10 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn ưng mắt

(lamchame.vn) - Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, đa dạng và tinh tế là những gì bạn thấy được ở 10 căn phòng tắm đen trắng này.

Phòng tắm thường không có yêu cầu cao về thiết kế như phòng khách hay nhà bếp. Điều bạn cần làm là tạo ra một không gian tắm rửa thoải mái, đẹp mắt. Tất nhiên, một căn phòng tắm sở hữu vẻ đẹp tinh tế, chẳng bao giờ lỗi thời là điều mà ai cũng muốn có.

Bạn đã bao giờ tìm kiếm những gợi ý thiết kế về những mẫu phòng tắm sở hữu vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Nếu đó là điều bạn đang muốn làm thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc tìm kiếm rồi.

1. Những căn phòng tắm đen trắng luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn sở hữu một vẻ đẹp không lỗi thời cùng năm tháng. Hãy nhìn vào thiết kế căn phòng tắm này bạn sẽ thấy rõ được điều đó.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 1.

2. Nhiều người cho rằng việc thiết kế căn phòng tắm với gam màu đen trắng khá dễ dàng, tuy nhiên bạn vẫn cần biết đến một vài quy tắc để có thể sở hữu một không gian phòng tắm thoải mái và dễ chịu nhất.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 2.

3. Một yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng tắm với gam màu đen trắng là tỉ lệ không gian giữa 2 gam màu này. Các gia đình thường có xu hướng lựa chọn thiết kế phòng tắm với không gian màu trắng nhiều hơn.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 3.

4. Bạn vẫn có thể sử dụng gam màu đen - trắng với tỉ lệ 1:1. Nhưng lúc này, một yếu tố khác bạn cần chú ý đến nữa đó chính là nguồn sáng.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 4.

5. Nếu không có được nguồn sáng tự nhiên tốt, bạn cần đảm bảo hệ thống đèn bên trong căn phòng tắm đen trắng đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 5.

6. Thiết kế cho bạn thấy rõ được tầm quan trọng của nguồn ánh sáng tự nhiên bên trong căn phòng đen trắng nói riêng và mọi không gian phòng tắm nói chung.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 6.

7. Sự tương phản giữa gam màu đen và trắng khiến mọi chi tiết bên trong căn phòng đều vô cùng nổi bật. Sự xuất hiện của mọi thứ đều được xem như điểm nhấn tạo sức hút cho căn phòng.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 7.

8. Thử nhìn vào thiết kế phòng tắm này, bạn có thể yên tâm rằng dù sử dụng thêm 10 hay 20 năm nữa thì nó vẫn hợp gout thẩm mỹ của nhiều gia đình.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 8.

9. Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, không sợ lỗi thời thì việc có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau cũng là điều mà nhiều người yêu thích ở những thiết kế phòng tắm đen trắng.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 9.

10. Căn phòng tắm đen trắng có thiết kế tối giản nhưng không hề nhàm chán. Chủ nhân của căn phòng đã rất khéo léo khi kết hợp những mẫu gạch lát kiểu dáng khác nhau trong cùng một căn phòng.

17 căn phòng tắm đen trắng dùng bao nhiêu năm vẫn thấy ưng mắt - Ảnh 10.

Theo Homestolove

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang