Như một thói quen: Ngày nắng nóng là chị em thi nhau lên đồ với 4 kiểu quần shorts xinh xắn, trendy này

Và nếu tủ đồ của bạn đang thiếu 1 trong 4 mẫu quần shorts sau, hãy bổ sung ngay để phong cách mùa hè thêm sinh động.

Mùa hè mà, chị em nào cũng muốn bước ra đường với những items mát mẻ nhất, và ngoài áo hai dây, váy liền, chân váy… quần shorts cũng được coi là "bảo bối" giải nhiệt trong tủ đồ hè của mọi quý cô.

Và giống như quần dài hay chân váy, quần shorts cũng có rất nhiều biến tấu để chị em thay đổi cho style thêm phần phong phú; trong đó, trendy và dễ mặc nhất chính là 4 kiểu quần shorts sau đây.

1. Quần denim shorts

Đầu tiên, chắc chắn phải nói đến quần denim shorts – item mà thời trang có xoay vần ra sao vẫn luôn giữ một vị trí vững chắc trong lòng các chị em. Quần denim shorts dễ mặc, kết hợp với kiểu áo nào cũng đẹp nên là lựa chọn sáng giá nhất trong mỗi công cuộc shopping. Chưa hết, item này còn rất bụi bặm, nàng nào diện cũng trở nên cá tính, trẻ trung và sành điệu tuyệt đối.

     
 
                             
     
 
                            

2. Quần shorts mang chất liệu vải mềm mại, nhẹ tênh

Vào những ngày nóng không thở nổi, bạn cứ diện lên mình những chiếc quần shorts mang chất liệu vải như: thô, thô đũi, lanh… là bỗng thấy mát mẻ, thoải mái, ngày oi bức cũng trôi qua nhẹ nhàng hơn.

Và nếu denim shorts biến bạn thành quý cô cá tính, năng động thì quần shorts chất vải mềm mại, mỏng nhẹ lại mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch. Thậm chí, nếu môi trường công sở đủ thoải mái, bạn còn có thể mix item này với áo sơ mi/blouse, hoàn thiện với đôi sandal hay mule là có ngay set đồ trang nhã, đủ điều kiện để xúng xính đi làm.

     
 
                             
     
 
                             

3. Shorts trắng

Nếu quần dài trắng luôn được ca ngợi về vẻ thanh lịch, dịu dàng thì quần shorts trắng cũng vậy; tuy nhiên, item này lại nhỉnh hơn hẳn về độ trẻ trung, năng động.

Quần shorts trắng thì dễ tính khỏi bàn; bắt cặp với áo màu mè, họa tiết thì vẻ ngoài càng thêm nổi bật, còn kết hợp với những items mang gam màu trung tính thì hoàn thiện được set đồ nhẹ nhàng, trang nhã. Tóm lại, bạn không cần sở hữu khiếu mix đồ thần sầu cũng có thể chinh phục xuất sắc item này.

     
 
                             
     
 
                             

4. Shorts màu mè, họa tiết

Bạn đừng nghĩ quần shorts chỉ quanh quẩn vài kiểu như denim shorts, shorts đen – trắng… mà những items màu mè bắt mắt, hay phủ họa tiết cũng rất đáng để bổ sung cho tủ đồ. Với quần shorts màu mè/họa tiết, bạn chỉ cần mix với những mẫu áo tối giản là đủ nổi bật và bảo đảm được độ hài hòa, ưng mắt cho cả set trang phục. 

     
 
     
 
                             

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang