4 kiểu chân váy đẹp các nàng nên sắm ngay cho mình trong dịp hè năm nay

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, đừng bỏ qua xu hướng chân váy hè này nhé! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu chân váy hot nhất hè này 2018.

1. Chân váy họa tiết đường kẻ ô cá tính

Với những đường kẻ ô vuông hay chữ nhật to hoặc nhỏ nhưng, được kết hợp bởi hai màu vải trắng, xanh, trắng, đen… có thể làm nên họa tiết thanh lịch làm nổi bật chân váy của bạn đấy. Có lẽ thế mà các kiểu chân váy đẹp xuân hè 2018 không thể thiếu sự hiện diện của mẫu váy đẹp này. Bạn sẽ trở nên thật thanh nhã, nổi bật và cuốn hút ở bất cứ đâu nếu lựa chọn chiếc chân váy kẻ thời trang này.

chan-vay1-1311 

Thiết kế chân váy bút chì xẻ tà là một trong các kiểu chân váy đẹp được yêu thích. Lựa chọn chân váy bút chì dáng xẻ tà là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trong mùa xuân hè 2018, giúp họ dễ dàng hòa cùng trào lưu thời trang sành điệu và nữ tính dù ở bất cứ đâu.

Empty

Những gam màu như đen hay xanh tím than, coban vẫn luôn là màu sắc khá dễ tính với nhiều màu da, nhiều phong cách. 

2. Chân váy quấn (Wrap skirt)

Empty

Empty

Empty

Chân váy quấn là một trong những xu hướng thời trang mới mẻ đang nổi đình đám trong mùa hè này. Với kiểu dáng trang phục lạ mắt, thể hiện phong cách thoải mái, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và khác biệt, những cô gái sở hữu loại chân váy này có thể tự tin phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau mà không sợ bị nhàm chán. 

3. Chân váy bò

 chan-vay-bo-154546

18130725321230PT303O31F61

Chân váy bò được thiết kế với nhiều kiểu trang nhã và cá tính phù hợp cho bạn đi làm văn phòng hay đi du lịch. Bạn cũng có thể kết hợp chân váy bò với áo sơ mi và giày cao gót cho dân công sở, còn nếu bạn muốn phá cách trẻ trung năng động thì hãy kết hợp chân váy bò với áo thun, giày xăng đan.

4. Chân váy xòe

Chân váy xòe luôn mang đến sự nữ tính và điệu đà, kiểu dáng này rất dễ mix các loại áo họa tiết khác nhau hay kiểu cách cá tính đến nữ tính. Tùy vào kiểu váy, màu sắc để chọn kiểu váy mix với chân váy cho phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

IMG_2970

Mỗi kiểu váy khác nhau lại mang lại cho người mặc một phong cách khác nhau. Một chiếc váy xòe màu sắc đơn giản điểm nhấn là chiếc nơ nổi bật được thắt gọn gàng phần cổ đem đến set đồ sự uyển chuyển và nét duyên dáng cho phái đẹp nơi công sở./.

Theo Khỏe và đẹp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang