3 kỹ thuật mới lạ giúp quý ông đưa nàng 'lên đỉnh'

(lamchame.vn) - Đưa nàng ‘lên đỉnh’ đôi khi không phải nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên, 3 kỹ thuật dưới đây có thể giúp quý ông nắm rõ nghệ thuật đưa nàng ‘lên đỉnh’.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cực khoái của phụ nữ có thể giống như một câu đố không lời giải. Theo MedlinePlus, có tới 20% phụ nữ chưa bao giờ đạt cực khoái và khoảng 50% ước gì mình ‘lên đỉnh’ nhiều hơn. Cực khoái có thể khó nắm bắt và đôi khi rất khó để xác định làm thế nào để đạt được nó.

Tuy nhiên, thông qua một số kỹ thuật dưới đây, bạn có thể đến gần hơn với mục tiêu đưa nàng ‘lên đỉnh’. Khi áp dụng những kỹ thuật này vào thực hành, bạn không chỉ giúp nàng đạt được cực khoái mà còn gia tăng kết nối thân mật với nhau.

3 kỹ thuật đưa nàng 'lên đỉnh'

1. Dạo đầu từ… buổi trưa

Màn dạo đầu có thể bao gồm nhiều hành động, từ một tin nhắn ngọt ngào vào giờ nghỉ trưa cho đến việc mát xa sau bữa tối. Dạo đầu có thể bắt đầu hàng giờ trước khi quan hệ tình dục thực sự diễn ra và mỗi hành động đó đều mở đường cho cực khoái.

Tiến sĩ Lisa Lawless, chuyên gia sức khỏe tình dục tại Mỹ, cho biết: "Các cặp đôi có thể tận hưởng màn dạo đầu thông qua việc mát xa cho nhau bằng dầu để tăng cường hưng phấn".

3 kỹ thuật mới lạ giúp quý ông đưa nàng 'lên đỉnh'- Ảnh 1.

Dạo đầu có thể bắt đầu hàng giờ trước khi quan hệ tình dục thực sự diễn ra. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, đừng quên trò chuyện với nửa kia. Phụ nữ có thể gặp khó khăn khi đạt cực khoái nếu họ không cảm thấy an toàn và được lắng nghe.

"Giao tiếp trong phòng ngủ có thể thúc đẩy sự thân mật, tin tưởng và cảm giác an toàn. Bằng cách sử dụng những từ ngữ thể hiện sự đánh giá cao, tình yêu và ham muốn, các cặp đôi có thể cải thiện đáng kể sự gắn kết, sự thân mật tình dục và cảm giác thỏa mãn", tiến sĩ Lawless nói.

Hơn nữa, ham muốn tình dục của mỗi người là khác nhau và việc truyền đạt mong muốn của cả hai đóng vai trò lớn trong thỏa mãn tình dục. "Cách duy nhất để biết điều gì phù hợp với nàng là hỏi và đừng quên chia sẻ những điều bạn thích", bác sĩ Lyndsey Harper, chuyên gia sức khỏe tình dục, phó giáo sư lâm sàng về sản phụ khoa tại Trường Y khoa Texas A&M ở Mỹ, cho biết.

"Hai bạn có thể cần thực hành một chút để cảm thấy thoải mái, nhưng trò chuyện về tình dục cả trong và ngoài phòng ngủ là chìa khóa cho sự thân mật lâu dài".

2. Không quên điểm nhạy cảm của nàng

Âm vật và điểm G đóng vai trò quan trọng trong việc đạt cực khoái ở phụ nữ. Âm vật rất nhạy cảm và hầu hết phụ nữ cần được kích thích ở khu vực này để đạt được cực khoái.

Với điểm G, chuyên gia lưu ý mỗi người sẽ có sự nhạy cảm khác nhau. "Ở một số phụ nữ, khu vực này dễ bị kích thích hơn so với những phụ nữ khác do sự khác biệt về mặt giải phẫu. Bạn có thể thử và xem liệu khu vực này có mang lại khoái cảm tình dục cho nàng hay không", bác sĩ Harper nói. Bạn cũng có thể khám phá các kỹ thuật khác nhau và hỏi nửa kia xem cô ấy thích gì nhất.

3 kỹ thuật mới lạ giúp quý ông đưa nàng 'lên đỉnh'- Ảnh 2.

Cực khoái của phụ nữ có thể giống như một câu đố không lời giải. (Ảnh minh họa)

3. Thử các tư thế nàng thích

Tiến sĩ Lawless nói: "Các tư thế quan hệ tình dục mang lại sự kích thích âm vật là điều cần thiết để đạt được cực khoái". Hai bạn có thể thử các tư thế khác nhau, đặt biệt là các tư thế nàng thích, đến gần hơn với mục tiêu ‘lên đỉnh’.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đối với một số người, một số tư thế quan hệ tình dục có thể gây khó chịu do chấn thương hoặc khả năng thể chất. Tiến sĩ Lawless gợi ý sử dụng gối để tạo tư thế thoải mái hơn và cho phép cả hai người giữ tư thế lâu hơn.

3 kỹ thuật mới lạ giúp quý ông đưa nàng 'lên đỉnh'- Ảnh 3.

Thông qua một số kỹ thuật dưới đây, bạn có thể đến gần hơn với mục tiêu đưa nàng ‘lên đỉnh’. (Ảnh minh họa)

Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2022 trên Tạp chí Y học Tình dục, có tới 80% phụ nữ không thể đạt cực khoái nếu chỉ giao hợp thông thường. Vì vậy, hãy nhớ các bí quyết kể trên và đừng quên sử dụng thiết bị hỗ trợ nếu cần (ví dụ như đồ chơi tình dục). Tiến sĩ Lawless nói: "Đồ chơi tình dục cho phép các cặp đôi khám phá những cách mới để trải nghiệm khoái cảm".

Cố gắng, nhưng đừng ám ảnh bởi cực khoái!

Nếu một người phụ nữ cảm thấy chán nản sau khi cố gắng tìm cách đạt cực khoái nhưng không thành công, họ có thể liên hệ với bác sĩ để được trợ giúp. Các bác sĩ có thể giới thiệu một nhà trị liệu tình dục hoặc giới thiệu xét nghiệm cần thiết để xem liệu có bất kỳ tình trạng hoặc loại thuốc nào đang ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái hay không.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cực khoái không phải lúc nào cũng là mục tiêu cuối cùng. Tiến sĩ Lawless nói: "Nhiều người tin rằng mục tiêu cuối cùng của chu kỳ hưng phấn tình dục là đạt được cực khoái. Mặc dù cực khoái mang lại cảm giác dễ chịu và lành mạnh nhưng chúng không phải lúc nào cũng cần phải là mục tiêu cuối cùng. Cho dù bạn có đạt cực khoái hay không thì hành trình tình dục của bạn vẫn có thể bổ ích và có ý nghĩa".

Để ‘lên đỉnh’, hai người có thể cần phải thử một số lần, thậm chí phạm sai lầm, nhưng đừng quên tận hưởng niềm vui trong khi cố gắng làm điều đó.

(Theo Everyday Health)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang