3 Hoa hậu Việt có “cảnh nóng” thiêu đốt màn ảnh

Nói đến Hoa hậu đóng “cảnh nóng” không thể không nhắc đến Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân. Vì nghệ thuật, 3 mỹ nhân Việt sẵn sàng… cởi áo, cống hiến những thước phim nóng bỏng và đầy táo bạo trên phim ảnh.

Hà Kiều Anh

Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là Hoa hậu duy nhất đăng quang khi mới 16 tuổi. Cô cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đóng “cảnh nóng” khi mới… 15 tuổi.

Cuối năm 1991, đầu năm 1992, Hà Kiều Anh tham gia đóng phim “Người tình trong mơ” của đạo diễn Trần Phương. Trong phim, Hà Kiều Anh hóa thân thành một cô sinh viên nghèo, vì thiếu tiền ăn học đành chấp nhận làm người mẫu khỏa thân cho một chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh thủ vai).

Hà Kiều Anh trong phim Người tình trong mơ.
Hà Kiều Anh trong phim "Người tình trong mơ".

Trong phim, có những cảnh Hà Kiều Anh lộ hoàn toàn nửa thân trên, khoe vóc dáng vừa mơn mởn vừa ngây thơ của thiếu nữ mới lớn. Hình ảnh được đánh giá đẹp, nghệ thuật, không trần trụi.

Khi quay bộ phim “Lục Vân Tiên”, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không ngại dấn thân với những cảnh quay tắm suối đầy gợi cảm. Cho dù những bức ảnh lộ ngực trần tắm suối bị rò rỉ trên mạng sau đó khiến người đẹp đau đầu nhưng những thị phi xoay quanh đó cũng không khiến Hà Kiều Anh giảm niềm đam mê với phim ảnh.

Cảnh nóng của Hà Kiều Anh và Chi Bảo trong phim Đẻ mướn.
"Cảnh nóng" của Hà Kiều Anh và Chi Bảo trong phim "Đẻ mướn".

Và một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Hà Kiều Anh là vai người phụ nữ hiếm muộn trong bộ phim “Đẻ mướn” bấm mấy năm 2005. Trong phim, người đẹp cũng có những thước phim táo bạo cùng nam diễn viên Chi Bảo.

Trương Ngọc Ánh

Không phải ngẫu nhiên mà Hoa hậu Noel Hà Nội 1992, Hoa hậu Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập năm 1998 Trương Ngọc Ánh được gọi là “Nữ hoàng gợi cảm” hay “Nữ hoàng cảnh nóng”. Nhắc đến người đẹp này, khán giả phim không thể quên diễn xuất ngọt ngào, những thước phim “bỏng mắt” của cô trên phim ảnh.

Dù thừa nhận đóng “cảnh nóng” rất khó và áp lực nhưng những vai diễn của cô lại rất tự nhiên và chân thật.

Cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh trong phim Áo lụa Hà Đông.
"Cảnh nóng" của Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh trong phim "Áo lụa Hà Đông".

Đó là “cảnh nóng” giữa chị Dần (Trương Ngọc Ánh thủ vai) và anh chồng gù (Quốc Khánh) thủ vai trong phim “Áo lụa Hà Đông”. Phân đoạn ân ái này không chỉ thể hiện được khát khao mãnh liệt của đôi trai gái muốn đến với nhau mà còn ám ảnh người xem đến tận cùng.

Những hạt mưa, đôi chân trần run rẩy, chiếc khăn tay được đặt hờ lên mặt ... Tất cả đã tạo nên một cảnh quay nóng bỏng nhưng lại đầy chất nghệ thuật.

Đó là “cảnh nóng” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong phim “Hương Ga” được thể hiện khá bạo liệt, thậm chí trần trụi. Cô chia sẻ rằng, cảnh tình cảm tưởng như khó nhằn này lại được thực hiện rất nhanh bởi sự kết hợp ăn ý và tự nhiên giữa hai diễn viên.

Cảnh nóng giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong phim Hương Ga.
"Cảnh nóng" giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong phim "Hương Ga".

Trước phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh cũng có cảnh quay ân ái với nam diễn viên trẻ người Thái Lan trong bộ phim “Ngọc Viễn Đông”. “Cảnh nóng” này được thực hiện trên thuyền, giữa khung cảnh mang màu sắc liêu trai, đầy mê hoặc.

Ngô Thanh Vân

Và nhắc tới mỹ nhân Việt không ngại đóng “cảnh nóng” còn phải kể đến Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Ngô Thanh Vân. “Đả nữ” của màn ảnh Việt không chỉ đóng đinh với các cảnh quay hành động, võ thuật mà còn thiêu đốt màn ảnh Việt với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng.

Đạo diễn Charlie Nguyễn từng kể khi làm việc với Ngô Thanh Vân trong phim “Dòng máu anh hùng”, anh từng lo lắng cô sẽ chịu nhiều áp lực khi biết trong kịch bản có cảnh nóng. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp, niềm đam mê diễn xuất của Ngô Thanh Vân đã giúp “cảnh nóng” của cô và Johnny Trí Nguyễn thành công ngoài mong đợi.

Cảnh nóng của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong Bẫy rồng.
"Cảnh nóng" của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong "Bẫy rồng".

Đến phim “Bẫy rồng”, "cảnh nóng" của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn còn mãnh liệt và trần trụi hơn thế. Dù được coi là cặp “phim giả tình thật” trong thời gian này nhưng theo thừa nhận của nữ diễn viên, cả hai đã phải nỗ lực rất nhiều để diễn “cảnh nóng” một cách… tự nhiên.

Không chỉ có những cảnh quay nóng bỏng với Johnny Trí Nguyễn, trong bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm”, Ngô Thanh Vân cũng có cảnh quay táo bạo, đầy ám ảnh với diễn viên Trần Bảo Sơn. Cũng trong phim này, người đẹp có màn tắm nude dưới mưa.

Cảnh Ngô Thanh Vân tắm nude trong Ngôi nhà trong hẻm.
Cảnh Ngô Thanh Vân tắm nude trong "Ngôi nhà trong hẻm".

“Là phụ nữ, tôi cũng rất ngượng ngùng khi phải trút bỏ xiêm y, chứ không phải đạo diễn nói cởi là tôi cởi đâu. Bởi vậy, cứ quay cảnh nóng là tôi lại căng thẳng. Nhưng dù sao, tôi cũng có chút ít kinh nghiệm rồi nên cũng quen dần”, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về “cảnh nóng” trong “Ngôi nhà trong hẻm”.

Theo Dân Trí

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang