3 kiểu quần jeans được dự báo sẽ cực thịnh hành trong mùa hè này, chị em hãy nhớ "bắt trend" ngay

Nếu như bạn là tín đồ quần jeans thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 kiểu quần jeans cực hot này.

Quần jeans là một trong những trang phục phổ biến, quen thuộc nhất với chị em bởi sự tiện dụng, cá tính và linh hoạt. Trong mùa hè này, nếu chị em đang có ý định sắm sửa, mua thêm đồ thì nhớ phải mua 3 kiểu quần jeans cực hot này nhé!

1. Quần jeans thụng

 

 

Quần jeans thụng rất thích hợp với mùa hè bởi sự thoải mái, cá tính và có phần "bụi bặm" mà nó mang lại. Dáng quần thụng khiến chị em nhìn phong cách và khỏe khoắn, trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn. Với kiểu quần này, chị em có thể kết hợp với giày thể thao, sandal đều được nhé!

2. Quần jeans lửng rách

 

Trong mùa hè nóng nực như này thì chị em chỉ muốn "giản lược" tất cả các trang phục, càng thoải mái càng mát mẻ càng tốt. Để giữ được sự thanh lịch không bị quá hở hang, chị em có thể mặc quần jeans lửng, nhấn nhá bằng những đường xẻ rách nghệ thuật, chúng vừa dễ chịu, lại vừa phong cách mà không hề phản cảm chút nào.

3. Quần jeans cạp cao ống suông

 

 

Quần jeans cạp cao không chỉ ghi điểm bởi sự sang chảnh, mà còn có tác dụng giúp chị em ăn gian chiều cao cực kỳ vi diệu, bởi chúng sẽ tạo ảo ảnh khiến chị em nhìn như dài hơn, bên cạnh đó quần cạp cao còn nhấn mạnh vòng eo nhỏ nhắn, khiến cơ thể bạn trông cân đối hơn.

(Nguồn: WWW)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang