15 năm trước, Thủy Tiên như thế nào trong showbiz Việt?

Năm nay là thời điểm tròn 15 năm Thủy Tiên hoạt động trong làng giải trí. Con đường nghệ thuật của Thủy Tiên cũng nhiều sóng gió.

Năm 2020 đánh dấu nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của ca sĩ Thủy Tiên.

Bước vào độ tuổi 35, cô không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và bé Gạo mà còn được công chúng ghi nhận khi có nhiều việc làm thiết thực giúp đỡ những mảnh đời khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, bão lũ miền Trung...

15 năm trước, Thủy Tiên như thế nào trong showbiz Việt? - Ảnh 1.

Thủy Tiên đang có sự nghiệp, cuộc sống nhiều người ao ước.

Năm nay cũng là thời điểm tròn 15 năm Thủy Tiên hoạt động trong làng giải trí. Nhìn lại cả một hành trình, cô có quyền tự hào khi đã nỗ lực và bứt phá để có được vị trí nhiều người ao ước.

Học trò cưng của nhạc sĩ Quốc Bảo

Quay trở lại dấu mốc năm 2005, Thủy Tiên mới rời quê nhà Kiên Giang lên TP.HCM học thanh nhạc được 2 năm. Qua sự giới thiệu của một người bạn, Thủy Tiên đã có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Quốc Bảo.

Chỉ thời gian ngắn làm việc chung, cặp đôi nảy sinh tình cảm và không ngại công khai mối quan hệ cho đồng nghiệp, khán giả biết.

Cũng trong năm đó, Quốc Bảo giới thiệu giọng hát Thủy Tiên qua 2 ca khúc: Tình em, Ta đã yêu trong mùa gió - bài hát nằm trong album "Tales - Những chuyện kể".

15 năm trước, Thủy Tiên như thế nào trong showbiz Việt? - Ảnh 2.

Cách đây 15 năm, cô mới gia nhập làng giải trí và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Tuy nhiên do giọng hát yếu và chưa có nhiều kinh nghiệm, bản thu chuyên nghiệp đầu tiên của giọng ca sinh năm 1985 không tiếp cận được số đông khán giả.

Album đầu tay "Ngọt và đắng"

Sau cú chào sân không gặp thuận lợi, năm 2005 Thủy Tiên cho ra mắt album đầu tay mang tên "Ngọt và đắng".

Dự án này tiếp tục có sự hỗ trợ đắc lực của nhạc sĩ Quốc Bảo. Với sản phẩm đầu tâm huyết, nữ ca sĩ mạnh dạn thể hiện thể loại punk rock, world music với không gian âm nhạc đầy tự sự và u ám.

 

Nhưng khi có mặt trên kệ đĩa, album được đánh giá là khá kén người nghe, phần ý tưởng và hình ảnh cũng thiếu sự thu hút.

Giọng ca trẻ nhút nhát, ngoại hình hạn chế

Thủy Tiên phiên bản vừa tròn 20 tuổi được nhiều người nhận xét là một cô gái khá nhút nhát, bẽn lẽn trong cả cách giao tiếp lẫn khi xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn.

Dù được khen ngợi sở hữu đôi chân dài như người mẫu, song giai đoạn này Thủy Tiên có nước da ngăm đen, gương mặt thô và gu thời trang không mấy nổi bật.

15 năm qua, Thủy Tiên đã "lột xác" như thế nào?

Sau khi rời vòng tay của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thủy Tiên mạnh dạn thể hiện tài năng qua nhiều dòng nhạc khác nhau và nhanh chóng sở hữu những bản hit đậm chất thị trường do chính mình sáng tác, thể hiện.

Sự đa tài của cô không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ mà Thủy Tiên còn thử sức với cả cương vị người mẫu ảnh, diễn viên điện ảnh và truyền hình. Cũng từ một cô gái "quê mùa", giọng ca 8x công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc sành điệu, sexy hơn xưa.

15 năm trước, Thủy Tiên như thế nào trong showbiz Việt? - Ảnh 4.

Thủy Tiên thời mới 20 tuổi còn nhiều hạn chế ngoại hình.

Thủy Tiên cũng từng phải nhận những phản ứng trái chiều bởi tính cách thẳng, thích phát ngôn gây tranh cãi. Song không thể phủ nhận 15 năm qua, cô đã có những dự án nghệ thuật và sự thay đổi phù hợp để trở thành ngôi sao đình đám trong làng giải trí.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/15-nam-truoc-thuy-tien-nhu-the-nao-trong-showbiz-viet-162202410072018936.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang