4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu

(lamchame.vn) - Không chỉ lên đồ sành điệu, 4 mỹ nhân Vbiz này còn chịu khó chọn trang phục "tông xuyệt tông" với con yêu.

Những khoảnh khắc chung khung hình của các sao Việt cùng con yêu luôn thu hút sự quan tâm vì nét ngọt ngào, dễ thương. Bên cạnh niềm hạnh phúc ngập tràn, các mỹ nhân Việt cùng con gái nhỏ còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu.

Chưa cần diện đồ giống hệt nhau, các mỹ nhân Việt chỉ mix&match những outfit ăn ý về phong cách, màu sắc với con gái là đã cho thấy sự đồng điệu, kết nối giữa mẹ và bé. 4 mỹ nhân Việt dưới đây rất chăm diện đồ xuyệt tông với con gái:

Đông Nhi

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 1.

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 2.

Đông Nhi ít khi diện đồ đôi với con gái Winnie. Thay vào đó, nữ ca sĩ sẽ mix đồ theo kiểu tông xuyệt tông. Chẳng hạn như khi bé Winnie diện một mẫu váy trắng xinh xẻo, Đông Nhi sẽ chọn váy ren trắng sang trọng để hoàn thiện phong cách. Hay đôi lúc, dù lên đồ khác biệt nhưng chỉ cần nhấn nhá cho outfit món phụ kiện giống nhau, Đông Nhi và bé Winnie đã có được khoảnh khắc "sống ảo" hết sức dễ thương.

Phanh Lee

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 3.

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 4.

Con gái đầu lòng của Phanh Lee được mẹ cho diện những set đồ đầy ngọt ngào, đáng yêu với tông màu hồng làm chủ đạo. Về phần Phanh Lee, nữ diễn viên cũng chịu khó diện đồ ăn ý với con gái Sochu. Cô ưu tiên các công thức như áo thun họa tiết + quần short, áo hoodie + quần short hay áo dài truyền thống. Kể từ sau khi sinh bé Sochu và Sake, Phanh Lee không chỉ thăng hạng về nhan sắc, mà phong cách của cô cũng thêm sành điệu, trẻ trung.

Salim

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 5.

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 6.

Bé Pam của gia đình Salim đang là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, bé Pam còn được khen là chiếm hết "spotlight" của mẹ. Bé Pam của Salim có phong cách thời trang nổi bật và sành điệu. Những thiết kế váy hoa, áo tay bồng được bé Pam diện thường xuyên. Trong những khoảnh khắc chung khung hình với bé Pam, Salim thường chọn đồ đồng điệu về phong cách lẫn màu sắc. Dịp Tết vừa rồi, Salim và con gái gây ấn tượng với những set áo dài đôi rất xinh tươi, hút mắt.

Hà Hồ

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 7.

4 cặp mẹ con Vbiz có phong cách thời trang sành điệu - Ảnh 8.

Hà Hồ và bé Lisa cũng là một trong những cặp mẹ con có style ấn tượng của Vbiz. Hà Hồ thường chọn các kiểu trang phục mang màu sắc nhã nhặn khi chụp hình cùng con gái. Các set đồ này rất hài hòa với style thoải mái, đơn giản của Lisa. Không ít lần, Hà Hồ chọn diện đồ đôi với con gái, đó có thể là áo yếm truyền thống, hay set đồ thoải mái khi đi du lịch biển… Những tấm hình của Hà Hồ và bé Lisa luôn toát lên sự hạnh phúc, rạng rỡ, đồng thời gây ấn tượng ở nét sành điệu, đầy phong cách.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang