10 cách diện boots đúng chất công sở

(lamchame.vn) - Style diện boots đi làm sẽ khác biệt so với phong cách dạo phố.

Giày boots là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa lạnh. Kiểu giày này có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh, nhưng ở mỗi nơi khác nhau, bạn cần có cách lên đồ phù hợp. Chẳng hạn như đối với môi trường làm việc, boots nên được kết hợp theo cách thanh lịch, chỉn chu. Dưới đây là 10 gợi ý diện boots đúng chất công sở, chị em hãy tham khảo để luôn mặc đẹp nhé!

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 1.

Set đồ trên có sự kết hợp màu sắc rất cuốn hút. Mẫu áo len màu xanh lá nhạt mix cùng chân váy xám đã tạo nên outfit trang nhã, mà vẫn tươi tắn, trẻ trung. Đôi boots màu nâu rất phù hợp với nét tinh tế của bộ đồ, và còn giúp tổng thể trông sang trọng hơn.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 2.

Set đồ trên bao gồm những items khá bụi bặm như quần jeans và boots. Tuy nhiên, khi kết hợp hai món đồ này với áo thun màu đen, áo dạ dáng dài, họa tiết kẻ, bạn sẽ hoàn thiện được outfit thanh lịch, phù hợp để áp dụng tới công sở. Công thức trên còn gợi ý cho bạn bí kíp hay để hack dáng, đó là sơ vin và mở khuy áo khoác.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 3.

Boots có thể kết hợp rất ăn ý với các items nữ tính, điệu đà, như chân váy hoa chẳng hạn. Sự xuất hiện của boots giúp set trang phục trông phong cách và sang trọng hơn. Cũng không thể bỏ qua cách layer sơ mi với áo gilet len. Bộ đôi này giúp người mặc có được sự trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, đúng chất công sở.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 4.

Đôi khi, sự sang trọng lại đến từ những items đơn giản nhất. Các món thời trang như áo thun, quần âu màu be hay boots đen đều là những lựa chọn cơ bản, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên bộ đồ thanh lịch, tinh tế. Set trang phục này thích hợp với những ngày lười mix đồ cầu kỳ, nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp tới công sở.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 5.

Set đồ trên ghi trọn điểm nữ tính và sang trọng. Dù khoác ngoài áo dáng dài, quý cô trên vẫn khéo léo hack chiều cao, bằng cách thêm một đường nhấn eo cho chiếc váy xám. Đôi boots mũi nhọn mang đến nét quý phái, thanh lịch. Chưa kể, kiểu boots này giúp đôi chân thanh thoát, thon dài hơn, vóc dáng càng được cải thiện hiệu quả.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 6.

Bạn có thể "tái chế" áo sơ mi và chân váy mùa hè, để tạo nên set đồ hợp với mùa lạnh. Bí kíp ở đây chính là quàng trên vai một chiếc áo dài tay, và hoàn thiện outfit bằng một đôi boots. Set đồ này thanh lịch, nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, thời thượng.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 7.

Dù trải qua bao nhiêu mùa mốt, cách layer áo sơ mi bên trong áo len vẫn được chị em ưa chuộng. Hai items này sẽ mang đến nét trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Thay vì diện quần âu đen, chị em hãy thử kết hợp quần màu be với combo sơ mi + áo len, tổng thể sẽ rất cuốn hút và tinh tế. Cuối cùng, một đôi boots màu đen đã giúp nâng tầm cả outfit.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 8.

Chỉ với những items cơ bản như áo thun trắng, quần jeans đen và áo blazer xám, bạn sẽ tạo nên được set trang phục chuẩn thanh lịch để đi làm. Đôi boots cao cổ giữ ấm hiệu quả, và tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 9.

Đừng chỉ diện mãi chân váy trơn màu, bạn nên làm mới phong cách với các phiên bản họa tiết. Mẫu chân váy kẻ ô trên đây rất hợp mix cùng áo thun trơn màu trung tính, giúp đảm bảo sự hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật cho người mặc. Với kiểu trang phục thanh lịch và sang trọng này, một đôi boots thấp cổ là lựa chọn đúng đắn.

10 cách diện boots đúng chất công sở - Ảnh 10.

Nàng công sở muốn hack tuổi hiệu quả thì không nên bỏ qua gợi ý mix đồ trên đây. Chiếc áo khoác lông màu be rất phóng khoáng, thời thượng, nhưng vẫn có sự trang nhã. Kết hợp mẫu áo khoác này với áo thun, quần trắng, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, không hề "lệch pha" với môi trường công sở. Đôi boots thấp cổ đã làm tốt nhiệm vụ nâng tầm vẻ sang trọng cho outfit.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang