không đủ chất.”

Bạn K.M: “Trang trí thì đẹp. Cơ mà số lượng thức ăn ít. 2 vợ chồng nhà tớ ăn cũng thiếu.”

Hiện nay, bữa cơm 50 ngàn của cô gái độc thân vẫn nhận được nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Các chị vẫn nức nở khen khéo, còn các anh thì chúc mừng chàng trai nào lấy được Thảo.

Cùng xem một số mâm cơm ngon lành cành đào, đủ chất lại tiết kiệm của cô gái trẻ này nhé!


Mâm cơm 50 ngàn nhưng tươm tất, với 2 món mặn, 1 món rau, 1 món rán, hoa quả tráng miệng


Mâm cơm này có vẻ hơi thiếu chất khi chỉ có trứng rán và xúc xích là món mặn. Tuy nhiên, các cô gái độc thân thì nhu cầu ăn uống đủ chất được ưu tiên hơn ăn nhiều.


Nho dường như là món tráng miệng yêu thích của 3 cô gái trẻ


Các món ăn được Thảo trình bày rất cầu kỳ


Anh chàng nào mà lấy được Thảo thì quả là người đàn ông may mắn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang