12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng

Nếu bạn chưa biết thì đây là 12 bộ váy áo đẹp ấn tượng của dàn người đẹp Việt khi dự đám cưới.

Lựa chọn trang phục dự đám cưới luôn là việc mà nhiều chị em phải đau đầu. Ai cũng muốn bản thân nổi bật và duyên dáng nhất có thể khi dự tiệc cưới, nhưng lại phải diện đồ cho thật khéo để không bị lấn át nhân vật chính. Vậy nên nhiều đám cưới sao Việt có đưa ra dress code ngay từ đầu để khách mời tiện bề lựa chọn váy áo và cũng để cô dâu chú rể ghi lại được những khoảnh khắc đồng điệu và hài hòa nhất cùng dàn khách mời.

Hồng nhạt, màu be, đen và trắng luôn là những tông màu chủ chốt trong mọi lễ cưới; nó vừa khéo tôn được sự trang nhã sang trọng cho người mặc vừa không lấn át cô dâu. Rất nhiều lễ cưới của Vbiz chọn tông màu nhẹ nhàng này làm chủ đạo và nếu bạn chưa biết thì đây là 12 bộ váy áo đẹp nhất từ trước đến giờ của dàn người đẹp Việt khi dự đám cưới.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 1.

Thủy Anh, vợ của ca sĩ Đăng Khôi diện một thiết kế đầm hai dây với kiểu dáng độc lạ để tới dự đám cưới thế kỷ của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 2.

Tô điểm cho bộ váy áo duyên dáng là chiếc túi xách Louis Vuitton đắt giá nâng tầm cả set đồ cô đang điện.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 3.

Ngô Thanh Vân thanh thoát dịu dàng trong thiết kế đầm trắng xoắn eo cổ V thanh lịch. Mái tóc chỉ "Hai Phượng" cũng được búi gọn gàng để vài lọn xoăn giúp nhan sắc của cô thăng hạng hơn cả.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 4.

Minh Hằng diện một bộ đầm mỏng manh với gam màu nude nền nã. Thiết kế bay bổng nhẹ nhàng được mix khéo léo cùng đôi sandals quai mảnh hack chân dài đỉnh cao.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 5.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp mặc đồ sexy táo bạo nhất Vbiz nhưng tại đám cưới chị gái "nữ hoàng nội y" e ấp dịu dàng với thiết kế váy midi voan mỏng manh làm nền cho chị gái tỏa sáng với bộ váy cưới sexy tột cùng.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 6.

Tới đám cưới Thúy Vân, Khả Ngân diện đầm màu nude ánh đồng vô cùng sang chảnh thanh lịch. Thiết kế lệch vai nhẹ nhàng khoe bờ vai trần mảnh mai của Khả Ngân.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 7.

Nhã Phương khoe vóc dáng cùng vòng eo siêu thực sau sinh khi dự đám cưới Hoàng Oanh. Bộ đầm hồng phấn ngọt ngào cùng kiểu dáng gợi cảm vừa đủ giúp Nhã Phương ngọt ngào, duyên dáng hơn bao giờ hết.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 8.

Hai vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sóng đôi tới dự đám cưới Giang Hồng Ngọc.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 9.

Nếu như Hồ Hoài Anh lịch lãm chỉn chu trong bộ vest đen thì Lưu Hương Giang cực kỳ sang chảnh, quyến rũ với thiết kế đầm đen lệch vai yêu kiều.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 10.

Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chọn bộ đầm màu nude chuẩn dress code khi dự lễ cưới của Đàm Thu Trang.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 11.

Thiết kế đầm suông dài điểm xuyết chi tiết đính đá lấp lánh, phần áo choàng cape vừa sang trọng quý phái vừa khéo che đi thân hình "đồ sộ" của bà bầu tháng cuối.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 12.

Với dress code đen - trắng tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang, Lan Ngọc diện chân váy cùng áo blouse cổ đổ lấp ló đôi xương quai xanh mảnh mai gợi cảm...

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 13.

... trong khi Midu cũng diện đồ gần như tương tự nhưng khoe trọn vai trần với áo yếm yêu kiều.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 14.

Riêng Hương Giang lại sang chảnh tuyệt đối khi khoe dáng với bộ đầm lụa đen - trắng mix cùng chiếc túi Chanel ngọc trai giá vài trăm triệu đồng.

12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng - Ảnh 15.12 bộ váy áo đẹp nhất của sao Vbiz khi dự đám cưới: Đến Ngọc Trinh cũng không dám hở bạo mà nhường sân cho chị gái tỏa sáng

Tại đám cưới Dương Khắc Linh, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi xuyệt tông đen tuyền đầy bí ẩn. Đông Nhi khoe vai trần với đầm trễ vai ôm sát. Mái tóc vén lệch một bên khoe khéo phần cổ cao thanh thoát cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm của bà xã Ông Cao Thắng.

Ảnh: Internet

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/12-bo-vay-ao-dep-nhat-cua-dan-nguoi-dep-vbiz-khi-du-dam-cuoi-den-ngoc-trinh-cung-khong-dam-ho-bao-ma-nhuong-san-cho-chi-gai-toa-sang-162202809000106361.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang