4 điều gái Pháp tránh tuyệt đối để hạn chế môi khô nứt nẻ vào mùa Đông

Để đẹp xinh trong Tết này, chị em hãy nhớ 4 lời khuyên từ các cô nàng nước Pháp.

Sở hữu một đôi môi khô, nứt nẻ sẽ khiến quý cô vô cùng khổ tâm, đặc biệt khi những ngày Tết đang cận kề. Tuy nhiên, có rất nhiều hành động vô tình hàng ngày của chúng ta khiến cho đôi môi bị ảnh hưởng và trở nên khô ráp hoặc khiến đôi môi khô ráp trở nên tồi tệ hơn.

Khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết Nhâm Dần, và đây là những điều mà gái Pháp sẽ luôn nhắc nhở bạn phải tránh xa mới mong có được đôi môi mềm mại, căng mọng diện sắc son nào cũng đẹp ngất ngây trong ngày Tết.

a - Ảnh 1.
 

Không thể phủ nhận rằng phái đẹp ai cũng mê son, nhưng hãy là một người có niềm đam mê đúng đắn. Việc bạn quá cuồng son môi tới mức luôn luôn phải sử dụng tới chúng sẽ gây tác động xấu đến môi.

Sẽ chẳng có đôi môi nào chịu được sự "bưng bít" của một khối son khổng lồ trên môi mình suốt một ngày dài. Hãy luôn ghi nhớ tới bước tẩy trang và sử dụng dưỡng ẩm cho môi để chúng luôn mềm mịn đồng thời khiến màu son của bạn lên chuẩn hơn, tươi sáng hơn.

a - Ảnh 2.
 

Nếu đôi môi được sử dụng đồng thời một lúc quá nhiều loại son, màu son không chỉ khiến gương mặt bạn trở nên khó nhìn mà nó còn khiến cho đôi môi vô cùng "mệt mỏi". Sự tác động cùng lúc của những lớp son này làm cho đôi môi trở nên khô ráp, môi không còn khả năng điều tiết làm ẩm để bảo vệ mình nữa. Chẳng bao lâu, bạn sẽ sở hữu một đôi môi bong tróc, khô nứt nẻ và vô cùng xấu xí.

4 điều gái Pháp tránh tuyệt đối trong những ngày sát Tết để hạn chế tối đa môi khô nứt nẻ - Ảnh 3.
 

Bên cạnh việc tô son mỗi ngày thì tẩy da chết là một trong những việc làm đi kèm cần phải duy trì đều đặn. Tuy nhiên, nhiều người lầm tưởng rằng phải tẩy thật mạnh, chà xiết thì mới sạch hết lớp da khô ráp kia. Trên thực tế, nếu bạn chà quá mạnh tay sẽ mang lại tác dụng ngược, khiến môi bị tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy, đừng lạm dụng và quá mạnh tay khi tẩy da chết cho môi.

a - Ảnh 4.
 

Thành thật một chút đi, chúng tôi chắc chắn bạn đã rất nhiều lần liếm môi cả khi chúng bình thường hoặc nứt nẻ. Điều đó có thể sẽ mang đến cảm giác dễ chịu tức thì nhưng thực chất nó đang đưa đôi môi của bạn đến với ngưỡng xấu xí nhanh hơn bao giờ hết. Hành động liếm môi sẽ khiến môi khô càng thêm khô, thậm chí còn có khả năng gây nên bệnh chàm khá nguy hiểm. Vừa thiếu lịch sự lại vừa không tốt cho sức khỏe, bạn còn định liếm môi đến bao giờ?

Nguồn: Totalbeauty

 
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang