11 tuổi đã biết giật spotlight thì hèn gì khi lớn lên, Angelina Jolie chẳng hóa bà hoàng trên thảm đỏ

Ngay từ lần đầu tiên thả dáng trên thảm đỏ, Angelina Jolie đã khiến người ta không rời mắt được rồi!

Có những "đoá hoa" sớm không nở mà phải tới muộn mới khoe sắc còn Angelina Jolie thì nằm ngoài định luật này. Ngay từ khi còn chập chững nhón chân vào showbiz, cô đã chứng minh cho thiên hạ thấy sắc vóc của mình là hiếm có khó tìm và khả năng giành giật spotlight đã thể hiện rất rõ ngay từ lần đầu cô lên thảm đỏ.

11 tuổi đã biết giật spotlight thì hèn gì khi lớn lên, Angelina Jolie chẳng hóa bà hoàng trên thảm đỏ - Ảnh 1.

Lễ trao giải Oscars năm 1986 chính là nơi ghi dấu màn debut của Angelina Jolie trên thảm đỏ showbiz. Khi ấy, cô mới 11 tuổi nhưng visual lại sắc nét vô cùng. Dù không trang điểm là bao và tóc chỉ làm phồng đơn giản nhưng Angelina Jolie vẫn khiến người ta khen nức lời.

11 tuổi đã biết giật spotlight thì hèn gì khi lớn lên, Angelina Jolie chẳng hóa bà hoàng trên thảm đỏ - Ảnh 2.

Bộ váy ren công chúa cùng chuỗi ngọc trai trắng muốt cũng là 2 thứ tô điểm cho Angelina Jolie, giúp cô trông như thiên sứ ngoài đời thực. Chính những khoảnh khắc ngày hôm ấy đã báo hiệu tương tai càn quét thảm đỏ của huyền thoại môi mọng này.

11 tuổi đã biết giật spotlight thì hèn gì khi lớn lên, Angelina Jolie chẳng hóa bà hoàng trên thảm đỏ - Ảnh 3.

Tới những năm 2000, Angelina Jolie vẫn giữ vững phong độ toả sáng trên thảm đỏ. Những thiết kế cô chọn mặc thường không quá lồng lộn nhưng đủ tinh tế và kiểu cách để tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân. Sắc vóc Angelina Jolie khi ấy phải nói là 10/10.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Angelina Jolie của những năm gần đây cũng vậy, cũng vẫn đẹp khi lên thảm đỏ nhưng tạo cảm giác quyền lực, ma mị hơn. Nếu có ví von cô bằng hai từ "bà hoàng" chắc cũng không oan uổng đâu...

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/11-tuoi-da-biet-giat-spotlight-thi-hen-gi-khi-lon-len-angelina-jolie-chang-hoa-ba-hoang-tren-tham-do-161212608120022366.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang