3 chiêu diện váy "chanh xả" của bà Melania Trump, nàng công sở 30+ rất nên học theo để nâng tầm style

Để nâng tầm style thêm phần thanh lịch, tôn dáng thì bạn rất nên học theo 3 chiêu diện váy của bà Melania Trump dưới đây.

Trong số cựu Đệ nhất phu nhân, bà Melania Trump vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người chú ý. Không chỉ trong lĩnh vực chính trị - là người phụ nữ đồng hành cùng cựu Tổng thống Donald Trump – bà Melania Trump còn là cái tên được giới mộ điệu quan tâm. Bà sở hữu gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp; đơn giản nhưng vẫn đầy quý phái. Vốn là cựu người mẫu nên bà Melania Trump cũng vô cùng chú trọng về mặt thời trang; và lần nào xuất hiện, bà cũng khiến dân tình phải trầm trồ về những bộ cánh bà khoác lên mình. Đặc biệt, style của bà Melania Trump không hề quá xa vời, bạn hoàn toàn có thể học tập phong cách lên đồ của bà để nâng tầm style công sở thường ngày. Điển hình như 3 chiêu lên đồ với váy vóc của bà Melania Trump dưới đây sẽ giúp style của bạn tôn dáng và sang hơn bội phần.

1. Váy không tay

Nếu đang phân vân tìm 1 kiểu váy thật sang, thật thanh lịch cho mùa Hè thì váy không tay như bà Melania Trump sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Đây là kiểu váy rất được bà Melania Trump ưu ái khi diện đi diện lại không chán. Bà thường chọn những mẫu váy dáng ôm nhẹ nhàng, phần vai may ngang, vì vậy dù là dáng váy không tay nhưng thiết kế này vẫn tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu. 

So với những mẫu váy quây, váy yếm thì dáng váy không tay may vai ngang như của bà Melania Trump còn giúp hình ảnh của bà có nét hiện đại, quyến rũ mà không sợ quá phô phang hay gợi cảm quá đà. Kiểu váy này được bà Melania Trump diện trong nhiều sự kiện khác biệt, từ những sự kiện chính trị quan trọng đến hoạt động đời thường. Với những cô nàng có phần vai xuôi, bạn có thể chọn những dáng váy không tay có cổ để giúp che đi nhược điểm hiệu quả. 

 
 
 
 

2. Dùng thắt lưng để tôn dáng

Khi diện váy liền hoặc áo khoác dáng dài, áo blazer, bà Melania Trump còn thường sử dụng thêm 1 chiếc thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng. Một chiếc thắt lưng sẽ giúp phân tách phần thân trên và thân dưới rõ ràng, khiến người mặc trông cao ráo hơn. Bên cạnh đó, thắt lưng cũng giúp làm nổi bật phần vòng 2, khiến vóc dáng trông mềm mại và nữ tính. Bà Melania Trump đặc biệt ưu ái những mẫu thắt lưng bản to, chiết eo rõ ràng khiến thân hình đồng hồ cát được phô bày một cách tinh tế, trang nhã. 

Nàng công sở cũng có thể dễ dàng học theo chiêu diện thắt lưng của bà Melania Trump để áp dụng trong style thường ngày. Khi chọn thắt lưng, bạn nên chọn những mẫu có thiết kế phần bản ngang rộng vừa phải, tránh chọn những mẫu thắt lưng quá bé. Về phần màu sắc, thắt lưng nên có màu sắc đơn giản, tập trung vào những gam màu cơ bản để có thể kết hợp được cùng nhiều loại trang phục khác biệt. 

 
 
 
 

3. Váy trơn màu

Một kiểu váy cũng rất được bà Melania Trump yêu thích đó là những mẫu váy trơn màu. Những kiểu váy trơn màu với chất vải cứng cáp, thiết kế cách điệu tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch mà không quá phô trương. Ngoài ra, những mẫu váy trơn màu mà bà Melania Trump chọn diện vẫn tập trung vào những thiết kế chiết eo nhẹ hoặc nhấn nhá ở vòng 2 để giúp tôn lên vóc dáng hiệu quả.

Khi diện những mẫu váy màu nổi, Melania Trump còn cố tình chọn diện phụ kiện như giày dép, găng tay tạo sự đồng bộ cho set đồ. Với những mẫu váy đã có thiết kế nổi bật, cầu kỳ thì ngược lại bà Melania Trump lại tối giản trong khoản vòng vèo, khuyên tai, bà thường chỉ nhấn nhá với 1 đôi khuyên tai đính đá nhỏ xinh để tránh tổng thể bị rối mắt. 

 
 
 
 

 

https://afamily.vn/3-chieu-dien-vay-chanh-xa-cua-ba-melania-trump-nang-cong-so-30-rat-nen-hoc-theo-de-nang-tam-style-20220517130841007.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang