Phỏng vấn nóng Hòa Minzy: Thót tim khi bị ném vỡ cửa kính trong lúc đưa thai phụ đi cấp cứu giữa cơn lũ, cả xe đi cứu trợ bị chết máy vì gặp nước lớn

Hòa Minzy hi vọng sẽ gom được nhiều tiền để có thể trở lại hỗ trợ bà con vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xin chào Hòa Minzy, sức khỏe hiện tại của bạn thế nào sau 2 ngày đi từ thiện tại miền Trung?

Do trước khi tới Miền Trung Hoà vẫn đang cảm nặng nên sau hơn 2 ngày dầm mưa về tới SG lại phải đi làm luôn tới tối khuya nên Hoà có bị cảm lạnh và nôn ói. Nhưng đến giờ thì ổn hơn rồi, hiện Hoà mới chích 10 mũi tiêm để tối nay có thể biểu diễn theo đúng lịch trình. Cảm ơn khán giả vẫn luôn quan tâm tới sức khỏe của Hòa.

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy có chia sẻ về câu chuyện đưa thai phụ đi cấp cứu. Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về việc này không?

Trên đường đi cứu trợ ở TP. Hà Tĩnh thì đoàn mình gặp xe cấp cứu bị chết máy giữa dòng nước lũ mà trên xe là một thai phụ. Ngay lúc đó, mình và đoàn đã quyết định đưa sản phụ sang xe cứu trợ của mình để đi đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Khi xe di chuyển trên đường thì vô tình trở thành sóng nước đánh vô nhà xô đổ đồ đạc của mọi người. Mình hoàn toàn thông cảm cho bà con ở đó vì cửa cuốn bị sóng đánh nước vô nhà xô đổ mọi đồ đạc, cửa cuốn đứng im không mở được nên người dân muốn ra vào cũng khó khăn. Một số người tức giận nên đã ném đá vào cửa kính. 

Chính vì thế, mình mới chia sẻ lên trang cá nhân mong mọi người hiểu và thông cảm cho tình huống gấp gáp của bọn mình.

May mắn là mọi người đều bình an, thai phụ cũng được cấp cứu mẹ tròn con vuông. Mình và đoàn cứu trợ cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể giúp đỡ được mọi người.

Phỏng vấn nóng Hòa Minzy: Chồng giận vì
 

Cảm xúc của Hòa Minzy khi hành trình từ thiện của mình nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ?

Thật sự thì Hòa còn chưa có thời gian để tìm hiểu xem mọi người đang bình luận cái gì nữa (cười). Không biết mọi người có đang ủng hộ hay không hài lòng với mình không. Từ mấy hôm nay, Hòa chỉ có thể tranh thủ lên mạng để xem các bình luận kêu cứu từ bà con từ vùng bão với hi vọng có thể giúp đỡ mọi người một cách nhanh nhất.

Phía chồng và gia đình nói gì khi Hòa Minzy quyết định đi vào vùng lũ làm từ thiện?

Hòa không dám nghe điện thoại của gia đình và khi đi cũng trốn chứ không dám nói ai. Chính vì thế khi mọi người biết tin thì vô cùng lo lắng vì mình và đoàn vào đúng lúc tâm bão. Mẹ mình đã lo lắng không ngủ được. Chồng mình thì ban đầu giận không nói gì nhưng sau đó thì kêu gọi anh chị em trong công ty quyên góp để gửi ra cho mình giúp bà con.

Mình rất cảm ơn gia đình vẫn luôn bên cạnh mình và ủng hộ hết mình dù ban đầu cũng giận vì sự mạo hiểm.

Phỏng vấn nóng Hòa Minzy: Chồng giận vì

"Chồng mình ban đầu giận lắm nhưng sau lại kêu gọi ủng hộ cho vợ".

Những vất vả mà bạn không thể lường trước được trong chuyến đi lần này?

Đầu tiên là mình dự tính đi vào trong Quảng Bình để hỗ trợ vì ở đó đang là cần cứu trợ gấp nhưng sau đó đi qua Hà Tĩnh thì gặp sự cố. Khi cả đoàn đang đi tới TP. Hà Tĩnh thì xe bị chết máy vì mưa quá lớn, chỗ mực nước dâng cao nhất lên tới 1m5. Lúc đấy bọn mình không thể nào di chuyển, toàn bộ đồ cứu trợ ở trên xe cũng không thể mang đi đâu.

Hôm ấy, bão về Hà Tĩnh, cuộc sống của bà con bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bọn mình nhanh chóng sắp xếp mọi thứ để mang đồ đi cứu trợ bà con, may mắn có thể giúp đỡ mọi người được ngay lúc đó.

Có không ít ý kiến trái chiều về chuyện đi từ thiện của các nghệ sĩ. Thậm chí có nghệ sĩ đi từ thiện thì bị nói "làm màu", có người không đi từ thiện thì lại bị chỉ trích. Bạn có từng nghĩ tới những điều này?

Mình nghĩ là nghệ sỹ nhờ sự ủng hộ của người dân thì mới có những MV triệu view, có sức ảnh hưởng thì sau đó mới có nhãn hàng book quảng cáo để kiếm tiền. Nên đối với suy nghĩ của Hoà những lúc người dân gặp khó khăn thì nếu ai có điều kiện thì nên giúp đỡ. 

Nhưng mình cũng chia sẻ thật với mọi người là nghệ sĩ nhìn chung bị ảnh hưởng lớn sau mùa dịch, không đi diễn, quảng cáo cũng hạn chế nên vấn đề tiền bạc cũng không hề quá dư dả. Khán giả đừng đánh đồng nghĩa vụ và việc nên làm khiến cho rất nhiều nghệ sỹ bị chỉ trích vô duyên. Nghệ sỹ mùa dịch này đi làm từ thiện ừ thì làm màu thật, mà màu hồng không à.

Phỏng vấn nóng Hòa Minzy: Chồng giận vì
 

Kế hoạch sắp tới của bạn sau khi hoàn thành đợt từ thiện?

Mình đang cố gắng hoàn thành tất cả các hạng mục công việc, kiếm được nhiều tiền nhất có thể tiếp tục quay lại đồng hành cùng bà con. Tạm dừng mua xe và sẽ kêu gọi quyên góp dành tiền giúp đỡ bà con sau lũ. 

Mình đang rất mong muốn sẽ xây được các "NHÀ CAO TẦNG TRÁNH LŨ" để mỗi mùa lũ về bà con trong xóm thôn đó sẽ có nơi trú ngụ, ở đó sẽ có nhiều lương thực, bếp ga, nước ngọt, chăn ấm để bà con vượt qua thời gian lũ lụt.

Nhà cao tầng kiên cố sẽ ko sợ bị ngập và bão lớn gió đánh cuốn đi, sẽ cố gắng xây thật nhiều nơi. Nhưng chắc nếu muốn làm vậy sẽ cần quyên góp chứ bản thân một mình mình làm thì có lẽ sức lực và tài chính sẽ không đủ. 

Theo kế hoạch, mình sẽ cố gắng tìm thêm những bạn đồng hành là những anh chị bên kế toán kiểm kê giỏi làm cùng. Hi vọng sẽ được bạn bè, fan hâm mộ và khán giả ủng hộ trên hành trình từ thiện sắp tới.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của Hòa Minzy!

 

Link gốc: https://afamily.vn/phong-van-nong-hoa-minzy-chong-gian-vi-tron-di-tu-thien-thot-tim-chuyen-dua-thai-phu-di-cap-cuu-giua-con-lu-20201022110139689.chn?fbclid=IwAR2e0uOy23Ochg2Q0W54jd0dMr43KFrbZOcbqRgaumWQ09D4-p9HZLbyz6k

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang