3 phong cách trang điểm cô dâu hot nhất hè 2018

(lamchame.vn) - Có vẻ đẹp lung linh, tạo dấu ấn khó phai trong ngày cưới trọng đại là điều cô dâu nào cũng mong muốn. Hè 2018, trang điểm cô dâu có những "gu" mới gì?

Tông Pastel nữ tính

Đối với những cô nàng ưa thích sự dịu dàng nữ tính thì tông pastel thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Với những gam màu nhẹ nhàng, tông trang điểm này giúp cho hình các cô dâu trở nên ngây thơ và trong sáng hơn rất nhiều. Nét đặc biệt của phong cách trang điểm này nằm ở lớp nền cũng như tổng thể mỏng mịn, nhẹ nhàng, nhấn vào phần má và vẽ eyeliner cẩn thận. Bên cạnh đó, hàng mi chuốt cong tự nhiên kết hợp với những kiểu tóc bới cao hay xõa xoăn, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp công chúa cho bạn mà vẫn không kém phần lộng lẫy.

Trang điểm cô dâu theo tông pastel dịu dàng

Trang điểm cô dâu theo tông pastel dịu dàng.

Tông đỏ quyến rũ

Tông trang điểm đỏ là phong cách trang điểm phổ biến từ rất lâu bởi sức hút mà nó đem lại. Những cô dâu trang điểm theo phong cách này thường thu hút người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên do nó chủ yếu nhấn vào trang điểm đôi mắt và đôi môi, làm rõ nét lên từng đường nét của khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều cô dâu còn khá e dè khi chọn phong cách trang điểm này vì sợ trông sẽ bị già hơn. Trên thực tế, phong cách trang điểm với tông đỏ sẽ giúp bạn trở nên kiêu sa, quyến rũ và vô cùng gợi cảm. Đặc biệt, khi kết hợp tông trang điểm này với tóc uốn gợn sóng hay tóc tết có độ phồng nhất định sẽ càng làm cho cô dâu trở nên nổi bật hơn.

Trang điểm tông đỏ kết hợp với tóc uốn xoăn xõa nhẹ

Trang điểm tông đỏ kết hợp với tóc uốn xoăn xõa nhẹ.

Tông cam đất nhẹ nhàng

Năm 2018 được xem là năm mà các tông màu trầm lên ngôi. Chính vì vậy, tông trang điểm cam đất được rất nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là những chị em hướng ngoại, thích vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn không kém phần trong sáng, nhẹ nhàng. Với phong cách trang điểm này, các cô dâu sẽ được make up rất cẩn thận phần mắt và tán má. Thông thường khi sử dụng phong cách trang điểm này, các maker cũng hay dùng thêm lens cho mắt để tăng thêm độ "tây" cho cô dâu.

Tông cam đất nữ tính và nhẹ nhàng

Tông cam đất nữ tính và nhẹ nhàng.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang