4 bí kíp diện váy dài giúp hack dáng hết cỡ, trông bạn không chỉ cao lên mà còn như gầy đi 5kg

Tết này, chị em nhất định phải áp dụng 4 bí kíp diện váy dáng dài sau đây để đẹp hoàn hảo, không tỳ vết.

Không chỉ khi Tết đến mà ngay cả trong những ngày bình thường, váy dáng dài vẫn luôn là món thời trang được các chị em ưa chuộng. Do đó, sẽ chẳng bao giờ là thừa nếu bạn bổ sung cho mình những tips diện đẹp item đậm chất nữ tính này. Mặc váy dài, có một điều luôn khiến chị em e ngại đó là nguy cơ bị dìm dáng do thiết kế thướt tha, lượt thượt của mẫu váy. Tuy nhiên, nếu ghim những bí kíp sau đây thì khi diện váy dáng dài, vóc dáng của bạn không chỉ thêm cao ráo, mà còn gầy hẳn đi.

Ưu tiên váy cổ chữ V

 
 
 
 

Chi tiết cổ chữ V không chỉ đơn thuần là để cho đẹp, thiết kế này còn phù phép cho phần thân trên của bạn trở nên thanh thoát, mi nhon hơn; ngay cả những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm cũng sẽ gọn gàng hơn đáng kể về phần nhìn nếu kết thân với váy liền cổ chữ V. Chi tiết này còn giúp hé lộ phần xương quai xanh, do đó mang đến nét gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế cho người diện. Vì vậy mà khi mua sắm váy dáng dài, bạn hãy lưu tâm kỹ hơn những chiếc váy có chi tiết cổ chữ V nhé!

Thêm chi tiết nhấn eo

 
 
 
 

Đường nhấn eo chính là chi tiết đầy quyền năng. Đặc điểm "ăn tiền" này của chiếc váy dáng dài không chỉ đảm bảo vóc dáng của bạn như gầy đi hẳn 5kg mà chiều cao cũng được "ăn gian" thêm vài phân. Chi tiết nhấn eo cũng có nhiệm vụ hoàn thiện vẻ chỉn chu, gọn gàng cho chiếc váy dáng dài, quá phù hợp để bạn diện đi chúc Tết Tân Sửu hay sau đó mặc đi làm cũng chuẩn không cần chỉnh. Nếu váy không có sẵn chi tiết thắt eo, bạn có thể dùng một chiếc dây mảnh hoặc thắt lưng để làm điểm nhấn cũng ổn.

Chọn váy xẻ tà

 
 
 
 

Váy dài thì dễ mang đến cảm giác tù túng, nặng nề cho đôi chân và để giải quyết tình trạng này, bạn nên chọn phiên bản có đường xẻ tà. Chi tiết tưởng vô thưởng vô phạt này sẽ giúp giải phóng đôi chân, loại bỏ sự tù túng và tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn, nhất là khi bạn bước đi hay tạo dáng chụp ảnh sống ảo. Đó còn chưa kể, váy xẻ tả sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thật sexy, cuốn hút.

Đi giày cao gót

 
 
 
 

Tết là khoảng thời gian để điệu đà và những items nữ tính như là giày cao gót sẽ là thứ chị em không thể bỏ qua. Vừa khéo, giày cao gót kết hợp với váy dài sẽ giúp "ăn gian" chiều cao một cách rõ rệt, đồng thời tạo hiệu ứng kéo chân, đem đến vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng. Và như thế, dù diện váy dài lượt thượt, bạn cũng không lo bị dìm dáng.

Sẽ lý tưởng nhất nếu chị em đi giày cao gót mũi nhọn, màu be hoặc sandal quai mảnh, cặp chân sẽ được hack hiệu nghiệm hơn. Bên cạnh đó, boots thấp cổ có gót cũng là ý hay vì mẫu giày này sẽ giúp set đồ thêm thời thượng, "ăn chơi".

Ảnh: Internet

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang