4 kiểu váy hè chị em nên mang theo khi đi du lịch

(lamchame.vn) - Đây đều là những kiểu váy xinh xắn và điệu đà hết cỡ, chị em mang theo khi đi du lịch là đúng chuẩn.

Váy áo đi du lịch hè không chỉ cần mát mẻ, trẻ trung mà còn phải có màu sắc tươi sáng, nịnh mắt. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp chị em có những bức ảnh ''sống ảo'' chuẩn sang xịn và đẹp mắt. Nếu đang tìm kiếm cho mình 1 mẫu váy xinh xắn cho mùa hè tới, thì 4 lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

Váy 2 dây suông

Kiểu váy đầu tiên mà các nàng nên ghim ngay vào danh sách shopping mùa hè của mình chính là váy dáng suông 2 dây. Kiểu váy này có thiết kế siêu đơn giản, phần thân có độ suông rộng vừa phải đủ để tạo cảm giác dễ chịu, tránh tạo cảm giác lôi thôi, thùng thình cho người mặc. Với phom dáng thẳng đứng, kiểu váy này có thể phù hợp với mọi vóc dáng, từ dáng tam giác ngược, dáng đồng hồ cát đến dáng quả lê, quả táo,... Váy 2 dây dáng suông còn giúp những cô nàng mũm mĩm trông thon gọn và thướt tha hơn nữa đó.

 

Váy quấn

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách mua sắm của bạn chính là những chiếc váy quấn nhẹ nhàng và tiểu thư. So với các mẫu váy khác, điểm nổi bật của váy quấn nằm ở phần eo có dây buộc hoặc chun bo nữ tính. Bên cạnh đó, phần cổ tim của váy cũng là một chi tiết khác biệt giúp người mặc trông dịu dàng và cuốn hút hơn. Kiểu váy này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng kiểu Hàn Quốc. Chúng cũng được coi là item lý tưởng cho những ai sở hữu thân hình đồng hồ cát hay thân hình quả lê để tôn lên vóc dáng của mình.

Váy trơn pastel

Váy trơn màu pastel là một trong những kiểu váy bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Tuy chúng không quá nổi bật về mặt kiểu dáng hay họa tiết, nhưng màu sắc chính là thứ khiến kiểu váy này chiếm trọn cảm tình của các cô nàng đam mê mặc đẹp. Gam màu pastel nhã nhặn, mát mắt giúp diện mạo của nàng trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống. Chưa kể, chúng cũng giúp tông da trông sáng và hồng hào hơn. Nói chung, váy trơn màu pastel chính là lựa chọn mới mẻ mà tất cả chị em đều nên sở hữu trong tủ đồ.

 

Váy sơ mi dài

Nếu bạn là một cô nàng thanh lịch chuộng những mẫu mốt tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua váy sơ mi dài. Không chỉ diện đi chơi, chị em cũng có thể thay thế chiếc áo sơ mi thông thường bằng kiểu váy này mỗi khi đi làm. Váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn. Phần cổ áo vẫn mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ nhã nhặn chốn công sở và không quá chỉn chu để diện đi chơi. Kiểu váy này phù hợp với tất cả mọi người, dù bạn không phải cô nàng bánh bèo cũng có thể lựa chọn cho bản thân.

 
 

Ảnh: Pinterest

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang