3 cuốn sách hay mà phụ nữ nhất định phải đọc

Một người phụ nữ đẹp không phải chỉ ở nhan sắc mà còn nằm ở trí tuệ, sự thông minh. Phụ nữ hiện đại là luôn trang bị cho mình kiến thức đầy đủ nhất trong tình yêu cũng như công việc. Mỗi một người phụ nữ là một cuốn sách hay. Và chúng tôi khuyên những người phụ nữ hiện đại hãy dành một chút thời gian để đọc 3 cuốn sách dưới đây để mình trở nên hoàn thiện hơn và tránh những sai lầm mà phụ nữ thường mắc phải trong cuộc sống.

  1. Cốt cách phụ nữ:

Cốt cách phụ nữ – 1 cuốn sách nói về cuộc sống của phụ nữ với những sự thật rất đời thường, nỗi cô đơn, sự đau khổ và hạnh phúc. Cốt cách phụ nữ, một cái tên nghe rất lạ, rất phụ nữ cũng rất đàn bà. Khi đọc cuốn sách độc giả sẽ cảm nhận được sự từng trải và nỗi cô đơn thấm nhuần vào lời văn. Trong sách, tác giả nói rằng: “Phụ nữ, yêu và sống đừng quá đặt nặng vấn đề, đừng quá để tâm mọi chuyện. Càng để tâm lòng càng thêm phiền muộn, càng chú ý càng khiến bản thân trở nên hèn mọn”.

Đây là một cuốn sách mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng không nên bỏ qua.

2. Phụ nữ yêu như thế nào?


Khi yêu đương đắm chìm trong đau khổ...

Trong quyển sách nổi tiếng này, Robin Norwood đã chia sẻ với phụ nữ cách giải thoát mình khỏi thứ tình yêu có thể hủy hoại bản thân.

Chúng ta sẽ tìm hiểu xem vì sao rất nhiều phụ nữ, tuy mong muốn tìm thấy một tình yêu đích thực nhưng cuối cùng vẫn không tránh khỏi việc dính líu đến những người tình không xứng đáng và không hề yêu thương họ. Và chúng ta cũng sẽ khám phá xem vì sao tuy đã biết mối quan hệ hiện có không đáp ứng được nhu cầu của mình nhưng ta lại khó lòng chấm dứt nó..

Chúng ta cũng sẽ biết vì sao nỗi khát khao yêu thương, ước ao được tìm thấy tình yêu đích thực cũng như chính tình yêu hiện có của ta lại có thể trở thành một sự nghiện ngập."

"Một quyển sách làm thay đổi cuộc đời phụ nữ." - Erica Jong.

3. Phụ nữ thông minh phải biết cách tiêu tiền:


Mối liên hệ giữa phụ nữ và tiền bạc cũng phức tạp như tất cả các mối quan hệ khác trong cuộc sống của họ vậy. Và đây chính là điều làm nên sự khác biệt của cuốn “Nice girls don’t get rich” (Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền).

Đây không chỉ là cuốn sách về nội dung lên kế hoạch tài chính. Nó còn là một cuốn sách về tư duy tài chính. Cuốn sách lí giải tại sao phụ nữ bị mắc kẹt trong những cách ứng xử và lối suy nghĩ của xã hội cũ và nói về những cách thức riêng mà họ sử dụng để có được tài sản cần thiết cho cuộc sống sung túc của họ - bằng bất kỳ giá nào. Cuốn sách này sẽ không cung cấp cho bạn một bản thiết kế cho kế hoạch tài chính, thay vào đó, nó giúp bạn phát triển bản thân mình.

Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình không những xinh đẹp mà còn thông minh. Phụ nữ là một cuốn sách thú vị mà bất kì ai cũng muốn đọc, tìm hiểu và khám phá. Phụ nữ nên trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để luôn luôn hấp dẫn và tự tin với chính bản thân mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang