3 việc phụ nữ thường bỏ qua khi về giường mà không biết rằng đấy mới là điểm then chốt khiến cuộc yêu cháy bỏng

Một người vợ thông minh sẽ luôn biết cách giữ cảm xúc lúc nhập cuộc cùng chồng. Cô ấy biết gác bỏ tất cả những câu chuyện ngoài lề để tập trung hợp tác với chàng.

Phụ nữ thường nghĩ không có gì là quá khó để dẫn dắt cũng như hiểu tường tận suy nghĩ của 1 người đàn ông. Nếu đúng là như vậy thì sẽ không có quá nhiều câu chuyện ngoại tình xảy ra mỗi ngày như thế.

Thực tế, chàng có thể làm chuyện ấy với vợ nhưng khi ra ngoài, chàng ta lại vẫn có thể "nhòm ngó" một người đàn bà khác. Vậy nên một người phụ nữ thông minh, cô ấy sẽ biết cách khiến chồng kể cả từng tơ tưởng theo bóng hình khác nhưng cuối cùng vẫn chỉ tìm về với vợ để "trút mọi tâm tư".

Biết cách tạo ra cảm xúc lãng mạn trước khi nhập cuộc

Có nhiều phong cách "yêu", mỗi cặp đôi ưa một kiểu yêu riêng như thô ráp, đam mê, hoang dại hoặc lãng mạn. Nhưng dù là yêu theo bất cứ một phong cách, một trường phái nào đi chăng nữa thì trước khi nhập cuộc, đôi bên khởi động bằng những cử chỉ vuốt ve mơn trớn thật ngọt ngào, lãng mạn cũng sẽ đều tạo được cảm hứng yêu cao hơn với ham muốn tột độ từ cả 2 người.

3 việc phụ nữ thường bỏ qua khi về giường, mà không biết rằng đấy mới là điểm then chốt khiến cuộc yêu của vợ chồng được cháy bỏng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Có thể nói, trong chuyện chăn gối, nếu chúng ta biết cách xây dựng sự lãng mạn trước khi quan hệ, chị em sẽ tạo ra được sự thân mật của mình với chồng. Sự lãng mạn sẽ gợi cho vợ chồng nhớ lại những rung cảm khi lần đầu "làm chuyện ấy" và tạo ra sự gắn bó sâu sắc hơn mỗi ngày, bất chấp thách thức của thời gian, đảm bảo không bao giờ nàng phải lo lắng chồng mình thấy nhàm chán khi ở cạnh vợ.

Dành thời gian nhiều hơn cho chuyện ấy

Sau cưới nhất là khi có con, mối quan tâm nhiều nhất của phụ nữ chính là dành cho những đứa trẻ và những việc không tên nhưng lại không thể bỏ qua. Thậm chí không ít người còn coi chuyện chăn gối là vấn đề không quá quan trọng. Nàng nghĩ chồng cũng cùng mối quan tâm như mình nên cuộc yêu không được nàng chuẩn bị chỉn chu, không có sự đầu tư cả về ngoại hình lẫn tâm trí. Có thể nói, đây là một quan điểm vô cùng sai lầm của phụ nữ bởi có thể chàng cùng chung mục tiêu, cùng chung mối quan tâm với vợ nhưng khi về giường, điều phái mạnh quan tâm duy nhất chính là cảm xúc, sự thỏa mãn. Chàng muốn vợ cũng chỉ tập trung vào điều đó.

Vậy nên một người vợ thông minh sẽ luôn biết cách giữ cảm xúc lúc nhập cuộc cùng chồng. Cô ấy biết gác bỏ tất cả những câu chuyện ngoài lề để tập trung hợp tác cùng chồng. Đồng thời, cô ấy cũng luôn biết cách làm chậm cuộc yêu để lửa tình rực cháy.

Ở ngoài phòng khách hay đâu đó, nàng có thể thúc giục chồng giúp mình làm các việc thật mau lẹ, tranh thủ từng chút thời gian. Vậy nhưng trong cuộc yêu, cô ấy lại níu kéo mọi khoảnh khắc với chồng vì hơn ai hết cô ấy hiểu, vợ chồng muốn tình cảm, muốn ngày càng gắn bó thì phải dành nhiều thời gian cho nhau, bớt cáu gắt, bớt than phiền.

3 việc phụ nữ thường bỏ qua khi về giường, mà không biết rằng đấy mới là điểm then chốt khiến cuộc yêu của vợ chồng được cháy bỏng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Thay cho cằn nhằn nhắc chuyện con cái, tiền bạc, công việc thì cô ấy sẽ thả lỏng cơ thể để tận hưởng những giây phút thân mật với chồng. Ôm chàng, hôn và cùng chàng khám phá nhau, thì thầm những điều ngọt ngào, âu yếm và gợi tình. Thử hỏi với một người vợ tuyệt vời như thế, đàn ông làm gì còn tâm tưởng đâu để mắt tới người đàn bà khác cho được. Thậm chí chàng có từng rung rinh ai thì đã về với vợ, chàng cũng chỉ có thể dốc hết yêu thương vào cô ấy mà thôi.

Tận hưởng nhau

Chuyện ấy nên là một trải nghiệm tuyệt vời giúp vợ chồng càng gần nhau hơn. Bởi vậy khi nhập cuộc đôi bên cần có tâm thế thoải mải nhất để có thể thân mật, tận hưởng nhau.

Khi đã coi cuộc yêu là bữa tiệc thì cả 2 nên cùng chung tay chuẩn bị từ những khâu nhỏ nhất. Đặc biệt khi bạn chưa hài lòng ở đâu hãy nói ra để chàng điều chỉnh có như thế đôi bên mới hòa hợp tuy 2 thành 1. Thậm chí nếu nàng muốn thử làm người "cầm cương" trên giường, hãy đề nghị đổi vai với chàng mà đừng ngần ngại. Thực tế nhìn người phụ nữ mình yêu rực lửa ân ái, khao khát chuyện ấy, phái mạnh dù có "cứng" tới đâu cũng sẽ phải mềm lòng mà chiều vợ ngay thôi.

 

https://afamily.vn/3-viec-phu-nu-thuong-bo-qua-khi-ve-giuong-ma-khong-biet-rang-day-moi-la-diem-then-chot-khien-cuoc-yeu-chay-bong-20211219222230711.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang