3 điều cực nhỏ nhưng ăn đứt các bí thuật phòng the để "chuyện ấy" bao nhiêu năm vẫn mãi rực lửa như ngày đầu

Theo thời gian, cảm giác và hứng khởi cho cuộc yêu dễ dàng bị phai nhạt. Tuy vậy, nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể giữ lửa yêu trường tồn cùng thời gian.

Cuộc sống bận rộn cùng những lo toan thường nhật chính là kẻ thù khiến lửa yêu chẳng còn nồng cháy như những ngày ban đầu. Tuy vậy, đừng quá lo lắng bởi những cảm xúc hứng khởi hoàn toàn có thể khơi gợi và đánh thức lại chứ chúng không hoàn toàn "một đi không trở lại". Nếu như cuộc yêu đang có phần sụt giảm và trở thành vấn đề khiến bạn đau đầu, hãy tìm kiếm giải pháp bằng một số mẹo dưới đây, chắc chắn chúng sẽ giúp "chuyện ấy" của bạn nồng say trở lại như ngày đầu.

Luôn chăm sóc bản thân

Chăm chút cho vẻ bề ngoài là điều không ít cô nàng bỏ quên, đặc biệt khi yêu nhau đã lâu. Hẳn chẳng có anh chàng nào hào hứng với một đối tác đầu bù tóc rối, trang phục luộm thuộm và chẳng chăm chút tẹo nào tới ngoại hình. Những điều tiêu cực đó cũng sẽ khiến trải nghiệm yêu của cả hai trở nên tồi tệ và theo thời gian, chuyện sụt giảm lửa yêu là điều khó tránh khỏi.

3 điều cực nhỏ nhưng ăn đứt các bí thuật phòng the để chuyện ấy bao nhiêu năm vẫn mãi rực lửa như ngày đầu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thay vì quá dễ dãi với bản thân, hãy học cách tự yêu lấy mình. Chăm chút cho vẻ ngoài, đầu tư một vài bộ quần áo, lên kế hoạch "làm mới" hộp trang điểm sẽ nhanh chóng giúp bạn lột xác và trở nên quyến rũ. Nếu không tự mình yêu quý và tôn trọng bản thân, bạn chẳng thể trông chờ ai làm điều đó thay mình. Không chỉ vậy, đừng tưởng điều này chỉ vì bản thân, chúng còn cho thấy bạn tôn trọng đối tác và sẵn lòng chăm chút cho mối quan hệ hiện có.

Hãy tận hưởng cuộc sống

Không ít cặp đôi bị cuốn theo guồng quay cơm áo gạo tiền mà bỏ quên đi những giây phút vui vẻ và những trải nghiệm mới mẻ cùng nửa còn lại. Thay vì cắm cúi cả ngày cuối tuần bên đống công việc hay nán lại muộn sau giờ làm, hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tự thưởng cho mình cũng như đối tác những giây phút vui vẻ, thú vị bằng chuyến dã ngoại, những buổi xem phim hay dùng bữa bên ngoài là cách hữu hiệu giúp hâm nóng tình cảm. Khi sợi dây cảm xúc được siết chặt, cả hai sẽ dễ dàng tìm lại những cảm giác ngọt ngào, hưng phấn như thuở mới quen.

Do vậy, đừng chần chờ gì nữa, hay lên kế hoạch vài điều bất ngờ cho đối tác ngay hôm nay. Nếu những chuyến du lịch hay dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng quá xa vời, hãy tự tạo một không gian lãng mạn và ấm cúng tại nhà. Một vài ánh nến lung linh kèm với bản nhạc du dương sẽ khiến mọi áp lực công việc tan biến, đồng thời làm anh chàng của bạn nhanh chóng đổ gục trong vòng tay bạn.

Tự tin về bản thân

Chẳng ai hoàn hảo không có khuyết điểm nên đừng vì những khiếm khuyết bản thân mà tự ti, e dè mỗi khi bên cạnh chàng. Do vậy, đừng quá ám ảnh vì một vài nốt mụn hay số đo vòng hai chưa hoàn hảo, rất có thể đó là điều khiến bạn đặc biệt và duy nhất trong mắt chàng. Nên nhớ rằng, phụ nữ sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết khi sở hữu sự tự tin.

Tuy vậy, đừng lấy đây làm lý do cho sự lười biếng và chấp nhận những khiếm khuyết vốn có của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vấn đề ngoại hình bằng một số lớp học yoga hay gym. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có thể rủ chàng cùng tham gia. Khi đó cả hai sẽ có thêm thời gian bên nhau và nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Nên nhớ rằng bạn không cần hoàn hảo trong mắt chàng nhưng không đồng nghĩa rằng bạn không cần phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn.

Theo Daily

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang