3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất và 2 thời điểm "hành sự" giúp cặp đôi dễ thăng hoa hơn

Để chuyện chăn gối không còn khô khan, nhàm chán thì các cặp đôi nên nắm vững những mốc thời điểm tốt nhất để quan hệ sau đây.

Trong mắt hầu hết mọi người, chuyện chăn gối thường sẽ do nam giới là người chủ động và chi phối. Nhưng nếu biết được một số thời điểm mà nhu cầu ham muốn của nữ giới lên cao nhất thì có thể cả hai càng dễ hòa hợp hơn về mặt cảm xúc lẫn thể xác.

3 khoảng thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất:

*Trước khi thức dậy (6h - 8h sáng)

Trước khi bước ra khỏi giường, chắc chắn nhiều người sẽ ở trong giai đoạn buồn tiểu nên thần kinh não bộ lại càng "hưng phấn" hơn bình thường. Điều này dễ khiến người ta có ham muốn chuyện chăn gối cao hơn. Nếu nam giới nắm bắt được cơ hội này thì cả hai sẽ rất dễ thăng hoa khi giao hợp và cảm thấy tình yêu thêm ngọt ngào hơn.

3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất và 2 thời điểm hành sự giúp cặp đôi dễ thăng hoa hơn - Ảnh 1.

*Sau bữa trưa (khoảng 12h trưa)

Ham muốn sinh lý của nữ giới thường liên quan trực tiếp đến sự thay đổi của hormone estrogen. Khoảng 12h trưa cũng là mốc thời gian mà estrogen của nữ giới lên xuống thất thường nhất. Lúc này, nữ giới sẽ có ham muốn cao hơn khi quan hệ nên nam giới cần chú ý nắm bắt ngay.

*Trước khi đi ngủ (khoảng 10h đêm)

Hầu hết nhiều cặp đôi thường bắt đầu chuyện chăn gối vào thời điểm này. Ngoài sự thuận tiện, điều quan trọng hơn là nội tiết tố của nữ giới cũng tăng cao vào thời điểm này nên dễ kích thích ham muốn "bùng cháy" hơn.

3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất và 2 thời điểm hành sự giúp cặp đôi dễ thăng hoa hơn - Ảnh 2.

Ngoài 3 khoảng thời gian trên, nữ giới sẽ đặc biệt "sung sức" trong hai thời điểm đặc biệt sau:

1. Thời kỳ rụng trứng

Thời kỳ rụng trứng của nữ giới thường bắt đầu trước kỳ kinh khoảng 15 ngày. Khi tử cung giải phóng các nang trứng, hàm lượng hormone hoàng thể và hormone tạo nang trong cơ thể sẽ tăng lên cao nhất, nội mạc tử cung dày lên càng dễ kích thích sự "dâng trào" ham muốn của nữ giới. Do đó, các cặp đôi không nên bỏ qua khoảng thời gian vàng này nếu đang muốn có em bé.

3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất và 2 thời điểm hành sự giúp cặp đôi dễ thăng hoa hơn - Ảnh 3.

2. Vài ngày trước khi hành kinh

Trước kỳ kinh nguyệt của nữ giới khoảng 2 - 3 ngày thì ai cũng biết khoảng thời gian này, nồng độ hormone trong cơ thể nữ giới đang thay đổi thất thường. Hormone tăng tiết và ham muốn sinh lý của nữ giới cũng sẽ tăng lên, dẫn đến tình trạng hay cáu gắt, bực bội. Để giải tỏa cảm giác này thì chuyện chăn gối sẽ là một liều thuốc lý tưởng cho tinh thần của nữ giới.

3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất và 2 thời điểm hành sự giúp cặp đôi dễ thăng hoa hơn - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu, Healthline

 

Link gốc: http://toquoc.vn/3-moc-thoi-gian-trong-ngay-nhu-cau-ham-muon-cua-nu-gioi-se-len-cao-nhat-va-2-thoi-diem-hanh-su-giup-cap-doi-de-thang-hoa-hon-22020261116471537.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang