3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở

Tình trẻ tin đồn của 3 sao nữ hạng A này cũng là những chàng trai khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục đón những tin đồn hẹn hò của các “chị đại Vbiz”. Đặc điểm chung trong những câu chuyện này là đối tượng hẹn hò tin đồn của các nữ ngôi sao hạng A này đều là những chàng trai trẻ, kém họ đến cả chục tuổi nhưng khi đi bên nhau vẫn thấy vô cùng đẹp đôi.

Trước những xôn xao về chuyện tình cảm, mỗi người có một cách phản ứng riêng nhưng đến nay những cặp đôi chị - em này vẫn gây tò mò với công chúng về mối quan hệ thực sự giữa họ.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Sau khi hợp tác trong MV “Đừng hỏi em” vào năm 2017, Mỹ Tâm và đàn em kém 10 tuổi Mai Tài Phến bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò. Đến năm 2019, cặp chị em lại tiếp tục vào vai người yêu trong phim điện ảnh “Chị trợ lý của tôi” và bị cho là “phim giả tình thật”.

 
 

Mai Tài Phến liên tục hộ tống, sánh đôi cùng Mỹ Tâm trong các sự kiện lớn nhỏ, không ngại thể hiện những hành động thân thiết tại nơi đông người. Mai Tài Phến cũng thường xuyên tham gia những cuộc tụ tập với bạn bè, người thân của Mỹ Tâm.

Đỉnh điểm là vào tháng 4/2019, Mai Tài Phến bị paparazzi phát hiện hộ tống Mỹ Tâm ra Hà Nội đi diễn. Thậm chí nữ ca sĩ còn có những hành động thân mật như nựng má, xoa mặt, đặt tay lên đùi đàn em. 

3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 2.
 
3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 3.
 

Sau khi vụ việc rộ lên, Mỹ Tâm đã tổ chức hẳn một buổi gặp gỡ truyền thông để nói rõ về mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ khẳng định không bàn đến chuyện yêu ai nhưng khi đi cùng Mai Tài Phến cô cảm thấy rất vui, thú vị và còn thực hiện lại hành động nựng má anh trước mặt nhiều người. Đồng thời cô cũng xin lỗi đàn em vì để anh phải chịu nhiều đàm tiếu khi vướng tin đồn cùng mình.

3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 4.
 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 

Tin đồn hẹn hò của Lệ Quyên và đàn em kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu rộ lên khi hai người bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau trong một tối tháng 8/2020. Sau đó, cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau, Lâm Bảo Châu thường xuyên đưa đón Lệ Quyên đi diễn và hộ tống nữ ca sĩ ở nhiều sự kiện.

3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 5.
 
3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 6.
 

Đến tháng 10/2020, Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng đại gia. Kể từ lúc này, Lệ Quyên bắt đầu có những chia sẻ ẩn ý về chuyện có tình yêu mới. Cô còn chủ động để lộ việc được Lâm Bảo Châu xuống bếp nấu ăn cho mình, dậy sớm trang hoàng nhà cửa để tạo bất ngờ cho mình và công khai ảnh cùng “tình trẻ tin đồn” tụ tập với bạn bè. Điều này cũng khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang sống chung.

3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 7.
 
3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 8.
 

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục sử dụng biểu tượng con gà trong những dòng trạng thái ám chỉ chuyện tình cảm. Trùng hợp thay, Lâm Bảo Châu cũng sinh năm 1993, tuổi Dậu. Điều này khiến dân tình không khỏi nghi vấn Lệ Quyên đang ẩn ý nhắc đến “tình trẻ tin đồn”.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Nghi vấn tình cảm của Ngô Thanh Vân và đàn em kém 11 tuổi Huy Trần là chủ đề gây xôn xao trong hai ngày nay. Cặp đôi bị phát hiện một loạt dấu hiệu hẹn hò như cùng check-in tại Nha Trang, Phú Quốc trong cùng một thời điểm. Những chi tiết như móng tay, trang phục, kiểu tóc, màu ghế sofa,... trong hình ảnh khoe bạn gái của Huy Trần cũng trùng khớp với những đặc điểm của Ngô Thanh Vân. Huy Trần cũng từng công khai ủng hộ sản phẩm nghệ thuật của đàn chị.

Thậm chí, paparazzi còn theo chân chàng CEO và bắt gặp anh qua đêm, đón Noel ở nhà “đả nữ”. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn giữ thái độ mập mờ, không lên tiếng xác định mối quan hệ.

3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 9.
 
3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 10.
 
3 cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” Vbiz gây tò mò nhất hiện nay: Mỹ Tâm công khai thân mật, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân úp mở, vướng tin đồn sống chung? - Ảnh 11.
 
 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-cap-doi-chi-dep-trai-tre-vbiz-gay-to-mo-nhat-hien-nay-my-tam-cong-khai-than-mat-le-quyen-va-ngo-thanh-van-up-mo-162203012211757492.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang