10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này

Blazer màu pastel trẻ trung và thanh lịch, chị em nên diện nhiệt tình vào dịp Tết.

Trước Tết, blazer chắc chắn sẽ là item ăn khách nhất tại các shop thời trang. Lý do rất dễ hiểu, blazer có thể mặc được trong mọi kiểu thời tiết, ngay cả Tết ấm hay lạnh thì chị em cũng đem ra chưng diện được. Quan trọng không kém, blazer còn được mệnh danh là "thần chú" sang chảnh hóa phong cách. Điều này có nghĩa là dù bạn đang mặc một outfit đơn giản đến mấy, chỉ cần khoác ngoài blazer là diện mạo lập tức trở nên sang xịn mịn hơn. 

  • 4 kiểu blazer tươi trẻ nhất, chị em nên đầu tư vì Tết chỉ diện vest đen thì quá nhạt!Đọc ngay

Blazer có rất nhiều phiên bản, nhưng nói về độ trẻ trung, tươi mới nhất, blazer màu pastel chắc chắn sẽ dẫn đầu danh sách. Có điều, blazer pastel vẫn là đồ màu mè, nên cần chị em khéo léo một chút trong khoản mix&match, kẻo vẻ ngoài hóa sến. Và để chinh phục áo blazer màu pastel trong vòng một nốt nhạc, chị em nên tham khảo ngay các cách mix dưới đây.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 2.

Một chiếc blazer màu hồng pastel quả là rất hợp với không khí vui tươi dịp Tết. Để tạo thêm điểm nhấn rực rỡ cho bộ đồ, bạn có thể diện bên trong áo sơ mi hồng đậm như quý cô trên. Outfit này trở nên trẻ trung, bụi bặm hơn nữa nhờ sự xuất hiện của chân váy denim, giúp hoàn thiện vẻ ngoài hack tuổi, nhưng không kém phần xịn mịn cho người mặc.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 3.

Áo blazer xanh pastel là item rất nhẹ nhàng, trang nhã. Và để bảo toàn vẻ tinh tế cho trang phục, chị em nên kết hợp mẫu áo này với các items như là: quần màu be, áo trắng, giày sneaker trắng. Cách kết hợp này chẳng những rất sang xịn, mà còn vô cùng sáng sủa, trẻ trung.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 4.

Chiếc áo blazer màu tím nhạt này vốn đã rất hút mắt, nên chị em càng mix đồ đơn giản, vẻ ngoài càng thêm tinh tế. Nhờ layer bên trong mẫu blazer chiếc áo thun trắng, rồi kết hợp với quần âu đen, boots đen, quý cô trên đã có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 5.

Layer bên trong blazer màu xanh nhạt một chiếc áo len trắng mỏng là cách đơn giản, hiệu quả để hoàn thiện bộ đồ trang nhã. Muốn vẻ ngoài có điểm nhấn hơn, chị em chỉ cần đeo một chiếc dây chuyền mảnh, vậy là trông đã rất long lanh.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 6.

Một set suit váy gồm blazer + chân váy ngắn màu pastel sẽ không ngốn của chị em nhiều công sức, thời gian mix đồ. Cụ thể, chị em chỉ cần layer bên trong bộ suit váy xinh tươi này một chiếc áo trắng, vậy là đẹp chuẩn không cần chỉnh. Đôi giày Mary Jane rất hợp với bộ đồ, mang đến vẻ ngọt ngào và yêu kiều.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 7.

Đề phòng thời tiết dịp Tết sẽ lạnh, chị em mau ghim ngay combo áo thun trắng cổ ba phân, kết hợp với blazer xanh pastel và quần âu trắng này. Đây là cách diện đồ ấm áp, nhưng không bị cồng kềnh chút nào. Đừng quên sơ vin vì theo tác nhỏ này sẽ giúp outfit trông xịn hơn nữa.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 8.

Áo len nâu và blazer màu pastel là cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên rất "tây" và trang nhã. Cả tổng thể trang phục càng thêm phần sang xịn nhờ đôi boots nâu.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 9.

Làm thế nào để diện đồ màu đen nhưng trông không bị "hắc ám", già nua trong dịp Tết. Chị em chỉ đơn giản là khoác ngoài một chiếc blazer màu pastel. Item này sẽ thắp sáng outfit, đồng thời không làm giảm sút vẻ cá tính, cool ngầu.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 10.

Combo áo blazer màu xanh lá nhạt + quần jeans xanh + áo sơ mi trắng này rất trẻ trung, nhưng cũng ghi trọn điểm thanh lịch. Khi áp dụng công thức này, chị em nên chọn quần jeans dài trên mắt cá chân, và đừng quên sơ vin, vóc dáng sẽ được cải thiện hiệu quả.

10 cách mặc blazer màu pastel không bị sến, chị em ghim ngay để trông thật tinh tế Tết này - Ảnh 11.

Combo áo blazer hồng pastel + váy họa tiết này quá hợp để diện trong Tết, vì xinh tươi, điệu đà. Chi tiết nhấn eo không chỉ cho hiệu quả hack dáng, mà còn giúp cả bộ đồ thêm phần sang chảnh.

Ảnh: Instagram

 
 
 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-blazer-mau-pastel-khong-bi-sen-chi-em-ghim-ngay-de-trong-that-tinh-te-tet-nay-22202215121242751.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang