4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên

Bên cạnh Thuỳ Tiên, 4 Á hậu cũng đã có những phần thi ngoạn mục tại Miss Grand 2021.

Á hậu 1

Á hậu 1 đến từ Ecuador, tên Andrea Victoria Aguilera, sở hữu chiều cao 1m8 và cân nặng 60kg. Cô 20 tuổi, hiện là sinh viên ngành Y.

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 1.

Trang phục dạ hội của cô là chiếc đầm xanh vảy bạc, với đường xẻ chữ S đầy quyến rũ lượn quanh cơ thể, cùng phần đuôi cá khẽ đung đưa trong mỗi nhịp di chuyển

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 2.

Bộ trang phục dân tộc của nàng hậu Ecuador có thiết kế đuôi công khổng lồ rực rỡ và bắt mắt, các phụ kiện quanh người có màu vàng làm chủ đạo

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 3.

Lựa chọn sắc đen giản dị, người đẹp vẫn "bá cháy" trong bộ bikini có phần cổ áo bèo nhún, khoe đường rãnh ngực sâu đến muôn trùng

Á hậu 2

Á hậu 2 là Lorena Gonçalves Rodrigues, đại diện của Brazil. Năm nay 26 tuổi, cô đã có kinh nghiệm làm mẫu thời trang hơn 10 năm, với chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng là 86 - 63,5 - 86 đáng ngưỡng mộ.

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 4.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Lorena Gonçalves Rodrigues mang tới một chiếc đầm đỏ ôm thân vô cùng sexy, điểm xuyết những chùm lông vũ đầy kiêu sa

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 5.

Thông qua thiết kế mô phỏng loài trăn ở rừng nhiệt đới, người đẹp truyền tải đến công chúng thông điệp bảo vệ rừng trong phần thi trang phục dân tộc

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 6.

Đại diện Brazil dường như luôn muốn phô trọn lợi thế tấm lưng mỹ miều, và ở phần thi áo tắm cũng không ngoại lệ khi cô diện mẫu swimsuit lưng trần đầy mê hoặc

Á hậu 3

Á hậu 3 là cô nàng 23 tuổi đến từ Puerto Rico, tên Vivianie Díaz Arroyo. Theo thông tin được công bố, nàng hậu cao 1m78 và nặng 53kg.

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 7.

Cô nàng lựa chọn cho mình thiết kế màu vàng đồng, đính kim tuyến dát vàng lấp lánh, nhưng khán giả chỉ chú ý tới phần khoét lưng nóng bỏng và vòng 3 nảy nở

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 8.

Trong bộ trang phục có gam màu xanh làm chủ đạo, đại diện Puerto Rico có dịp khoe vòng eo thon thả

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 9.

Với bộ bikini có hoạ tiết giống ngựa vằn, bầu ngực căng mẩy của nàng hậu không thể giấu vào đâu

 

Á hậu 4

Á hậu 4 là Jeanè Van Dam, 20 tuổi. Người đẹp đến từ xứ sở Nam Phi có chiều cao 1m68 và cân nặng 50kg.

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 10.

Jeanè Van Dam khá táo bạo khi chọn item dạ hội dùng chất liệu vải xuyên thấu, thêu hoạ tiết bằng ren màu trắng nhã nhặn

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 11.

Đôi chân dài miên man chính là điểm cộng lớn của đại diện Nam Phi khi diện full cành đồ vàng đồng trong màn trang phục dân tộc. Biểu tượng trên mũ và ngực của cô gợi liên tưởng tới hình ảnh loài linh dương

4 Á hậu tranh ngôi vương với Việt Nam tại Miss Grand 2021: Soi lại trang phục các vòng mới thấu áp lực của Thuỳ Tiên - Ảnh 12.

Với mái tóc búi cao gọn gàng, người đẹp xứ Nam Phi trở nên trẻ trung hơn khi tham dự phần thi áo tắm

Ảnh: Facebook Miss Grand International
 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/4-a-hau-tranh-ngoi-vuong-voi-viet-nam-tai-miss-grand-2021-soi-lai-trang-phuc-cac-vong-moi-thau-ap-luc-cua-thuy-tien-161210512173011875.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang