12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của chú rể càng gây chấn động!

Định mệnh thật khéo sắp xếp. Có những cặp đôi ở bên nhau từ lúc niên thiếu, trải qua biết bao thăng trầm cuối cùng cũng được định đoạt sẽ gắn bó suốt đời.

Định mệnh thật khéo sắp đặt, những ai có duyên với nhau thì bằng một cách nào đó, họ cũng sẽ được ở bên nhau. Cho dù ở giữa là chông gai thử thách thì cũng chẳng thể ngăn nổi tình yêu của những người có tình.

Cầu thủ số 1 tuyển Anh và cô bạn gái bên nhau từ năm 12 tuổi

Với các cầu thủ, chuyện có được tình yêu của minh tinh này, siêu sao nọ chẳng phải điều khó khăn. Sự hào hoa trên sân cỏ cùng hào nhoáng của giới siêu sao đã khiến nhiều cô nàng phải “xin chết”. Tuy nhiên, trong đó cũng có không ít những mối tình sâu đậm và bền chặt đến mức đời thường cũng khó kiếm.

Harry Kane hiện tại là siêu sao số 1 của ĐT Anh. Anh sinh năm 1993, đang khoác áo CLB Totenham (Anh).

Nói đến Harry Kane là nói đến một cầu thủ cần mẫn, sát thủ trên sân cỏ. Và ở hậu trường, chuyện tình yêu của anh cùng cô bạn gái lâu năm Kate Goodland cũng thu hút nhiều sự chú ý.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 1.

Harry Kane và vợ.

Cặp đôi cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm của cuộc đời cầu thủ. Kate đã ở bên cạnh Harry Kane từ lúc anh chưa có gì trong tay.

Chân sút này từng nhắc đến vợ mình: “Kate và tôi học chung một trường. Cô ấy là người chứng kiến toàn bộ sự nghiệp đá bóng của tôi. Cô ấy cũng cảm thấy nó thật sự điên rồ”.

Nhắc đến cặp đôi này, không thể không nhắc đến tấm hình họ chụp với siêu sao David Beckham khi cùng tham gia một sự kiện khai trương học viện bóng đá ở London. Lúc đó là đầu năm 2015, cả hai mới 12 tuổi, đang học trung học và vui vẻ tạo dáng bên cựu sao Man United.

Ai mà ngờ được, hai cô, cậu bé được Beckham khoác vai đó tương lai sẽ trở thành vợ chồng.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 2.

Bức ảnh cả hai chụp với siêu sao Beckham.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 3.

Kane được bắt tay thần tượng.

7 năm sau ngày chụp chung tấm hình, hai người yêu nhau. Thế nhưng mối quan hệ đó bí mật đến mức năm 2015, Kane công bố bạn gái cho báo giới và người hâm mộ thì người ta mới biết.

2 năm sau đó, sau khi Kate hạ sinh con gái đầu lòng - bé Ivy thì Kane đăng bức hình cầu hôn bạn gái ở bờ biển Bahamas đầy lãng mạn.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 4.
 
12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 5.

Harry Kane quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Cô vợ ngoại hình bình thường của siêu sao lừng danh

Bình thường, các siêu sao sẽ ở bên cạnh những cô gái nóng bỏng, sexy đến tột cùng. Kane lại không như vậy.

Cô bạn gái anh quen biết nhiều năm có thân hình bình thường, gương mặt cũng không quá nổi bật như nhiều WAGs khác. Thế nhưng điều gắn kết họ là tình yêu thương chân thành, gắn bó và cùng nhau vượt qua biết bao thăng trầm. Chẳng cần đến ngoại hình nóng bỏng, Kate với sự chân thành của mình vẫn “giữ chân” được tiền đạo tài ba.

Đến năm 2019, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà sau khi đã có với nhau 2 người con.

“Cuối cùng cũng cưới được người bạn thân nhất đời tôi”, Kane đã viết như thế trong tấm ảnh cưới của mình. Cũng đúng thôi, chẳng mấy ai may mắn như anh cả. Cô gái bên anh năm 12 tuổi ngoảnh đi ngoảnh lại đã là vợ anh rồi.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 6.
 
12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 7.

Tấm ảnh cưới tuyệt đẹp của Harry Kane và vợ.

Bình thường, các cầu thủ vẫn thường lui tới các hộp đêm, mở tiệc rượu, ăn chơi nhảy múa hay cặp kè các cô nàng nóng bỏng. Harry Kane thì không. Chẳng lúc nào người ta thấy anh xuất hiện ở những chốn ăn chơi, phong trần đó cả. Niềm vui của anh là được về nhà, quấn quýt bên vợ và các con.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Harry Kane chẳng ngần ngại đăng những tấm hình về vợ mình. Cả gia đình hạnh phúc, là một niềm mơ ước của nhiều cầu thủ khác.

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 8.
 
12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 9.

Vợ con đồng hành cùng các sự kiện trọng đại trong đời cầu thủ của Kane.

8/3 năm nay, anh đăng tải một tấm ảnh của vợ lên kèm theo lời chúc mừng vô cùng chân thành: "Thật may mắn làm sao khi tôi có được người phụ nữ kỳ diệu này trong cuộc đời. Gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến toàn thể phụ nữ trên thế giới này".

Ngày sinh nhật vợ, anh cũng chẳng ngần ngại mà gửi đến lời ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật cô vợ xinh đẹp nhất thế gian, là mẹ của ba đứa trẻ tuyệt vời".

12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 10.
 
12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của nam chính càng gây chấn động! - Ảnh 11.

Họ chẳng ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Khi Harry Kane có được thành tích tốt, Kate cũng chẳng tiếc lời ca ngợi anh trên trang cá nhân. Hàng loạt những câu từ như: “Tự hào quá”, “Đó là người đàn ông của tôi”, “Em và các con yêu anh nhiều lắm”… xuất hiện.

Với bất cứ ai cũng vậy, sự chân thành, tình yêu thương là điều quan trọng bậc nhất trong mối quan hệ. Đã từ lâu người ta nói đến chuyện Kate không có gương mặt hay vóc dáng mĩ lệ, nóng bỏng để giữ chân siêu sao như Kane. Thế nhưng họ vẫn bên nhau, có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Kate lại vừa hạ sinh em bé thứ ba cho chồng. Cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ và trọn vẹn này chắc hẳn là điều mà ai cũng mong muốn.

Với Harry Kane, chắc hẳn anh không có thanh xuân tiếc nuối bởi cô gái bên anh năm 12 tuổi sau đó vẫn là vợ của anh mà thôi.

Nguồn: The Sun, Daily Mail

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/12-tuoi-cung-xuat-hien-trong-mot-tam-anh-chup-voi-david-beckham-13-nam-sau-cap-doi-dat-tay-nhau-vao-le-duong-danh-tinh-cua-chu-re-cang-gay-chan-dong-162211906105019852.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang