4 lần sinh con đều được khen "đẹp xuất sắc trên bàn đẻ", mẹ Hà Nội vừa đi đẻ lần 5 phong độ vẫn ngời ngời

Cách đây ít phút, chị Ngọc Ánh (sinh năm 1988, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) đã vượt cạn thành công lần thứ 5 bằng phương pháp sinh thường.

Năm 2017, bà mẹ này từng gây sốt trên mạng xã hội với bức ảnh đi đẻ lần 4 vẫn đẹp đến khó tin.

Cũng giống như 4 lần sinh trước, chị Ánh sinh lần 5 bằng phương pháp sinh thường tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Lại một lần nữa bà mẹ 5 con đập tan suy nghĩ của mọi người khi hình dung về các sản phụ đi đẻ. Không tóc tai bù xù, không nhăn nhó vì đau đớn, không nhợt nhạt vì mệt mỏi, thiếu ngủ, bà mẹ này vẫn khoe thần thái rạng rỡ, vóc dáng thon gọn, trắng trẻo dù đang nằm trên bàn sinh.

 
 

Bức ảnh đi đẻ lần thứ 5 của chị Ánh tiếp tục "đập tan" hình dung của mọi người về dung nhan của các sản phụ trên bàn đẻ.

Bà mẹ Hà thành tiết lộ bé Bún chào đời rất nhanh nên mẹ không phải chịu đau đớn nhiều. Chia sẻ thêm về nhóc tỳ thứ 5 nhà mình, chị Ánh cho biết khác với 4 anh chị đầu sinh ra không có tóc mấy, Bún vừa ra đời đã khá nhiều tóc. Bé được da tiếp da trên ngực mẹ ngay sau khi sinh, trong khi ê kíp đỡ đẻ vẫn đang hoàn tất các việc còn lại cho mẹ của một cuộc sinh thường.

Trước đó, vào tối qua 17/11, chị Ánh chia sẻ hình ảnh đã nhập viện kiểm tra và cổ tử cung mở 6, 7 phân. Mặc dù đang trong quá trình chuyển dạ nhưng bà mẹ đông con này vẫn sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt rạng rỡ như không hề có dấu hiệu đau đẻ nào. Trộm vía, cơ địa chị Ánh khá dễ sinh con, cộng thêm kinh nghiệm từ 4 lần sinh nở trước nên ai cũng thấy bà mẹ này đi đẻ với tâm thế vô cùng thoải mái, không chút lo sợ, căng thẳng gì. Bạn bè, người thân hết lời dành lời khen cho nhan sắc và tinh thần của bà mẹ 5 con. Một số mẹ bầu còn "xin vía" đẻ nhanh của chị Ánh, hy vọng cũng sẽ trải qua 1 cuộc vượt cạn suôn sẻ, nhanh chóng như vậy.

 
 

Đang trong quá trình chuyển dạ nhưng vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Được biết, kết hôn sớm nên đến nay vợ chồng chị Ngọc Ánh đã có một gia tài khổng lồ là 4 em bé đáng yêu: bé Khương Duy (sinh năm 2007), bé Như Ý (sinh năm 2009), bé Bảo An (sinh năm 2013) và bé Phúc An (sinh tháng 3 năm 2017). Và đến thời điểm hiện tại, gia đình đông con này đã gia tăng quân số thêm bé Bún vừa chào đời.

 
 
 

Mẹ bầu Hà thành đi du lịch thường xuyên suốt thai kì lần 5.

Bé Bún đến với vợ chồng chị Ánh hoàn toàn bất ngờ bởi hai vợ chồng vẫn có biện pháp tránh thai đầy đủ. Dù ban đầu rất đắn đo, suy nghĩ nhưng sau đó, cả hai vợ chồng đều chợt nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều người mong có con mà không được, trong khi con đến với mình thì đó là niềm hạnh phúc và may mắn lớn, do đó vợ chồng chị đã quyết định giữ con lại.

Mẹ Hà Nội

Gia đình hạnh phúc của bà mẹ đông con.

Suốt quá trình mang bầu lần 5, chị Ánh vẫn làm việc không ngừng nghỉ, đi chơi, đi du lịch thường xuyên. Mặc dù lần mang bầu này chị cảm thấy mệt hơn, nghén nặng hơn nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn. Nhan sắc của bà mẹ 5 con ngay từ những ngày đầu thai kì cho đến sát ngày sinh khiến ai cũng khen hết lời.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-lan-sinh-con-deu-duoc-khen-dep-xuat-sac-tren-ban-de-me-ha-noi-vua-di-de-lan-5-phong-do-van-ngoi-ngoi-162201811102259238.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang