4 cặp song sinh "cực phẩm" của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão

Nhờ thừa hưởng gen của bố mẹ, những cặp song sinh của dàn sao Vbiz đã gây chú ý bởi nhan sắc và tài năng tiềm ẩn, đáng mong đợi.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý: Mới 3 tháng đã được gọi là "thủ khoa ngành đầu thai"

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm hẹn hò đang khiến khắp MXH rần rần trong suốt vài ngày qua. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn chưa lên tiếng xác nhận song đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều liên tục để lại bình luận chúc mừng, ví von hai nhóc tỳ chưa ra đời này chính là "thủ khoa của làng đầu thai" vì khối tài sản, độ nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Không chỉ vậy, dù nhóc tỳ chưa chào đời nhưng đông đảo khán giả đã háo hức dự đoán diện mạo, cho rằng con của cặp đôi trong tương lai sẽ thừa hưởng nhan sắc "cực phẩm" của bố mẹ, trở thành gương mặt có tiếng của Vbiz trong tương lai.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 1.

Dù chưa chào đời nhưng nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý bởi độ nổi tiếng của bố mẹ.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 2.

Nhiều khán giả thích thú trước hình ảnh dự đoán nhan sắc cực phẩm của nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ đình đám. Theo đó, nếu là bé gái sẽ trông thanh tú với sóng mũi cao, đôi mắt to từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 3.

Còn bé trai tương lai nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại nổi bật với đôi má cực kỳ mũm mĩm, đáng yêu.

4 cặp song sinh

Dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện mang thai nhưng khi nhận được những hình ảnh dự đoán diện mạo 2 nhóc tỳ tương lai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã vô cùng phấn khích.

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung: Nhan sắc cực phẩm, bé gái gây chú ý hơn cả

Hai nhóc tỳ song sinh gồm 1 công chúa, 1 hoàng tử của diva Hồng Nhung từ lâu đã được công chúng hết lời khen ngợi bởi vẻ đẹp lai Tây, thần thái sang chảnh. Nếu bé Tép được chú ý bởi gương mặt xinh xắn, gu thời trang ấn tượng và tính cách tự lập thì bé Tôm lại "gây mê" người đối diện bởi gương mặt chuẩn soái ca dù chỉ mới lên 7 tuổi. Sức hút của hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung càng được kiểm chứng khi mọi hình ảnh được nữ diva đăng tải đều mau chóng nhận được lượng tương tác cực khủng từ công chúng.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 5.
4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 6.

Cả hai thiên thần lai nhà Hồng Nhung được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài cực phẩm.

 
 

Chỉ mới lên 7 tuổi song bé Tôm đã trông cực điển trai với đôi mắt to tròn, sóng mũi cao và mái tóc dài lãng tử.

 
 

Trong khi đó, con gái của Hồng Nhung lại thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh xắn và gu thời trang ấn tượng.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 9.

Bé Tép còn được chú ý nhiều hơn bởi tính tự lập, tinh thần ham học hỏi.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 10.

Dù còn bé nhưng Tép khá yêu thích việc bếp núc. Thậm chí ở nhà, công chúa nhỏ còn được mẹ ưu ái gọi với danh xưng là “bếp trưởng” của gia đình.

Cặp song sinh nhà Thanh Bùi: Bộc lộ tài năng thiên bẩm với âm nhạc từ 6 tháng tuổi

Đã hơn 7 năm kể từ sau khi kết hôn với Trương Huệ Vân - ái nữ xuất thân trong gia tộc bề thế nhất Việt Nam, Thanh Bùi hầu như không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân và cặp sinh đôi Kiến An - Khải An. Dù vậy, nhất cử nhất động của hai quý tử đều nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Thanh Bùi khiến nhiều người phải bất ngờ khi tiết lộ tài năng âm nhạc thiên bẩm của con đầu lòng. Theo đó, từ khi con nhỏ, hai bé đã bộc lộ rõ sự yêu thích của mình với piano và âm nhạc. Đến khi được 6 tháng tuổi, nhóc tỳ nhà Thanh Bùi đã tập tành chơi piano. Ngoài ra, tuy là cặp song sinh, nhưng hai bé cũng có nhiều điểm khác nhau. Trong khi Kiến An thích nhảy thì Khải An lại mê chơi đàn. Thanh Bùi cũng cho biết bản thân luôn khuyến khích các con theo đuổi niềm đam mê của mình.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 11.

Thanh Bùi và Trương Huệ Vân về chung một nhà vào năm 2013, từ đó đến nay, cặp đôi không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư với truyền thông.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 12.

Đến năm 2017, vợ chồng Thanh Bùi mới lần đầu chia sẻ diện mạo của cặp song sinh.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 13.

Nam nhạc sĩ cho hay từ khi còn nhỏ, hai bé đã bộc lộ rõ tài năng thiên bẩm với âm nhạc.

Cặp song sinh nhà Trương Nam Thành: Biểu cảm đa dạng "gây bão" MXH

Hai con trai sinh đôi của Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền chào đời hồi tháng 8/2019. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh hai quý tử kháu khỉnh. Cặp song sinh của Trương Nam Thành cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng nghiệp của bố nhờ vẻ đáng yêu.

Đặc biệt hơn cả, cặp song sinh của Trương Nam Thành từ khi còn bé đã nhanh chóng "gây bão" MXH bởi những biểu cảm đa dạng, đáng yêu. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán hai bé sẽ thành những diễn viên nhí đáng gờm trong tương lai.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 14.

Gia đình nhỏ của Trương Nam Thành.

4 cặp song sinh cực phẩm của sao Vbiz: Xinh hết chỗ chê lại còn tiềm năng, nhóc nhà Hồ Ngọc Hà chưa chào đời đã gây bão - Ảnh 15.

Cặp song sinh nhà Trương Nam Thành trông cực kỳ đáng yêu.

 
 
 
 

Những biểu cảm hài hước của cặp nhóc tỳ nhà Trương Nam Thành đã "gây bão" cộng đồng mạng.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang