8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp

(lamchame.vn) - Với những cách phối đồ đơn giản và tinh tế, phụ nữ Pháp luôn giữ vững phong độ mặc đẹp quanh năm.

Phong cách thời trang của phụ nữ Pháp luôn mang đến cho chị em nguồn cảm hứng mặc đẹp với những món đồ hết sức quen thuộc và đậm chất cổ điển. Với cách kết hợp tinh tế và khéo léo tông nâu nhã nhặn, các quý cô người Pháp luôn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút và không kém phần lãng mạn. Nếu bạn cũng muốn mặc đẹp giống họ thì còn chần chừ gì mà không lưu ngay 8 công thức phối đồ với tông màu nhẹ nhàng đậm chất thu.

Với các quý cô Paris, những chiếc chân váy chữ A kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt, bởi chúng vừa là trợ thủ tôn dáng vừa mang lại vẻ cổ điển đầy hoài niệm. Cùng với đó là sự kết hợp ăn ý với áo len cardigan màu nâu và giày loafer. Có thể nói, đây là những món đồ thương hiệu giúp phong cách thời trang Pháp ngày một được ưa chuộng hơn.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 1.

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những bộ đồ phối với chiếc áo khoác blazer thanh lịch. Thông thường, phụ nữ Pháp sẽ phối chúng với quần jeans và một đôi boots cao gót tôn dáng. Điểm nhấn màu sắc trong trang phục này sẽ tập trung vào màu áo, giày dép và phụ kiện đi kèm. Nàng có thể tham khảo ngay bộ đồ dưới đây để có được hình dung chính xác nhất.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 2.

Màu nâu không chỉ mang đến vẻ đẹp hoài cổ mà chúng còn có thể giúp bạn bộc lộ cá tính mạnh mẽ và gu thời trang sành điệu của bản thân. Với cách phối thứ 3 này, chiếc áo len gile chính là nhân vật chính giúp trang phục của bạn thêm ấn tượng, trong khi đôi boots đùi sẽ tạo hiệu ứng dài hơn cho đôi chân. Công thức phối này có thể áp dụng cho mọi vóc dáng từ mũm mĩm, thấp bé đến cao ráo, mảnh mai.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 3.

Những chiếc áo khoác dáng dài là ''chân ái'' cho mùa đông giá rét. Chúng vừa giữ ấm lại có vẻ ngoài sành điệu và thời thượng vô cùng. Bạn nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu hay be để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách thời trang khác nhau. Và đừng quên tận dụng những món phụ kiện khác như mũ, túi xách, thắt lưng,...

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 4.

Ngoài áo gile, áo sweater cũng là món đồ được phụ nữ Pháp cưng nựng hết mực mỗi khi mùa lạnh đến. Cùng với cách phối quen thuộc với áo sơ mi, nhưng bộ đồ này lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp hơn rất nhiều, phù hợp cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò của hội chị em.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 5.

Các quý cô người Pháp thường sử dụng những món đồ đơn giản để kết hợp với nhau. Tưởng chừng cách phối này sẽ đơn điệu, thế nhưng nhờ mắt nhìn tinh tế trong việc kết hợp màu sắc chúng lại trở nên độc đáo và hút mắt hơn hẳn. Tiêu biểu là màn kết hợp ăn ý giữa áo thun trắng và quần ống rộng màu nâu của cô nàng này.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 6.

Hội chị em công sở sẽ ghi trọn điểm thanh lịch và chỉn chu khi áp dụng công thức phối đồ thứ 7 dưới đây. Không còn vẻ cá tính và bụi bặm của chiếc quần jeans, áo blazer khi được phối cùng quần vải lại mang tới nét đẹp thanh thoát đầy tinh tế, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng trở nên thướt tha và trang nhã hơn trong mắt tất cả mọi người. Vì vậy, chị em đừng bỏ qua cách phối độc đáo này.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 7.

Ngoài tận dụng các sắc thái độc đáo của màu nâu, bạn cũng nên sử dụng 1 tông màu duy nhất để khiến trang phục của bản thân thêm thú vị và mới lạ hơn. Áo len là món đồ có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau, vì vậy đừng ngần ngại phối chúng với chân váy da cá tính trong tủ đồ của mình.

8 set đồ tông nâu dễ áp dụng của phụ nữ Pháp - Ảnh 8.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang