Cuộc hôn nhân của kiện tướng dancesport và học trò khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sự trưởng thành, chững chạc của nam kiện tướng dance sport sau hôn nhân dường như đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của gia đình anh về cô vợ hơn 12 tuổi.

Lúc này, người chúc mừng hạnh phúc cho cô không chỉ là người quen hay khán giả, mà còn có cả những người thân của chồng cô. Những người từng phản đối quyết liệt mối tình cô - trò một thời rung động showbiz Việt.

Và đó có lẽ mới là niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất mà Khánh Thi đang có...

Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi ở bên Phan Hiển sau quá nhiều sóng gió và thử thách.

Khánh Thi và hành trình dài chinh phục nhà chồng!

Những ai từng chứng kiến tình yêu đầy khó khăn, trắc trở của Khánh Thi hẳn sẽ xúc động khi thấy cô được cả gia đình chồng đón chào, yêu quý.

Phải mất cả một chặng đường rất dài, cô mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa. Và suốt chặng đường dài ấy, điều Khánh Thi làm được không chỉ là sinh hạ những thiên thần nhỏ...

Gia đình nhà Phan Hiển giàu có và bề thế, đó là điều rất nhiều người biết. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong những khó khăn mà Khánh Thi gặp phải khi quyết định lựa chọn anh.

Sự phản đối mạnh mẽ của gia đình "cậu ấm" không chỉ nằm ở khoảng cách tuổi tác quá lớn, mà còn ở chính sự cưng chiều, bao bọc của họ đối với Phan Hiển. Đại gia tộc nhà Phan Hiển cực hiếm con trai và cậu chính là cháu trai duy nhất trong họ.

Thời điểm yêu Khánh Thi, Phan Hiển mới chỉ là một cậu nhóc chưa đầy 20 tuổi nhút nhát, rụt rè và thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Là vận động viên đỉnh cao, quỹ thời gian của Phan Hiển hầu hết dành cho tập luyện, thi đấu và học hỏi.

Còn Khánh Thi lúc đó đã là nữ hoàng dance sport đình đám, cá tính, mạnh mẽ và thừa đủ sự khéo léo, khôn ngoan. Sự khác biệt giữa Khánh Thi - Phan Hiển lớn tới mức không một ai dám tin họ sẽ trở thành một cặp.

Đặt vào hoàn cảnh bất cứ gia đình nào, họ cũng rất khó chấp nhận cuộc hôn nhân kiểu vậy. Gia đình Phan Hiển lại càng khó chấp nhận hơn khi mà họ chỉ có duy nhất cậu cháu trai "vàng bạc".

Thậm chí thời điểm Phan Hiển thi So you think you can dance và phải ăn ở tập trung cùng các thí sinh, ông bà của cậu còn rơi nước mắt vì... xót cháu.

Với từng đó che chở và bao bọc, làm sao họ chấp nhận để Phan Hiển bước vào cuộc hôn nhân với quá nhiều cách biệt kia? Không khó hiểu khi đại gia đình Phan Hiển kiên quyết phản đối cuộc hôn nhân này và ngay cả khi họ đã cưới nhau, mọi thứ đối với Khánh Thi vẫn chỉ là mới bắt đầu!

Khánh Thi đã làm những gì để cửa nhà Phan Hiển rộng mở với cô?

Nhiều người vẫn cho rằng việc sinh hạ liên tiếp 2 thiên thần nhỏ đã mở ra cuộc sống mới cho Khánh Thi tại nhà chồng. Tất nhiên, đó cũng là một trong những lý do quan trọng.

Chỉ cần nhìn vào cậu nhóc đầu lòng Kubi lanh lẹ, đáng yêu và giống hệt như Phan Hiển, người ta cũng hiểu được rằng vị thế của Khánh Thi đã hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Lý do quan trọng hơn để cả gia đình Phan Hiển chấp nhận Khánh Thi một cách đầy thiện cảm có lẽ còn nằm ở chính Phan Hiển.

Gia đình Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi một cách đầy thiện cảm.

Sự trưởng thành, chững chạc của nam kiện tướng dance sport sau hôn nhân dường như đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của gia đình anh về cô vợ hơn 12 tuổi.

Lấy Khánh Thi, Phan Hiển trưởng thành nhanh chóng và khác biệt hoàn toàn so với thời điểm còn là chàng vũ công non nớt.

Không chỉ ở cách ăn mặc hay vẻ bề ngoài, sự chín chắn của "cậu ấm" một thời còn được thể hiện rõ ràng trong cách ăn nói, hành xử và đặc biệt là những thành công anh đạt được trong sự nghiệp.

Thời điểm này, Phan Hiển vẫn còn rất trẻ, nhưng anh đã kịp làm ông chủ kiêm giáo viên của 3 trung tâm dạy nhảy lớn trong thành phố.

Năng khiếu thiên bẩm của Phan Hiển kết hợp cùng sự khôn khéo, nhanh nhẹn của Khánh Thi đã giúp cặp đôi này gần như "thống trị" lĩnh vực dance sport trong thành phố Sài Gòn.

Từ một cậu nhóc ham mê trang phục bùng nhùng, những kiểu tóc tai ngộ nghĩnh và xe phân khối lớn, giờ này Phan Hiển đã là một ông bố 2 con chững chạc, thành công.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Không chỉ đơn thuần là một chàng trai ham mê nhảy, giờ này Phan Hiển còn là một người quản lý giàu kinh nghiệm, vững vàng và thành đạt.

Những câu lạc bộ, trung tâm dạy nhảy đông nghịt học viên đứng tên anh và Khánh Thi đang là minh chứng rõ ràng nhất cho tất cả. Và với những bước trưởng thành vững chắc ấy, liệu còn lý do nào để gia đình Phan Hiển phản đối Khánh Thi?

Nụ cười, những hành động ấm áp mà cha mẹ, gia đình Phan Hiển dành cho Khánh Thi không chỉ xuất phát từ việc cô sinh hạ cho họ những đứa cháu xinh xắn, đáng yêu.

Đó còn là sự tin tưởng và trân trọng dành cho một nàng dâu giỏi giang, tháo vát - người đã bên cạnh con trai họ trong hành trình trở thành một người đàn ông thực thụ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang