10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là "múc" ngay được một set diện đi chơi cuối tuần

Cuối tuần này chưa biết mặc gì đi chơi thì bạn cứ tham khảo 10 gợi ý sau từ các tín đồ thời trang châu Á.

Trong những ngày cuối tuần thảnh thơi, tạm biệt những bộ cánh công sở cứng nhắc, các cô nàng chuyển sang chọn diện những thiết kế thoải mái trẻ trung. Học tập từ các tín đồ thời trang châu Á, bạn cũng có được bao tip lên đồ đi chơi cuối tuần vừa xinh lại tôn dáng hết sức.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 1.

Thời tiết dần ấm áp cũng là lúc những mẫu váy mềm mại được nhiều nàng yêu thích. Một chiếc váy dáng dài thắt eo nhẹ nhàng kết hợp cùng dép mũi nhọn sẽ là gợi ý vừa hay ho còn tôn dáng triệt để.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 2.

Áo phông và quần jeans luôn là set đồ dễ mặc dễ đẹp trong mọi hoàn cảnh, nếu trời hơi se lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo trench coat là có ngay set đồ chuẩn đẹp.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 3.

Áo blouse mềm mại cùng quần họa tiết là set đồ có thể hợp với cả những cô nàng nữ tính dịu dàng lẫn những nàng cá tính, trẻ trung.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 4.

Nếu tự tin vào vòng eo thon gọn, bạn đừng bỏ qua cơ hội diện áo dáng crop top mix cùng quần ống lửng thế này.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 5.

Váy trơn dáng dài cũng là item dễ mặc, khoác thêm một chiếc áo khoác denim là bạn đã có ngay set đồ chuẩn đẹp để diện đi chơi cuối tuần.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 6.

Vẫn là set áo blouse và quần ống suông đơn giản nhưng chỉ cần thêm một chiếc túi cói là set đồ đã mềm mại và mang đầy cảm hứng của mùa hè.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 7.

Một gợi ý khác cũng hay ho không kém là set áo blazer và quần short đồng bộ mix cùng áo thun trơn. Set đồ này vừa có nét trẻ trung nâng động lại vẫn lịch sự, nền nã.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 8.

Trang phục tông neutral luôn đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu mà vẫn sang trọng cho người diện. Với cô nàng này, cô chọn diện sơ mi trắng cùng bộ suit mềm mại, thêm một chiếc mũ fedora và túi xách cầm tay là đã có set đồ ưng mắt.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 9.

Ngại lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ học cô nàng này diện váy sơ mi cùng boots và mũ fedora là đã có ngay set đồ vừa đẹp lại tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả.

10 set đồ vừa xinh lại tôn dáng từ những nàng sành mặc: Xem xong là múc ngay được một set diện đi chơi cuối tuần - Ảnh 10.

Hay diện bộ jumpsuit như cô nàng này cũng là gợi ý hay ho, không mất công lên đồ cầu kỳ mà vẫn có set đồ ưng mắt.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang