4 kiểu áo thun đang được diện ầm ầm, chị em sắm đủ thì style Hè 2021 sẽ lên hương rực rỡ

Áo thun là item quan trọng nhất của mùa Hè, chị em nên đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Vào mùa Hè thì áo thun chính là một trong những items hợp lý nhất để diện hàng ngày. Kiểu áo này nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt và hợp diện cả đi làm lẫn đi chơi. Áo thun không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu mà item này còn giúp bạn có được phong cách trẻ trung, luôn ghi điểm sành điệu trong những ngày Hè. Và để biết đâu là những kiểu áo thun đáng sắm nhất, bạn nên ghim ngay 4 xu hướng áo phông đang được hội sành điệu diện rần rần sau đây.

Áo thun dáng ôm

Bạn không nhất thiết phải diện áo dáng oversized thì vẻ ngoài mới toát lên sự sành điệu. Thực tế là trong một hai năm trở lại đây, những chiếc áo thun dáng ôm được hội chị em ưa chuộng hơn rất nhiều vì diện lên gọn gàng, chỉn chu và sành điệu. Vẻ ngoài còn toát lên vẻ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động vốn có. Khi diện áo thun dáng ôm, hội sành điệu thường mix với quần jeans hoặc quần âu ống suông, không quên sơ vin gọn gàng để vẻ ngoài trông thật phóng khoáng, thời thượng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Áo thun màu pastel

Đừng chỉ diện mãi những chiếc áo thun tối màu, bạn nên thắp sáng phong cách của mình trong mùa Hè này bằng những chiếc áo thun màu pastel. Đây cũng đang là xu hướng được hội gái Hàn rất ưa chuộng.

Áo thun mang những gam màu như hồng pastel, xanh nhạt, xanh xám… luôn toát lên sự tươi mới và có khả năng hack tuổi hiệu nghiệm. Dẫu vậy, áo thun màu pastel vẫn giữ được độ nhã nhặn nhất định, dễ dàng mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, xen lẫn vẻ ngọt ngào. Những chiếc áo thun pastel hợp nhất là khi mix với quần jeans trắng hoặc chân váy trắng, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm phần trong trẻo, tinh tế.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Áo thun trắng

Dù sắm đa dạng áo phông đến đâu thì áo thun trắng vẫn là item bắt buộc phải có trong tủ đồ của chị em. Kiểu áo này có thể đi kèm với mọi item thời trang và chỉ cần sơ vin gọn gàng nữa thôi, bạn sẽ có ngay tổng thể trang phục thanh lịch và xịn đẹp. Muốn tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho outfit, bạn có thể nhấn nhá một số món phụ kiện khuyên tai tròn, vòng cổ mạ vàng... cho set đồ, hoặc đeo kính mắt, tô son đỏ. Ngoài ra, đừng chỉ mặc áo thun trắng trơn mà hãy ưu tiên cả áo thun có họa tiết vintage cho thêm phần nổi bật mà vẫn thanh lịch nhé!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Áo thun oversized

Cũng không thể quên nhắc tới áo thun oversized. Với phom dáng rộng rãi, mẫu áo này sẽ giúp giấu nhẹm mọi nhược điểm vóc dáng của chị em, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày Hè nóng nực. Để diện mẫu áo này tôn dáng nhất, bạn vẫn nên sơ vin nhưng hiện tại, gái Hàn đang tích cực diện áo thun oversized theo kiểu bỏ áo ngoài quần, vẻ ngoài trông sẽ rất phóng khoáng, chất chơi.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

                             

Ảnh: Instagram

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-kieu-ao-phong-dang-duoc-dien-am-am-chi-em-sam-du-thi-style-he-2021-se-len-huong-ruc-ro-16221290319595534.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang