Bí quyết mặc đồ bó sát mà không lộ đồ lót... chị em nhất định phải xem ngay!

(lamchame.vn) - Bạn yêu thích những bộ váy body để khoe đường cong quyến rũ của mình, thế nhưng lại e ngại vì sợ lộ đồ lót bên trong... đừng quá lo lắng, những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục điều này!

Mặc áo khoác ngoài

Nếu bạn không chắc chắn việc đồ lót bên trong có bị lộ hay không thì hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác da, hay áo bò thời trang để khóa ngoài. Điều quan trọng là bạn hãy chọn một chiếc áo khóa sao cho phù hợp với bộ đồ bạn đang mặc.

Chọn một chiếc váy body tối màu 

Khi chọn một chiếc váy ôm sát cơ thể màu tối có họa tiết sẽ giúp bạn ngụy trang, che đi đồ lót bên trong.

Chất liệu trang phục

Trước khi mua đồ, bạn hãy xem chất liệu của trang phục mình muốn mua nó có đủ độ dày để không làm lộ phần áo ngực hay quần lót bên trong hay không?

Chọn áo ngực phù hợp với trang phục 

Để chiếc váy khoét cổ sâu trở nên tinh tế mà vòng 1 vẫn được nâng đỡ tốt, bạn nên chọn kiểu áo ngực có gọng cứng, không dây, thiết kế khoét sâu tương ứng với chiếc váy bạn đang chọn mặc.

Chọn màu đồ lót phù hợp với màu trang phục

Nếu không muốn trở thành thảm họa, đừng bao giờ chọn đồ lót màu tối đi với trang phục sáng màu hoặc ngược lại, vì điều này sẽ khiến người khác dễ dàng nhìn thấy đồ lót bên trong.

Shapewear

Shapewear không những mang đến cho bạn đường cong hoàn hảo, gọn gàng, tôn đường cong khi mặc váy ôm mà còn không hể lộ đường viền quần lót vì nó có độ phủ gần như kín toàn bộ phần mông.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang