11 bí quyết trang điểm đơn giản giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của các cô gái

(lamchame.vn) - Chỉ với những tuyệt chiêu này, các chị em vừa tiết kiệm được công sức, thời gian, đồ trang điểm, vừa đem lại hiệu quả cao nhất.

Phấn mắt dạng nhũ làm sáng đôi mắt

Theo thời gian, lớp da trên mặt, đặc biệt ở vùng quanh mắt, có xu hướng sạm dần. Vì vậy, để giúp đôi mắt tươi sáng và có thêm sức sống, hãy dùng phấn mắt dạng nhũ. Bạn chỉ cần quét một ít phấn mắt highlighter lên góc trong của mắt và phần dưới xương lông mày.

Giữ son lâu hơn với phấn rôm

Để giữ son lôi trôi, sau khi tô son, bạn đặt một tờ giấy mỏng áp nhẹ vào môi rồi dùng chổi thấm chút phấn phủ hoặc phấn rôm thoa nhẹ.

Chống son dính răng

Chẳng cô gái nào muốn mỉm cười để lộ ra hàm rằng dính đầy son. Sau khi đánh xong, hãy chu môi ngậm ngón tay, sau đó kéo ngược trở ra. Những phần son dư thừa dễ dính lên răng sẽ theo ngón tay sạch hết.

Dùng thìa để tránh mascara lem vào mí mắt

Úp phần trong của muỗng vào mí mắt, sau đó quét mascara như bình thường. Bạn sẽ thấy mascara chỉ dính vào muỗng chứ không làm trôi phấn mắt đã đánh trước đó.

Đánh kem che khuyết điểm dưới mắt

Vẽ một hình tam giác ở dưới mắt rồi sau đó nhẹ nhàng tán đều ra xung quanh cho tự nhiên. Quầng thâm mắt biến mất hoàn toàn trong tích tắc, nhìn bạn rạng rỡ hơn hẳn.

Làm dày lông mi

Tuổi tác có khuynh hướng làm cho hàng lông mi của bạn trở nên mỏng, ngắn và thậm chí là thưa thớt hơn. Do đó, hãy làm dày hàng lông mi của mình bằng cách chọn đúng loại mascara làm dày và tăng độ dài cho lông mi. Mascara phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn. Nhưng nhớ đừng quá lạm dụng vì đôi mi dày cộm mascara khiến bạn trông già đi vài tuổi.

Uốn mi cong hiệu quả

Kẹp mi cong là bước cần thiết trước khi chải mascara. Trước khi thực hiện bước này, bạn nên sấy nóng chiếc kẹp để lông mi có độ cong đẹp nhất. Hãy thử và chắc chắn tín đồ sẽ hài lòng.

Xác định vị trí tạo khối bằng chì kẻ mày

Nếu bạn là dân mới trang điểm, hãy thử mẹo vặt này. Nó sẽ giúp bạn tìm ra chính xác vị trí cần tạo khối. Sau đó, bạn hãy sử dụng mút tán để tạo khối thật chuẩn xác với xương gò má.

Dùng son môi làm phấn má hồng

Son môi, chì kẻ môi hoặc son bóng đều có thể dùng được để thay thế cho phấn má. Với cách dùng này, bạn vừa đỡ tốn tiền mua nhiều sản phẩm, lại chẳng phải mang nhiều đồ trang điểm khi đi chơi hay du lịch.

Kẻ mắt trắng giúp mắt to hơn

Lấy chì kẻ mắt màu trắng và tô vào phần bên trong mắt ở mi dưới. Mắt bạn sẽ nhìn to hơn hẳn khi kẻ với chì kẻ mắt màu đen.

 

Đánh viền môi với chữ X

Nhiều cô gái không biết đánh viền môi, đặc biệt là tìm điểm giao để biến thành môi trái tim gợi cảm. Hãy viết một chữ X, rồi tô theo thì bạn sẽ có một đôi môi như ý.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang