4 kiểu tóc chuẩn style Pháp để chị em có thêm ý tưởng làm tóc sang chảnh đón Tết

Vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp, chị em nên tham khảo 4 gợi ý từ gái Pháp.

Có lẽ đến giờ phút này, nhiều chị em vẫn chưa đi làm tóc để đón Tết. Lý do thì có nhiều, nhưng bí ý tưởng khi chọn kiểu tóc hẳn cũng nằm trong số đó. Muốn tìm được kiểu tóc sành điệu và sang chảnh đón năm mới thực ra không khó. Chị em có thể tham khảo từ nhiều nguồn, chẳng hạn như gái Hàn, các sao nữ Vbiz hoặc Kbiz… Bên cạnh đó, chị em đừng quên rằng các quý cô nước Pháp cũng có rất nhiều kiểu tóc đẹp. Cụ thể thì tham khảo 4 kiểu tóc "chanh sả" dưới đây của gái Pháp, khả năng cao là chị em sẽ tìm thấy chân ái để lột xác trước thềm năm mới.

Tóc layer mái thưa

 
 
 
 
 

Tóc dài layer, mái thưa là kiểu tóc cực kỳ đặc trưng của gái Pháp, được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên đình đám kiêm biểu tượng thời trang Jane Birkin. Với phần mái được cắt không quá dày, kiểu tóc này đủ để khắc phục các nhược điểm, tạo hiệu ứng mặt gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ sáng sủa, rạng rỡ cho diện mạo. Phần đuôi tóc tỉa đuổi, dài cỡ ngang lưng giúp vẻ ngoài trông thật nữ tính, duyên dáng. Khi kết thân với kiểu tóc này, gái Pháp không quá trau chuốt cho mái tóc. Họ thường để tóc messy tự nhiên và nhờ vậy, vẻ ngoài của gái Pháp càng thêm phần cuốn hút.

Tóc ngang vai đuôi bằng

 
 
 
 

Không muốn nuôi tóc quá dài, chị em có thể cắt tóc ngang vai cho nhẹ nhõm, gọn gàng. Gái Pháp cũng yêu thích tóc ngang vai, và một trong những phiên bản nổi bật nhất chính là tóc đuôi bằng. 

Tóc ngang vai đuôi bằng toát lên vẻ thanh lịch và sang chảnh. Điều đáng nói là khi kết thân với kiểu tóc này, gái Pháp trông không hề "dừ". Bí kíp của họ là không ép tóc thẳng, bóng mượt mà vẫn để tóc có độ rối bời nhất định. Điệu đà hơn, gái Pháp sẽ làm xoăn nhẹ cho mái tóc. Những tuyệt chiêu này đem đến vẻ tự nhiên, phóng khoáng và diện mạo của chủ nhân sẽ có được sự trẻ trung.

Tóc bob xoăn

 
 
 
 

Tóc bob thẳng thanh lịch, chỉn chu nhưng khá kén mặt. Và bạn có thể tham khảo một phiên bản dễ chinh phục hơn của gái Pháp, đó là tóc bob xoăn. Lựa chọn này giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc và tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Một số nàng có thể lo ngại rằng tóc bob xoăn khiến vẻ ngoài trông "dừ" đi. Thế nhưng, nếu uốn xoăn gợn nhẹ như gái Pháp, trông bạn vẫn rất trẻ trung, tươi mới.

Tóc xoăn xù

 
 
 
 

Một khi đã chinh phục được tóc xoăn xù, nhan sắc của bạn chắc chắn sẽ được thăng hạng, và nổi bật hơn. Phiên bản tóc xoăn xù yêu thích của gái Pháp là kiểu tóc được tỉa layer, dài ngang lưng, sau đó uốn xoăn xù nhẹ. Ngoài ra, họ cũng không quên làm phồng chân tóc. Kết quả, tóc xoăn xù style Pháp không hề cộng tuổi cho gương mặt, trái lại là đem đến sự phóng khoáng, lãng mạn và cực kỳ "chanh sả".

Ảnh: Instagram

 
 
https://afamily.vn/4-kieu-toc-chuan-style-phap-de-chi-em-co-them-y-tuong-lam-toc-sang-chanh-don-tet-20220120181637787.chn
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang