Những kiểu váy chị em không thể bỏ qua khi đi biển trong mùa hè này!

(lamchame.vn) - Những chiếc đầm maxi mềm mại, hay những chiếc váy cúp ngực quyến rũ là những món đồ không thể thiếu nếu các chị em muốn môt có một kì nghỉ trên biển tuyệt vời nhất.

Váy maxi

Đi du lịch biển mà lại không mang theo váy maxi thì quả là một sự thiếu sót vô cùng. Là một trong những trang phục đi biển không thể thiếu với các chị em, những chiếc đầm maxi mềm mại không chỉ mang đến vẻ ngoài nổi bật, nữ tính mà tôn lên vóc dáng cho người mặc.

 

Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, bạn đi dạo biển trên bờ cát trắng, tà váy bay bay cùng làn tóc rối bởi gió biển, mùi hơi nước thấm đẫm vị mặn của biển…, một khung cảnh tuyệt đẹp mà bất kỳ cô nàng nào cũng đều mong muốn đúng không?

 

Một trong những mẫu váy maxi được ưa chuộng nhất trong năm 2018 chính là mẫu đầm hở lưng hoặc đầm maxi đan dây mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho người mặc.

 

Với những cô nàng có vòng 1 căng đầy các bạn nên lựa chọn thiết kế cổ chữ V hoặc cổ khoét sâu để khoe được vòng 1 của mình.

 

Ngược lại với những nàng có vòng ngực hạn chế thì mẫu đầm maxi hoa cổ yếm hở lưng sẽ phù hợp hơn với bạn.

 

Đầm maxi đi biển trễ vai cũng rất được ưa chuộng trong năm nay. Với thiết kế cách điệu với nhiều đường may mềm mại tạo nên vẻ nữ tính cho người mặc.

Váy cúp ngực

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảnh đẹp tuyệt mỹ như vậy quả thật không thể nào bỏ lỡ được chỉ vì sợ làn da mình bị đen sạm. Hãy trang bị cho mình bộ váy cúp ngực, thoa kem dưỡng da và dùng một chiếc mũ vành rộng là quá đủ.

 

Những bộ váy thiếu vải khi diện ra biển thì bạn cũng không cần phải lo sợ chuyện mình bị điều tiếng. Vì thế, sau bikini thì bạn không thể nào quên được những bộ váy cúp ngực quyến rũ.

 

Bạn có thể diện nó khi đi dạo phố, tận hưởng những giây phút thoải mái ở trong quán cà phê, tham gia vào các buổi dinner party. Chắc chắn dù ở bất kỳ nơi đâu thì bạn cũng đều trở nên nổi bật. Đối với những chuyến đi biển kéo dài bạn hãy trang bị thêm cho mình những mẫu váy cúp ngực rực rỡ sắc màu.

Váy hai dây
Nếu muốn mặc đẹp khi đến biển, ngoài kiểu trang phục nóng bỏng như bikini thì bạn cũng không nên thiếu những bộ váy áo hai dây trong valy của mình. 

 

Không phải ai cũng có đủ tự tin để diện bikini đi biển. Nếu bạn vẫn ngại ngùng nhưng vẫn muốn thể hiện chút sexy, quyến rũ của mình, hãy đặt ngay chiếc váy/áo hai dây vào vali đồ của mình.

 

Với chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát như lụa, voan… những chiếc áo/váy hai dây là trang phục đi biển cực kỳ tiện lợi. Có thể diện với quần bơi để đi biển hoặc mix với short để đi chơi  đều rất tiện lợi nhé!

Theo VTC news

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang