4 lần bắt được chồng ngoại tình, cô vợ bế tắc không nỡ bỏ vì chồng đang chấn thương sọ não, hội chị em lại thẳng thắn "gọi bồ đến mà chăm"

(lamchame.vn) - “Bỏ thì thương, vương thì tội” quả đúng với trường hợp của chị vợ này.

Mới đây, tâm sự của cô vợ có tên D.N lấy chồng 8 năm nhưng gặp phải người chồng có thói trăng hoa, không dưới 1 lần bị vợ bắt được ngoại tình đã khiến hội chị em “sôi máu”.

Theo đó, chị tâm sự: "Các chị cho em hỏi: Em lấy chồng được 8 năm thì hết 4 lần em bắt được chồng ngoại tình. Lần thứ 4 này khi em bắt được cũng là lúc chồng em bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não. Bây giờ em muốn ly hôn nhưng lại sợ bên chồng nói em bỏ chồng đi trong lúc bệnh tật. Em phải làm như thế nào ạ (bố mẹ chồng đối xử rất tốt với em nên em mới phân vân lưỡng lự)". 

Tâm sự đớn đau của người vợ 4 lần băt được chồng ngoại tình. Ảnh chụp màn hình. 

Dòng chia sẻ của người phụ nữ sau 8 năm kết hôn khiến chị em đau đến tận tim về hoàn cảnh trớ trêu chị gặp phải. Người vợ này đã không may mắn trong cuộc hôn nhân của mình khi cưới chồng có tính lăng nhăng, quá tam ba bận bị vợ bắt đi ngoại tình vẫn không bỏ được thói lăng nhăng. Và cái kết thì đến ngày mình bị chấn thương, vợ chẳng muốn chăm sóc cũng như một lẽ thường.

Nhiều người còn cho rằng, chị vợ này đã quá tử tế khi chẳng làm lớn chuyện hay quyết ly dị từ những lần trước đó. Mới đây, sau khi bắt được chồng cặp bồ thì cũng là lúc anh ta gặp tai nạn, chị thương bố mẹ chồng nên chưa đành bỏ.

Bây giờ em muốn ly hôn nhưng lại sợ bên chồng nói em bỏ chồng đi trong lúc bệnh tật. Ảnh minh họa. 

Tuy nhiên, khi biết được cám cảnh của chị D.N thì hầu hết chị em đều dành lời khuyên không ngay lúc này thì sau khi chồng bình phục, bà mẹ này cũng nên tìm cho mình một cuộc sống mới.

Chị Bùi Thị Kim Oanh thẳng thắn kết luận: “Gọi bồ chồng đến chăm. Bạn bảo cả bố mẹ chồng nhờ cô ý con trai bố mẹ mới được nằm viện nên chăm sóc anh ý bố mẹ cứ để cô ý lo. Thôi con xin phép con đưa các cháu về ngoại. Xong xách đồ mấy mẹ con về ngoại ở hẳn”.

Khang Minh bực tức : “Lấy số điện thoại 4 con bồ gọi chúng nó đến mà chăm”.

“Nó đi cặp bồ, lúc ốm lúc đau thì về nhà vợ chăm. Buồn cho em”, Em Minh Khẻo xót xa.

Tuy nhiên, nhiều người bình tĩnh hơn thì khuyên chị chăm sóc cho chồng lần này rồi sau đó cũng nhất quyết phải ly hôn. “Theo mình, tình nghĩa lần cuối và lo cho nó xong khỏi vụ này rồi ly hôn không ai trách được mình nữa,  xong bỏ luôn đi”, chị Phạm Ánh viết.

Mong rằng, sau nhữn lời động viên và khuyên nhủ của chị em, người vợ này sẽ bình tĩnh và có cách xử lý dung hòa giữa tình nghĩa vợ chồng và  biết cách yêu thương bản thân mình hơn

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang