1 sao nam Vbiz lên tiếng khi Thuỳ Tiên bị giảng viên Đại học chê bai: "Hãy bớt sự đố kỵ, gièm pha đi"

Quan điểm của nam ca sĩ về việc Thuỳ Tiên bị 1 giảng viên trường đại học chê bai nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Tối ngày 6/12, MXH xôn xao bài đăng chê bai Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu của thầy N.T.D (hiện đang là PGS.TS tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đồng thời là Trưởng khoa Công nghệ Hoá học và Thực phẩm). Theo đó, thầy N.T.D đã so sánh Hoa hậu Thuỳ Tiên thua xa một sinh viên mà mình từng dạy. Thậm chí, thầy còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề và chê cách chọn Hoa hậu của BGK Miss Grand.

Bài viết gây tranh cãi trên không chỉ nhận "cơn mưa" phẫn nộ từ cư dân mạng mà còn khiến nhiều người bất bình thay Tân Hoa hậu. Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ cũng có bài đăng chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ việc. Theo đó, nam ca sĩ bức xúc: "Đã đến lúc những người lớn chúng ta phải ủng hộ, cổ vũ, động viên và khuyến khích cho các bạn trẻ... Hãy bớt đi sự đố kỵ gièm pha làm cho thế hệ trẻ mất đi sự tự tin và tạo cái nhìn không tốt của các nước đối với người Việt Nam". Ý kiến của ca sĩ Nguyên Vũ nhận được sự đồng tình của khán giả.

1 sao nam Vbiz lên tiếng khi Thuỳ Tiên bị giảng viên Đại học chê bai: Hãy bớt sự đố kỵ, gièm pha đi - Ảnh 2.

Ca sĩ Nguyên Vũ bức xúc trước ý kiến tiêu cực về Hoa hậu Thuỳ Tiên

Liên quan đến bài đăng chê bai Hoa hậu Thuỳ Tiên của thầy N.T.D, thầy cho biết đã gỡ bỏ bài viết tranh cãi trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, thầy cũng cho biết nguyên nhân so sánh Thuỳ Tiên bởi mỗi người có gu đẹp riêng, nên mong cộng đồng mạng không phán xét.

Thầy N.T.D cũng cho biết từ khi đăng tải bức ảnh, dù đã xin lỗi và gỡ bài xuống nhưng vẫn có nhiều người, thậm chí cả học sinh mình vào trang cá nhân xúc phạm thầy. Thầy mong tình trạng này sẽ chấm dứt để yên tâm giảng dạy.

1 sao nam Vbiz lên tiếng khi Thuỳ Tiên bị giảng viên Đại học chê bai: Hãy bớt sự đố kỵ, gièm pha đi - Ảnh 3.

Bài đăng gây tranh cãi của thầy N.T.D khi chê bai Thuỳ Tiên bằng những từ ngữ nặng nề

   
   

Những bình luận thầy N.T.D đáp trả trên trang cá nhân càng khiến dân tình phẫn nộ. Hiện tại bài đăng đã được gỡ khỏi trang cá nhân

1 sao nam Vbiz lên tiếng khi Thuỳ Tiên bị giảng viên Đại học chê bai: Hãy bớt sự đố kỵ, gièm pha đi - Ảnh 5.

Dù mới 3 ngày đương nhiệm nhưng Thuỳ Tiên trải qua không ít ồn ào

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang