17 năm hạnh phúc mà không cần kết hôn của chàng ca sĩ Tây Ban Nha và ngôi sao tennis nước Nga

Enrique Iglesias và Anna Kournikova là một trong những cặp sao bền vững bậc nhất Hollywood.

Sau gần 17 năm gắn bó, tổ ấm của họ chào đón cặp song sinh cuối năm 2017. “Ánh nắng của tôi”, cả hai viết khi đăng bức ảnh họ hôn cặp song sinh trên trang cá nhân. Khi Anna khóa môi Enrique trên trường quay MV Escape của anh năm 2001, có lẽ cô không hình dung được viễn cảnh này.

Cả hai đăng ảnh theo dõi World Cup cùng cặp song sinh lên Instagram của mình.

Cả hai đăng ảnh theo dõi World Cup cùng cặp song sinh lên Instagram của mình.

Trường quay Escape cũng là nơi đầu tiên cả hai gặp nhau. Ca sĩ 26 tuổi điển trai, nổi tiếng và người đẹp 20 tuổi đang có sự nghiệp thể thao rực rỡ nhanh chóng bị thu hút bởi đối phương. Trong video ngắn giới thiệu quá trình làm video ca nhạc, Enrique không tiếc lời khen ngợi bạn diễn: “Cô ấy xinh đẹp, tài năng và là vận động viên tennis tuyệt vời. Không cần phải là diễn viên giỏi để đóng cảnh hôn, Anna thật hoàn hảo”.

Thuở đầu hẹn hò, họ từng đối mặt những thông tin lừa dối. Cuộc sống khi về chung một nhà cũng nhiều xung đột. Theo Pressreader, năm 2008, sau sáu tháng sống cùng nhau, Enrique thừa nhận bạn gái đuổi anh khỏi nhà. Ca sĩ nói đó là cuộc cãi nhau ngớ ngẩn, liên quan tới con chó của anh. Nhưng không phải mọi điều đều tệ. Trong cuộc phỏng vấn năm 2003, Enrique nói về điểm cuốn hút nhất của bạn gái: “Tôi bị chinh phục bởi đó là cô gái thực tế và tốt bụng nhất”. “Tôi thích cô gái mà mình có thể dẫn đến cửa hàng McDonald' và cô ấy không hề than phiền rằng tại sao không đưa tới nhà hàng đắt đỏ. Tôi thích cô gái mà tôi có thể nói, vào lúc 2h sáng, rằng hãy đi lướt môtô nước nào và cô ấy sẵn sàng mà không lo bị ướt. Tôi thích cô gái không khó tính, vừa là người yêu lại vừa là bạn của mình”, anh nói.

Enrique Iglesias trở thành chỗ dựa cho tay vợt nổi tiếng. Năm 2003, Anna Kournikova dừng sự nghiệp tennis vì gặp chấn thương nặng ở lưng. Cô chủ yếu tham gia chương trình truyền hình với tư cách huấn luyện viên, hoạt động từ thiện. Khi Anna gặp rắc rối trong sự nghiệp, Enrique hết lòng bảo vệ bạn gái. Trong cuộc phỏng vấn cùng năm, anh nói: “Tôi nghĩ mọi người luôn khó khăn với cô ấy”. Anh nhắc lại những thành công mà Anna đạt được - chức vô địch thế giới hay vào bán kết giải Wimbledon khi mới 14 đến 16 tuổi - để người hâm mộ biết rằng cô từng cố gắng thế nào. Trong khi Anna nghỉ thi đấu, Enrique tiếp tục viết và sản xuất nhạc, đi tour. Cựu vận động viên ủng hộ bạn đời trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova bên nhau từ năm 2001.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova bên nhau từ năm 2001.

Cặp trai tài, gái sắc nhiều lần gặp tin đồn kết hôn nhưng đều phủ nhận. Họ cũng từng có thời gian ngắn chia tay và làm lành. Năm 2007, Enrique Iglesias thừa nhận trên tờ People en Español anh không dám chắc về đám cưới cũng như hạnh phúc mãi mãi với Anna Kournikova. Theo anh, vì sinh ra trong gia đình có bố mẹ ly hôn nên anh không cho rằng đám cưới làm thay đổi tình cảm của một đôi. Ca sĩ Tây Ban Nha không tin một tờ giấy kết hôn có thể làm anh yêu đối phương hơn. Enrique Iglesias là con út trong gia đình có ba con của ngôi sao Julio Iglesias và người vợ đầu, Maria Isabel Preysler-Arrastía.

Anna Kournikova đồng suy nghĩ với bạn trai, dù cô nhiều năm đeo chiếc nhẫn kim cương Enrique tặng. Trên chương trình The Graham Norton Show năm 2010, ngôi sao tennis nói cô và Enrique không có kế hoạch làm đám cưới. Theo người đẹp, họ có khoảng thời gian gắn bó dài lâu hơn nhiều cặp sao từng kết hôn ở Hollywood và cảm thấy ổn bên nhau. “Hôn nhân không phải điều quan trọng với tôi. Tôi có mối quan hệ hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất. Tôi tin ở sự gắn kết. Tôi tin vào việc cởi mở và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau”, cô nói.

Một trong những bí quyết hạnh phúc của họ là giữ kín chuyện riêng tư.

Anna Kournikova từng gặp rắc rối với tin đồn về chuyện làm đám cưới với tình cũ. Năm Anna 16 tuổi, cô hẹn hò cầu thủ hockey người Nga, Sergei Federov. Năm 2001, tay vợt xinh đẹp phủ nhận tin đồn bí mật đính hôn ở Nga nhưng Sergei Federov một mực xác nhận trên tờ The Hockey News vào năm 2003 rằng họ làm đám cưới và đã ly hôn. Là người hiếm khi lên tiếng về chuyện riêng tư, Anna Kournikova phải đăng thông cáo lên website riêng: “Tôi thường không bao giờ đưa ra bình luận về đời sống riêng, nhưng để tôi xác nhận một lần nữa, tôi chưa bao giờ kết hôn”.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova là một trong những cặp sao kín tiếng nhất ở Hollywood. Ảnh: FilmMagic.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova là một trong những cặp sao kín tiếng nhất ở Hollywood. Ảnh: FilmMagic.

Câu chuyện tình cảm ấy khiến Anna Kournikova quyết định không bao giờ chia sẻ thêm về tình yêu trên mạng xã hội. Enrique Iglesias cũng hiểu rõ những rắc rối của truyền thông khi bố anh là một ngôi sao và bị phơi bày chuyện riêng tư. Cả hai thống nhất kín tiếng về cuộc sống của họ. “Khi trở về nhà, tôi muốn đảm bảo mọi chuyện xảy ra trong đó chỉ dành cho tôi và những người tôi yêu thương. Tôi cần điều đó”, Enrique Iglesias nói trên E! News năm 2014.

Hiện tại, trên Instagram của Anna Kournikova chỉ dành đăng hình ảnh cô tập thể thao, chú chó yêu thích. Enrique Iglesias cũng đăng tải các tour diễn, sản phẩm âm nhạc, khoảnh khắc giao lưu người hâm mộ và chú chó cưng. Dịp World Cup 2018, cả Anna Kournikova và Enrique Iglesias đều đăng tải hình ảnh bên các con xem trận đấu. Những gì người hâm mộ cảm nhận được là sự bình yên, không khí vui vẻ, hòa hợp trong tổ ấm của họ.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang