4 kiểu tóc đẹp được sao Việt nhiệt tình lăng xê trong dịp cuối năm này

4 kiểu tóc đẹp của sao Việt sẽ giúp chị em lột xác thành công mỹ mãn.

Vẫn biết là thay đổi kiểu tóc sẽ giúp chị em F5 diện mạo thêm xinh tươi, mới mẻ nhưng không phải nàng nào cũng tìm được ý tưởng phù hợp. Thực chất, nếu chịu khó tham khảo từ nhiều nguồn, chị em sẽ dễ dàng thấy được những kiểu tóc xinh tươi, lại rất chuẩn trend. Và không cần học hỏi ở đâu xa, cứ nhìn 4 kiểu tóc đẹp được sao Việt lăng xê dưới đây, chị em thế nào cũng có được lựa chọn sáng suốt cho riêng mình. Bật mí thêm, những gợi ý từ các sao Việt gần như phù hợp với mọi lứa tuổi, nàng 30+ áp dụng càng chuẩn xinh.

1. Tóc bob đuôi bằng

 
 
 
 

Tóc bob đuôi bằng là một lựa chọn kinh điển. Kiểu tóc này mang đến cho chị em vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và sang trọng. Hà Tăng và Tú Hảo là hai mỹ nhân Việt áp dụng kiểu tóc bob đuôi bằng và đều ghi trọn điểm sành điệu, không hề bị "dừ" đi chút nào với lựa chọn khá basic này. Muốn hack tuổi hiệu nghiệm hơn, chị em có thể nhuộm nâu giống Hà Tăng. Thế nhưng ngay cả khi để tóc đen, chị em cũng sẽ không lo diện mạo bị kém sắc mà trái lại, visual toát lên vẻ thời thượng, cuốn hút như Tú Hảo vậy.

2. Tóc bob dài

 
 
 
 

Mùa đông là khoảng thời gian hoàn hảo để áp dụng kiểu tóc bob dài, vì chị em sẽ không phải lo thời tiết nóng nực, xõa tóc vướng víu. 

Tóc bob dài sẽ không đòi hỏi chị em phải xén quá nhiều tóc, nên những nàng nào chưa dám cắt tóc quá ngắn có thể thử ngay. Kiểu tóc này vẫn đủ cá tính, nổi bật, nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Xoay quanh tóc bob dài cũng có nhiều biến tấu. Chị em có thể tỉa layer như Đồng Ánh Quỳnh, Á hậu Thùy Dung để trông thật trẻ trung, phóng khoáng. Hay cắt tóc đuôi bằng rồi uốn nhẹ như Khả Ngân, hoặc Hoa hậu Tiểu Vy cũng là một ý hay, vẻ ngoài thêm phần sang trọng, trang nhã.

3. Tóc xoăn tỉa layer

 
 
 
 

Một trong những điều khiến chị em e ngại nhất khi uốn xoăn, đó chính là visual có thể bị "dừ" đi. Tuy nhiên, nếu trước đó, chị em tỉa layer cho mái tóc, vấn đề này sẽ được hóa giải ngay. Tóc xoăn tỉa layer vẫn rất nữ tính, bay bổng nhưng đồng thời còn ghi điểm ở sự phóng khoáng và trẻ trung. Đây chính là lý do, tóc xoăn tỉa layer rất được lòng các sao nữ Việt. Trong trường hợp chị em nhuộm màu cho mái tóc, như là nâu socola, nâu đỏ, hoặc phẩy light, visual sẽ càng được hack tuổi hiệu nghiệm.

4. Tóc lửng tỉa layer

 
 
 
 

Hot không kém tóc xoăn tỉa layer chính là tóc lửng tỉa layer. Đây là kiểu tóc giúp trẻ hóa nhan sắc rất hiệu nghiệm, nhưng vẫn đảm bảo vẻ nữ tính, trang nhã cho chị em. Khi áp dụng kiểu tóc trendy này, Phạm Thanh Hằng và Yến Trang đều nhuộm nâu cho mái tóc, nhờ vậy mà vẻ ngoài của họ càng thêm sành điệu, tươi trẻ. Với tóc lửng tỉa layer, chị em cũng có nhiều cách biến tấu, chẳng hạn như ép tóc thẳng tưng cho thêm phần hiện đại, sang chảnh; để tóc suôn mượt tự nhiên cho phóng khoáng; hay uốn sóng nhẹ đầy dịu dàng, nữ tính cũng là một ý tưởng hay.

Gợi ý địa chỉ làm tóc đẹp

On Hair Salon

1991 Hair Salon

Giang Hair Salon

Ảnh: Instagram các nhân vật

 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-toc-dep-duoc-sao-viet-nhiet-tinh-lang-xe-trong-dip-cuoi-nam-nay-162211311211101909.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang