3 cô em gái của của các sao nam có nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh các mỹ nhân showbiz

(lamchame.vn) - Không chỉ xinh đẹp, 3 cô em gái của của Quang Vinh, Ông Cao Thắng và Trấn Thành có cuộc sống sang chảnh vạn người mê, gây chú ý trên mạng xã hội.

Em gái Trấn Thành 

Cô gái Huỳnh Ân là em út của Trấn Thành.  Vừa qua cô đã nhận lời diễn xuất trong dự án phim mới của chị dâu Hari Won.

Huỳnh Ân gây chú ý với truyền thông khi  xuất hiện trong một bữa tiệc của gia đình vào cuối tháng 1/2018. Mới 19 tuổi, em gái Trấn Thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương cùng làn da trắng ngần. 

Cô đã thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định gác lại giấc mơ của mình để theo học tại ĐH RMIT.

Diễn xuất của Huỳnh Ân trong "Gia đình mén" - bộ phim của chị dâu Hari Won nhận được nhiều lời khen tích cực của khán giả. 

Nhan sắc xinh đẹp của Em gái Trấn Thành ở tuổi 19 gây thương nhớ với người hâm mộ. Sở hữu nhiều tố chất để nổi tiếng như vóc dáng chuẩn, đôi chân dài gợi cảm và gương mặt cực ăn hình.

Huỳnh Ân thừa hưởng đủ mọi tố chất có thể thành một nghệ sĩ trong tương lai. 

Em gái Quang Vinh 

Hiếm khi ca sĩ Quang Vinh chia sẻ về gia đình của mình. Ít ai biết rằng, giọng ca "Miền cát trắng" còn có cô em gái rất xinh đẹp và tài năng. Em gái Quang Vinh tên Thảo Ngọc, đã lập gia đình, vừa chào đón con đầu lòng.

Sau kết hôn, Thảo Ngọc cùng ông xã điển trai sống tại một căn hộ cao cấp ở Tp. Hồ Chí Minh. Trong ảnh là một góc phòng riêng của cô với những món đồ hiệu xa xỉ, sang chảnh không kém bất cứ người đẹp nào. 

Không gian sống sang chảnh của em gái Quang Vinh. 

Em gái Quang Vinh có phong cách hiện đại, trẻ trung cùng gu thời trang ấn tượng. Cô được ví như nàng thiên kim tiểu thư trong nhà danh giá. 

Em gái Quanh Vinh và chồng định cư ở Tp. Hồ Chí Minh, hai anh em rất thân thiết và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Em gái Ông Cao Thắng 

 

Em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên không phải gương mặt xa lạ trong làng giải trí. Người đẹp 8X được sự chú ý của truyền thông vì nhan sắc cực kỳ xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng. 

Dù gần 30 tuổi song em gái Ông Cao Thắng trông vẫn vô cùng trẻ trung gương mặt "không tuổi", vóc dáng thon gọn, gợi cảm. 

Nếu anh trai đam mê làm nghệ thuật tại Việt Nam, thì Thoại Liên lại quyết định đi du học và định cư tại Úc.

Thoại Liên có cuộc sống sang chảnh mà nhiều người mơ ước. Ngoài việc học, cô còn dành thời gian đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. 

Những chuyến du lịch sang chảnh xa hoa của em gái Ông Cao Thắng. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang